Debate?!... Hugot Pa-more!
------------------------------------------------------dedicated to Phonex88,... thank you kase nagustuhan mo ang story ko :)
Hell's POV
Tsk another annoying school day. I wonder if something new would happen. Nakakasawa na ang routine ko, I miss punching and breaking bones again.
(a/n: ang brutal lang ha??)
Tsk try nyong ganto na lang lagi ang ginagawa. Bahay-school-chismisan-Ria's bullying-annoying brats bugging me and so on hanggang sa magsi-uwian at matulog na. Anyway, heto ako ngayon sa kotse papuntang GU na pinamumugaran ng mga salot sa mundo. I-exterminate ko na lang kaya sila? Nah! mapapagod lang ako sa dami ba namang mga nagkalat na salot sa mundo. Besides, magiging boring na ang buhay ko kung mawawala sila. Wala na din akong mapapagtripan pag nagkataon.
Pagkarating namin ni El sa loob ng GU, di man kami sinalubong ng mga nakakairita nanamang bulungan ng mga bubuyog. Pumalit naman ang magugulo kong mga ka-gangmates. Seriously??! nasa malayo pa lang rinig mo na ang maligalig na boses ni Ion. Sarap ipatapon sa Bermuda Triangle.
"Moniese ko!! Waaahhh na-miss kita!!"
"Araayyy!! para saan naman yun T3T"- Angal ni Ion habang mangiyak-iyak na naka-pout nang batukan ni Drien.
"Ang ingay mo kasi, aabot ata kahit sa sulok ng GU sigaw mo."- sagot naman ni Drien.
"OA mo naman Drien, abot hanggang sulok ang boses ko? Weh?"- segunda nitong si Ion.
"Heh! baka ikaw ang OA. Nung isang araw lang nating nakita si Hell, kung makasigaw ka ng na-miss kita! Mukha mo."- Clay
"Gwapo alam ko"- proud na sagot
naman nitong si Ion."Makapal na nga kalyo mo sa mukha, ang hangin mo pa. San ka pa?"- at nakisali pa talaga itong si El sa usapan nitong tatlo.
"Tsk what now? Are we going to stay here forever and continue your nonsense chitchats?"- nagsalita na ako at baka di na kami maka-move on sa pagtatalo nitong mga 'to.
"Hehehe sabi ko nga titigil na nga po kami eh. Tara punta na tayong room, ang dadaldal nyo kasi eh."- at nauna na ngang maglakad si Ion Tsk
"Mukha mo, nagsalita ang di madaldal. Idadamay mo pa kami -_-"- Clay
" :P Nye nye!!"- Ion
"Haayyyy"- napabuntong hininga na lang ako sa mga kasama ko. Di talaga magsisimula ang araw ko kapag walang maiingay.
Pagkapasok namin ng room, tahimik kaming umupo maliban na lang kay Ion as always tsk. Pumasok na din yung teacher namin, wait anong subject nga ba ngayon? Tsk sorry naman, eh sa di ko naintindihan mga pinagsasasabi nila buong araw eh.
(a/n: *ehem* napapaghalataan, alam na this XD)
Tsk anyways, dakdak ng dakdak nanaman yung teacher sa unahan eh wala naman halos nakikinig.
"Blah blah blah blah~ ... so let's start the debate, boys sit on the other side so as the girls."- debate?? about what? kaya tumingin ako kay El na nagtatanong. Alam na nya kung ano ang ibig sabihin ng tingin ko, yan pa!.
"*shrugged* dunno"- nakanang! Ay putek! Di din pala to nakikinig. Tsk whatever, bahala na lang sila dyan. Naglipatan na sila tsaka nagkanya-kanya na ng upo. May tumabi sa'kin pero di ko na lang pinansin. Nagpasak na lang ako ng earphone tsaka pumikit. I don't give a d*mn sa debate na yan Tsk.
"Blah blah blah blah~... both side will give opinions and reactions tungkol sa mga napansin nyong pagbabago sa bawat tao, mapababae o lalaki. Sasabihin ng mga lalaki ang opinyon/reaksyon nyo para sa mga babae and so as the girls. By the way, pick a Team Leader to defend your side. Does everyone understand?"- at wala na akong naintindihan kasi nagkakagulo na sila kung sino ang pipiliin nilang Team Leader ng grupo.
BINABASA MO ANG
Ice Demon Gang: Demon Twins [On-going]
Fiksi RemajaIce Demon Gang lead by the most Wanted and Deadly Demon Twins. Who are they anyway? Well, be careful who you deal with. Because you will wish someday, you were never born. THEY who are known for accomplishing mission BRUTALLY THEY who can make you S...