Acquaintance Party
------------------------------------------------------
Happy 2k reads YEHET!!Hell's POV
Tsk agang aga andito na ako sa GU. -_- Andito ako sa loob ng office para pumirma ng mga kung anu-anong papeles. Bakit ako nasa loob ng office at may pinipirmahan? Malamang isa ako sa may-ari nitong University eh Tsk.
(a/n: pilosopo -_-!!)
Biglang dumami nga ang mga nakatambak na gawain nakakabwiset lang. Isa pa yung El na yun, bwiset na lalaking yun. Tinakasan ako sa pagtapos ng mga to. Lagot sa akin yun mamaya. Tsk kaya din ako nandito kasi may inaasikaso akong gaganaping event dito sa GU. Ewan ko nga sa mga teachers dito at ngayon lang naisipan ipaalam sa amin ni El.
Nung nabasa ko na kung anong event at mga kailangan ay pinirmahan ko na. Tsk Acquaintance Party lang pala, akala ko kung ano na. Hayyy hindi na lang ako aattend. Hindi ako mahilig sa party at ayoko makihalubilo sa mga plastik na tao Tsk. Matutulog na nga lang naman ako kaysa mag-aksaya ng oras para mag-party and besides ayoko ng maingay. Maya-maya lang din ay iaannounce ang Acquaintance Party. Half day din ang klase ngayon para makapaghanda na ng mga kakailanganin at gagawin dito sa GU. Paniguradong busy at tambak ang gawain ng mga estudyante mamaya lalo na ang mga officers.
Bahala silang magpakapagod basta ako matutulog. Pagkatapos kong gawin ang dapat gawin ay dumiretso na akong room dahil malapit na namang mag-time. Nakita ko naman ang mga ka-gangmates ko at ang magaling kong kambal na nasa loob na. Lumapit ako sa kanila pero bago umupo ay binatukan ko muna ang bwiset kong kambal.
"Aray naman Hell noona! Para saan naman yun?"- hinihimas himas ni El yung ulo nyang binatukan ko tsaka tumingin sa akin.
"Tsk you left me with those papers and didn't even bother helping me Tsk you deserved it."
"Ay! hehehe yun ba? hehehe Mianhaeyo noona ^^7"- biglang kakamot kamot naman sa ulo si El Tsk.
"Pfffffftttttt hahaha ahmmfff pffffttttt..."
"Wag na kayong magpigil ng tawa at baka sa kung saan pa yan lumabas -_-!!!"- pikon na sabi ni El.
"Hahahahaha ayan kasi eh hahaha buti nga sa'yo."
"Tss sige lang Rhion tawa pa!"
"Ahahahahaha Shet whahahahaha."- kulang na lang gumulong si Ion katatawa Tsk edi sya na masaya -_-
"Mautot ka sana katatawa!"- El
"Aba! sabi mo tumawa pa ako edi tumawa! masunurin naman akong tao eh hahaha."- lakas talaga ng sapak nitong si Ion tsk tsk tsk.
"Ulul kamo! hayaan nyo na yang si Rhion. Pagpasensyahan nyo na at hindi na naman yan nakainom ng gamot. Hoy tayo na Vincel at tulungan mo akong talian to para makainom na!"- isa pa tong si Drien na malakas din ang sapak.
"Hahahahaha dali dali!!"- *face palm*
"Hoy! Hoy! Hoy! Tigilan nyo akong dalawa at talagang masasapak ko kayo. Sige subukan nyo lang talaga!"- at nagkulitan na nga yung tatlo na akala mo eh wala sa school. Tsk wala man lang pakialam na pinagtitinginan na sila.
"Omo!! Ang cute nilang tingnan kapag nagkukulitan."
"Hihihihi oo nga waahhhh *_*"
"Awww ang sarap nilang ibulsa at iuwi hihihihi."
Tsk stupid little pest brats. Parang mga tanga, magbubulungan na nga lang dinig na dinig pa Tsk. Kung umasta akala mo ngayon lang nakakita ng mga lalaking nagkukulitan! Seriously?!!
BINABASA MO ANG
Ice Demon Gang: Demon Twins [On-going]
Teen FictionIce Demon Gang lead by the most Wanted and Deadly Demon Twins. Who are they anyway? Well, be careful who you deal with. Because you will wish someday, you were never born. THEY who are known for accomplishing mission BRUTALLY THEY who can make you S...