Lipat Bahay
------------------------------------------------------
Happy March 24'25'26 YEHET!!! Belated Happy Birthday To Park Bom. Happy Birthday To Me. Lastly, Advance Happy Birthday To Kim Minseok ^_^... Waaahhh~! I feel honored dahil pinaggigitnaan ng XiuBom ang Special Day ko. *Sabog ng XiuBom Feels~* At dahil dyan, Tentenenen ... Please enjoy the UD ^____^ ... Waaahhh~ musta kaya B-day nila? UmiGas!
-------------------------------------------------------Frizt's POV
Sa wakas, sa hinaba-haba ng panahon. Nagkaroon din ako ng POV. Kailangan pa talagang abutin ng Chapter 13 bago ako bigyan ng time to shine Author-nim? Tsk tsk tsk napakadaya mo talaga.
(a/n: Ah ganon? O'sige wag ka na mag-POV kahit kelan. O'sige switch po muna---)
De joke lang Author-nim, ha-ha-ha chillax lang. Kilala mo ba yung JOKE? Kasi ako Oo eh, gusto mo ipakilala kita ng personal? di ka naman mabiro eh :D labyah :*
(a/n: -__- whatevs... simulan mo na kaya? Bago pa magbago isip ko.)
Opo, anyway back to reality tayo. Ehem ... WAAAAAAAHHHH!!! May problema kami ngayong kinahaharap, shet! Lalim nun pre. I mean isang MAJOR MAJOR BONGGAYSHUSSS Problemo! Langya!! Nahahawa na ako sa kabadingan ni Rhion! Pwe!
"Pag talaga sumabit tayo dito. Ikaw ituturo namin Rhion! Sinasabi ko sa'yo."
"Aba! Bakit ako? Pati naman din kayo ah? Nag-agree din naman kayong dalawa dito. Kaya damay damay 'to. Problema ng isa, problema ng lahat."
"Ulul! Bahala ka sa buhay mo. Labas na kami dyan kapag nagalit yun."- agree ako kay Vincel *tango-tango* Ay! Nalimutan kong banggitin. Magkakasama nga pala kaming tatlo nina Vincel at Rhion. Halata naman di ba? Please wag tanga =_=
"Hehehe wag kayong mag-alala. May back-up planS naman ako eh. Sana nga lang kumagat sila."- Edi sya na maraming plano. Halata namang hindi sigurado itong si Rhion sa back-up planS nya.
"Wish you luck pre. Condolence na din, ako na ang bahala sa kape't tinapay."- Wahahahaha bahala sya dyan.
"T-teka lang! Bakit a-ako lang?"
"Mahal ka namin bro *sniff* *sniff* Di ka namin malilimutan."- kunwaring naiiyak na sabi ni Vincel habang tinatapik ang balikat ni Rhion.
"Wengya!!! Damay kayong dalawa Ulul! Baka nakakalimutan nyong kasama ko kayong titira dito?!!"- nakakatawa talaga ang mukha ni Rhion Wahaha-ha-ha-ha...... Napatingin ako kay Vincel at mukhang natigilan din sya.
"Ay! Oo nga pala may bibilhin akong gagamitin sa school. Ah ano... sige alis muna ako ha? Geh bye bye."- dali-dali akong tumayo at tumakbo papalabas.
"Nalimutan ko din. May importante nga pala akong kakausapin ngayon. Alis na muna din ako ha? Rhion, ikaw na bahala mag-explain at magbantay ng gamit natin dito. Bantayan mong maigi yung mga babies nun kundi yari ka. Geh bye!"- rinig kong sabi ni Vincel at sabay na kaming tumakbo papuntang gate.
"MGA WALANGYA KAYONG DALAWA!! MAPAPATAY KO KAYO PAGBALIK NYO!!! ARGGGHHHH!! BAKIT BA LAGI NA LANG AKO??!! WAE?! WAE?! WAAAAAHHHHH!!!"- rinig kong sigaw ni Rhion sa loob.
"Mahal ka din namin Rhion!! Wag ka mag-alala, mag-uuwi kami ng pasalubong. Kainin mo na lahat, yun ay kung buhay ka pa!!"- sigaw ko pabalik. Paniguradong natataranta na yun doon Wahahahaha. Wish you luck talaga pre.
"Oy Frizt, Ok lang kaya doon si Rhion? Mamaya magbigti na yun."
"Sus! Malabo yan, kung gusto mong bumalik at samahan si Rhion dun. Go lang!"
BINABASA MO ANG
Ice Demon Gang: Demon Twins [On-going]
TeenfikceIce Demon Gang lead by the most Wanted and Deadly Demon Twins. Who are they anyway? Well, be careful who you deal with. Because you will wish someday, you were never born. THEY who are known for accomplishing mission BRUTALLY THEY who can make you S...