Godwin University
------------------------------------------------------Hell's POV
*Krinnnggggg------*
*Bugggssshhhh*
Hmmm... one more minute,...
10 minutes passed
*footsteps*
"Tss you're not still gonna wake up ha?"
.
.
.
.
.
*Splaasssshhhhh*"What The F*ck??!!!"- agad akong napamulat nang ibagsak ako ng siraulong kumag sa bathtab na may tubig.
"*smirk* Its not my fault that your soaking wet now. Anong oras na di ka pa gumigising. First day of school today by the way, kaya magpasalamat ka na din sa'kin dhil diretso ligo kna dyan hahahaha."- I glared at him but he just continue laughing and got out of my room. Aiissh!! That kid is gonna pay next time really big. But first, I need to get hurry for our first day in school Tsk.
"WTF!! Their is NO WAY I'm going to wear this freaking uniform!!"- Aiisshh who the hell anyway designed our uniforms? Yeah it looks good for using white blouse and a white coat partnered with a checkered skirt but heck, for freaking God ang iksi ng skirt. Akala mo mag-cocosplay ng mga anime characters o mga babae sa dota na halos makitaan na! Geezzz... OA na kung OA lampake Tsk.
(Check the media "uniform po nina Hell sa GU")
"Hey Hell noona!, bilisan mo na dyan kung ayaw mo ma-late."- rinig kong sigaw ni El sa baba. Kaya naman wala na'kong choice kundi isuot tong lintek na uniform na'to. Pagkatapos kumain ay sumakay na kming kotse. Gamit ko ngayon ang purple Bugatti Veyron ko, one of my favorites at blue Bugatti Veyron naman kay El. Tsk gaya-gaya, yung kulay lng pinagka-iba but anyway dumiretso na kming school. As always nag-racing ulit kmi, nang makarating kmi sa school hanggang sa parking area ay nakakita agad ako ng mga salot na bubuyog at mga bruhang isa't kalahating chismosa't tanga. Harsh ba? Waeyo? its the truth anyway. At nang lumabas kmi ni El sa kotse ay lalong lumakas ang bulungan.
"Who are they ba? Their like attention seeker lalo na yung chakang girl!"- conyong bruha 1, attention seeker at chaka your face. Nag- park lng ng kotse naghahanap na agad ng atensyon? Tsk.
"Wow pre, may bagong chicks oh ang kinis pa ng legs wit wew!"- F*ck you alam kong maganda legs ko at FYI hindi ako sisiw.
"Liligawan ko pre yung babae, pustahan bibigay agad yan hahaha."- asdfgjklgddfh F*ck you!!
"Kyaaahhh hey gals ang wafuu nung guy oh"- bruha 2
"IKR but sino yung echoserang girl na kasama nya? Like eww, ang pangit lng mas maganda pa'ko"- bruha 3, bitch please halata ngang mas maganda ka. Mas magandang pasabugin ang mukha at ipangpunas sa bowl ng magkasilbi ang excistance mo. Excuse you, mas sya nga ang nagmumukhang attention seeker dhil sa halos mala-GRO na damit nya. Like Srsly?!! Kinulang ba pagpapatahi nya at mas maiksi skirt nya kesa sa normal na haba ng skirt nitong school, isama mo pa ang blouse nya na kita ang pusod. Yung totoo, magpapagahasa ba to? plus ang mala-circus clown na make-up sa mukha. Mapanlait na kung mapanlait, nagsasabi lng ng totoo Tsk!. Now, sino ang nag-mumukhang attention seeker at chaka sa'ming dalawa?
"Tss their so noisy and annoying. Konti nlng bibigwasan ko na mga tao dito"- I feel you bro...
*Kriiinnnggggg*
And their goes the bell. Pumunta na kming Principal's Office at kinuha kay Mr. Villaluez, "The Principal" ang schedule namin. Pagkahanap nmin sa room ay walang katok-katok kming pumasok sa room at tabing umupo sa pinaka-dulo malapit sa bintana. Bigla namang tumahimik ang lahat dhil ata sa pagpasok namin. Di ko nga din napansin na may teacher pala sa unahan eh. Umubob nlng ako, Who cares anyway then bigla-bigla namang nag-iritan ang mga bwiset na babae at binabae dito pati ata sa ibang room eh nakisali pa. Tsk what now? Ang ingay nila tapos puro bulungan nanaman.
"Kyaaahhhh the Dark Fire are here na kyaaahhh"
"Oh my gosh! Girl ayos lng ba make-up ko?"
"Waaahhhh their heading this way!!"
"Oh My Freaking Mama!!! Magiging classmate ntin sila this whole year?!!! Waaahhhh!!"
"I think I'm gonna faint, My Gosh!!"
Konting push nlng mabibinge na'ko dito Tsk...
Harris's POV
First day of school today and I hate it! Wanna know why? Here it goes...
"Kyaaahhhh the Dark Fire are here na kyaaahhh"
"I love you Harris please marry me"
"Ang hot mo Seph, akin ka na lng"
"Waaahhh I love you Liam please be my boyfriend"
"Sheettt ang cute-cute mo Anthony"
"Kyaaahhhh Toffer my loves please make love with me"
"Hahahaha brad, make love with her daw oh"- pang-aasar ni Seph kay Toffer na nakakunot na ang noo.
"Shut up kung ayaw mo magka-black eye"- Toffer
"Wag bro, masyado akong gwapo para parusahan mo"- umariba nanaman ang kahanginan ni Seph Psh.
"Hahahaha gwapo? yang mukha mo? San banda yan brad di ko makita eh?!"- Liam
"LUL! inggit ka lng kase mas gwapo ako sa'yo eh, wag kang mag-alala brad pwede na naman yang mukha mo eh. Di nga lng katulad nung akin bwahahahaha"- parang may saping sabi ni Seph.
"Oo nlng kmi sa'yo Seph"- nakasimangot na sabi naman ni Anthony kay Seph na todo kaway naman sa mga babae dito, parang kakandidato lng eh Psh.
"Tumigil na kayo dyan, pumasok na tayo ng room psh"- nagsalita na ako at baka di pa matapos ang asaran nitong mga to. Pagkapasok ay umupo na kming lahat sa may dulo.
"QUITE CLASS!! so mukhang andito nanaman kayong lahat. Lets start the day but before that please come in front transferees and introduce yourselves in class."- may transferees pala, di ko napansin but who cares about it. Tumayo naman yung babae at lalake dun sa kabilang dulo at pumuntang unahan. Wait... that girl seems familiar somehow, where did I see her again?
"Oh di ba yan yung babaeng nanampal dati sa mall nung linggo?"- sabi ni Seph kaya tiningnan ko yung babae at inalala yung nangyari sa mall. Wait??! Sya nga yung babaeng kung tumingin ang lamig-lamig!! She's our classmate??!!!
.
.
.
.
.
.
.
And Cut, eto na po ang UD.. Vote at comment naman po kayo readers oh :3 hehehe thanks po sa nagbabasa nito.~Vio
BINABASA MO ANG
Ice Demon Gang: Demon Twins [On-going]
Novela JuvenilIce Demon Gang lead by the most Wanted and Deadly Demon Twins. Who are they anyway? Well, be careful who you deal with. Because you will wish someday, you were never born. THEY who are known for accomplishing mission BRUTALLY THEY who can make you S...