Chapter 2: Ice Demon Gang

3K 72 1
                                    

Hell's POV

The Hell?!!! I'm cursing and not saying my name, if you know what I mean. Uuuggghhhhh!!, ano bang may topak na espirito ang sumanib sa sirang tuktok ng Tito namin ni El? Nang maintindihan nyo, eto flashback.

Flashback

Ipinatatawag daw kami ni Tito Rick sa office nya sabi ni butler Kim. May importanteng sasabihin daw sya sa'ming dalawa that may help us for our main mission. I wonder what is it, pagkadating namin sa tapat ng office ay kumatok naman ako ofcourse may respeto naman kami noh. Pagkarinig namin na pwede ng pumasok ay tuloy tuloy naman kaming umupo sa couch dito.

"Spill the bean Tito Rick! ano ba yun?"- ako, yun naman kasi ipinunta namin dito eh so why bother for long nonsense conversation Tsk.

"Hahahaha, still direct to the point ey?"- Tito

"Tsss sabihin mo na lang kasi Tito. Ano ba kasi yun?"- El, way to go bro.. ayaw pa kasi sabihin eh.

"hahaha OK OK chill twins"- Tito then smirk at us, Oh-Ow I don't like it when he smirks like that. Nothing good is going to happen. As in NOT good for the both of us.

"You two are going back to the Philippines"- and then he smile

"Whaaaaattttt???!!!!"- kami ni El

"oh come on Tito, you gonna be kidding me!!"- ako na nakatingin sakanya

"Ofcourse not, my dear nephews. Besides, this may help you two don't you think?"- Tito Rick said

"B-bb-bbut going back to the Philippines??"- El

"Seriously!!???!!!"- sabay na sigaw namin ni El

"Seriously"- sabi ko nga seryoso si Tito eh. Wala na kaming choice kundi sundin ito Haaayyyysssss....

"FINE"- me and El, good luck sa'min, Haaaiiisssttt..., Going back to Philippines maybe isn't bad, or NOT.

"Oh~~ I forgot, mamaya ng 2pm ang flight nyo hehehe"- Tito again

"Yeah yeah yeah, Bye! mag-iimpake pa kami, Haisttt"- ako

End of Flashback

So ayun, after that talk ay nag-impake na kaming dalawa. Pagkatapos ko mag-impake ay pumunta ako sa kwarto ni El na katatapos lng din.

"El, punta muna tayong HQ. Andun ata sina Drien, sabihin na lng natin sa personal bago umalis dito"- sabi ko

"sige mamaya pa naman tayo, sabihin ko muna kay butler Kim na paunahin na'tong gamit natin"- tumango nlang ako sakanya

Dumiretso na kami sa may garahe ng mansyon para pumili ng sasakyan. Mahilig kaming dalawa mangolekta ng mga kotse at motor kaya maraming sasakyan sa garahe namin. Pinili ko na lang yung red Ferrari ko at grey Porsche kay El. Pagkasakay namin, ibinaba ko yung bintana at tumingin sakanya na nakatingin na din sa'kin.

I smirk as what we both were thinking right now and then he signaled me. Just as what I thought, in 3, 2, 1.....

*Vrooooooommmmm*

Katulad lang ng lagi naming ginagawang dalawa. We are racing like it'll be the last time of our lives. By this time, si El nauuna sa'kin and I can see it from here our HQ at the end of the road. I smirk again as I see an opening and take a drift then voila, still the undefeated me.

*Screeeeeccchhhhh*

Bumaba na ako sa sasakyan at ganun din si El. Natawa ako ng mahina nung makita ko ang nakabusangot na mukha ng little bro ko. Sinamaan nya ko ng tingin pero nginitian ko na lang sya ng tipid at sabay na kaming pumasok ng HQ para lang makita ang may sari-sariling mundong tao sa loob Tskk.

Ice Demon Gang: Demon Twins [On-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon