The Fight
------------------------------------------------------
The Longgg wait is over. Eto na ang Christmas gift ko para sa mga readers nito. Merry Christmas everyone ^______^
------------------------------------------------------Ion's POV
Whoooo today is the day mga pwends mwehehehe. I'm sooo EXOited na para mamaya hihihi.
"Oy Rhion, para ka nanamang timang. Tigilan mo nga ang paghagikgik dyan. Brrrr~ kinikilabutan ako sa iyo eh."- Psh panira naman ng momentum itong si Vincel.
Pero waaaahhhh excited na tologo ako mamaya mwehehehe ^3^. Alam nyo ba kung bakit? Malamang hindi nyo alam kaya nga binabasa nyo ito ng malaman nyo di ba? Ay! Bakit ko ba binabara sarili ko? Eh? Teka bakit ko nga ba din kinakausap sarili ko? Wahahaha tinotopak na naman ako.
"Tsk nalipasan na naman ata ng gutom itong isa oh. Sabi sa inyong pakainin nyo muna ito bago umalis. Ayan tuloy natuluyan na ata tsk tsk tsk *iling-iling*"- Aba't---!! ako na naman pagtritripan nitong mga lokong 'to.
"Arouchhh~!!! bakit mo naman ako binatukan Rhion? Sakit nun ah!"- reklamo ni Frizt habang hinihimas-himas yung ulo niyang binatukan ko. Siya pinakamalapit sa akin eh kaya siya ang nakatikim ng famous batok ko hahaha.
"Arouch bagang? Saang dictionary mo naman yan nabasa ha? At wala, trip ko lang batukan ka hahahaha-----Araayyy!!! Bakit mo ako binatukan?!!"- arayyy ko po T3T Anshakit nun ah huhuhu.
"Sa Dictionary ng mga Pogi 'Caption: Frizt Words of Wisdom' yun mababasa dre at tsaka wala lang, trip ko lang din batukan ka Whahahaha."- Grrrrr!! bwiset 'tong Frizt na 'to.
"Haissttt magtigil nga kayong dalawa dyan. Umagang umaga mang-iirita agad kayo!"- Ay?!! May dalaw ata itong si Vincel Whahahaha.
"Umaga lang, kapag umagang-umaga aba madaling araw pa lang yun Whahaha."
"Nice one Rhion Whahahaha apir tayo dyan dre!!"- habang tawang tawa kami ni Frizt, todo simangot naman 'tong si Vincel Ahahaha.
"Sige tawa pa kayo mga kumag! Tuwang tuwa naman ata kayo masyado ano?!!"- hala! nausok na ilong ni Vincel mehehehe.
"Tuwa lang, pag tuwang tuwa iba na yun Hahahaha."
"Isa pang banat makakatikim na talaga kayong dalawa sa akin."
"Tikim ng alin tol? Kiss? Kung sa iyo galing wag na uy! Blakkk~"
"Aba't---!! sapak gusto nyo tikman?!"
"Chill lang dre! Init ng ulo eh, meron ka?"
"Talagang----!!!"
"Waaaaahhhhh tuloonnnggggg!!! Helppppp!!!"
"Aaaahhhhhh Rhiooonnnn bilis!! maabutan na tayo putekkkk takbo!!!"
"Malilintikan kayong dalawa sa akin pag naabutan ko kayo pucha!!"- waaahhhh huhuhu ang bilis din manakbo ni Vincel. Naghahabulan kami sa loob ng room ng paikot-ikot lang. Teka? Kanta di ba yun? Waaahhh nevermind, Shete tulungan nyo ako!! Masyado po akong gwapo at macho para mamatay agad!
"Araaayyy---ah tama na!!--- Araaayyy ko po!! Ouchhh----waaahhh hindi na Araaayyyy!!"
"Huhuhu TT3TT TULONNNGGG!! RAPE!! RAPE!! Araaayyy!!----CHILD ABUSE TOH!!!"- Huhuhu Ang sakit ng pingot ni Vincel T3T.
"Ano??!! Uulit pa kayo? Pikunin nyo pa ulit ako ah?!!"
"Huhuhu hindi na po."- sabay naming sagoy ni Frizt.
+______+ - Vincel
TT3TT - ako
T____T - Frizt
BINABASA MO ANG
Ice Demon Gang: Demon Twins [On-going]
Novela JuvenilIce Demon Gang lead by the most Wanted and Deadly Demon Twins. Who are they anyway? Well, be careful who you deal with. Because you will wish someday, you were never born. THEY who are known for accomplishing mission BRUTALLY THEY who can make you S...