The Dream and Strong Feeling
------------------------------------------------------
Promote promote din pag may time heheheXD. Guyth new story ko po "The King and Queen Trolls" ang title.
------------------------------------------------------Evanne's POV
"Sigurado ba kayo dito? kasi ako hindi, pwede back out?"
"Shunga! Eh kayo kaya nakaisip nito."
"Nag-jojoke lang naman ako nun eh. Hindi pwede mag-joke?"
"Tangengot ka ba? Walang magagawa yang kanina mo pang pagrereklamo. Tumulong ka kayang batchoy ka?"
"Hindi sinabi ako batchoy!! Namumuro ka na sa'king megaphone ka ha!"
"Aish stop it you two. Wala ng atrasan 'to, andito na tayo eh."
"Eh kasi naman eh~ kayo kaya mabugbog? Try niyo."
"Bangag ba kayong tatlo? Dami niyong sinasabi eh nakisali din naman kayo dito. Pag-untugin ko kaya kayo ha?!"
"Kung makareklamo pati kayo akala mo mga di tuwang-tuwa nung plinaplano 'to."
"Sabi nga namin, hindi na magrereklamo."
"Eto na nga po shushut up na."
"Pagsamahin na lang natin sa isang kwarto. Van unnie, san ba kwarto mo?"
"T-teka bakit sa kwarto ko pa?"
"Aangal ka pa eh kung sinasabi mo na lang."
"Oo na! Bakit kasi sa dinamidami ng may bahay yung akin pa?"
"Infairness, you've got a nice house."
"Eto na ba? Bubuksan ko na ha?"
"Obvious ba? Dito tayo huminto eh. *rolls eyes*"
Halatang nagkakagulo naman kami ano? Ang masasabi ko lang ay magkakasama kami nina Batchoy, Vincel, Frizt and the Clarke sisters.
Kilala niyo na naman siguro ako but let me introduce myself clearly. Evanne Louise Porter is the name but Van will do. But I wonder, sa ganda't sexy kong 'to. Bakit panlalaki ang pangalan ko? di bagay sa Dyosang katulad ko. *flips hair* Buti na lang astig ang dating harhar. Anyways, 19 years YOUNG. Sabi nila madadal 'daw' ako, di naman ah! konti lang. *grin* Pero kahit masayahin at friendly ako, ngayon lang ako nagkaroon ng kaibigan. They're all bunches of plastics but worth it naman ang ilang taong pagiging loner ko. I've already found true and trustworthy people ^___^. Unfortunately, may nakakabudoy---I mean bata akong kapatid. Wag na nating isali ang abnoy na yun sa intro ko -.- magka-wrinkles pa ako.
*Ang Asungot na Pangit ay tumatawag. Babala, wag sasagutin baka pumagit ka din~*
Ringtone pa lang alam ko na kung sinong tumatawag.
"Ahehehe baba muna ako."- paalam ko sa kanila.
*TOPupoy Pangit Calling*
Sinagot ko na kawawa naman eh. Ano bang kailangan ng pangit na 'to?
[Oy pangit na gurang! ba't ang tagal mong sagutin ha?]
[Umayos kang TOPupoy ka ha! Ba't ka ba tumawag?]
BINABASA MO ANG
Ice Demon Gang: Demon Twins [On-going]
Roman pour AdolescentsIce Demon Gang lead by the most Wanted and Deadly Demon Twins. Who are they anyway? Well, be careful who you deal with. Because you will wish someday, you were never born. THEY who are known for accomplishing mission BRUTALLY THEY who can make you S...