Philippines and.... No Way!!!
Hell's POV
"Hey Hell wake up *poke* *poke*"- Uugghhh!! sino ba tong makulit na'to? kitang sarap ng tulog eh, Aisshhh...
"go away"- I murmured and get back to my dreamland then suddenly...
"YAH HELL!!"
"WHAT THE HELL!!...!"- gulat at inis na nagising ako dahil sa sigaw na yon BWISET HA??!!!
"Hehehe ikaw kasi Hell noona ayaw mo pang gumising eh nakalapag na tayo, tara na kasi at medyo gutom na din ako"- si El pala yung sumigaw kanina and wait, what?nakapalag na pala kami, ang haba pala ng naitulog ko.
"Tsk Yeah Fine"- tumayo na ko at sumabay na kay El sa pagbaba para makakain na din. Ngayon ko lng naramdaman ang gutom.
"El lets just eat at the mall, I'm really hungry"- nung makita ko na yung susundo sa'min ay sumakay na'ko kaagad, tsk nagugutom na talaga ako.
"Ibaba nyo nlng kaming dalawa sa mall"- pagkasakay ni El narinig ko nlng na tumatawa ito.
"What are you laughing for? Anong nakakatawa ba?"- at talagang itong batang to. Ngingisi-ngisi pa halatang nagpipigil tumawa.
"Hahaha, ang cute kasi ng accent mo pag nagtatagalog ^^, Pffftttt... ehem"- buti naman at nadaan sa tingin ko. Huminto na tong sasakyan kaya bumaba na kming dalawa at sabay lumakad papasok ng mall. Pagpasok namin sa loob, maraming mga tao ang pinagtitinginan kami. Tsk I really hate attention!.
"Hey Hell noona san tayo kakain?"- hmmm... I feel eating food in McDo. Di na ako umimik at hinila nlng si El sa tapat ng McDo.
"Really? McDo ate?"- tumingin pa sya sa'kin na para akong tinubuan ng isa pang ulo, tsk arte nito eh tatanong-tanong kung san kakain magrereklamo pa.
"What??!"- tanong ko tapos umiling-iling nlng sya sa'kin. Papasok na sana kami sa loob nang may bumangga sa'kin at may hawak pa lng coffee kaya ang nangyare natapon sa damit nya.
"What the Heck!!!!"- tpos tiningnan nya ako ng masama so I look at her also, poker face -_-.
"Do you know how much this clothes cost? Sh*t, Now you ruined it. Tumingin ka nga sa dinadaanan mo, you idiot. Say sorry to me pasalamat ka di ko ipapabayaran sa'yo tong damit ko!"- sigaw sa'kin nitong babae na mukhang ahmmm... how can I describe her? Oh yeah palaka. Pinagtitinginan na din kmi dito ng mga tao dahil sa eksehaderang palaka nato. Geeezzz!!! Wala ako sa mood makipagtalo at gutom na'ko.
Lalagpasan ko nlang sana sya nang sumigaw nanaman yung palaka. Talagang inuubos nito pasensya ko ha!.
"Hey you b*tch, don't turn your back at me when I'm talking to you"- hihilahin nya sna buhok ko pero naiwasan ko agad bago pa man nya magawa at sinampal sya pagharap ko. Serves her right.
"Whooo..."- rinig kong bulong ni El dito sa tabi. Tsk di man lng ako tulungan, sabagay I can handle this myself.
"*gasp* You b*tch, you'll pay for that"- sasampalin nya sna ako pero inunahan ko na sya, this time mas malakas na sampal ko kaya bumakat kamay ko sa pisngi nya. I don't usually slap faces pero kawawa naman tong palakang to kpag sinuntok ko sa mukha, baka diretso ER bagsak nito.
"Firstly, your the one who should watch where you are going and don't call me idiot. Your insulting yourself dear froggie, poor you. Second, I don't care how much your dress cost. I can buy your soul b*tch, parang galing pang ukay yang damit mo kung titingnan. Lastly, know who you mess with before you slap or call a b*tch, B*tch"- I said coldly as I stare at her eyes poker face -_-. Hinila ko na si El papasok ng McDo pagkasabi ko nun. Argh sinabing gutom na'ko eh.
BINABASA MO ANG
Ice Demon Gang: Demon Twins [On-going]
Genç KurguIce Demon Gang lead by the most Wanted and Deadly Demon Twins. Who are they anyway? Well, be careful who you deal with. Because you will wish someday, you were never born. THEY who are known for accomplishing mission BRUTALLY THEY who can make you S...