Chap 46 : Paris

870 44 3
                                    

Khi chiếc BMW đã đến sân bay, Jimin phụ trách đưa hành lí lên máy bay, còn Taehyung và hai cô gái lên trước để đợi anh.

Hiện tại đồng hồ đã điểm 6h30 sáng, vừa kịp lúc máy bay cất cánh. Cả 4 người thắt dây an toàn đầy đủ và nghe một số thông báo cần thiết trong suốt chuyến bay dài. Dự kiến máy bay sẽ hạ cánh lúc 3h sáng ngày hôm sau vì khoảng thời gian từ Hàn Quốc đến Pháp mất gần 14 tiếng nếu chuyến bay không dừng chân và tính cả thời gian chờ đợi.

Chuyến bay dài như thế tất nhiên hãng sẽ cung cấp đầy đủ những nhu cầu cần thiết cho hành khách, chưa kể đây còn là máy bay riêng của Taehyung nên mọi thứ đều có sẵn tất.

2 người đàn ông thì đã quá quen với không khí trên không này nên có lẽ ở đây không còn thứ gì mới lạ để họ khám phá nữa, cả Taehyung và Jimin chỉ nằm chợp mắt, có lẽ họ đã mệt rồi nên vừa hạ ghế xuống là đã có thể chìm vào giấc ngay

Ngược lại, Ami và YoonJin thì khám phá đủ mọi ngóc ngách trên đây, từ việc họ tận hưởng cảm giác được xem phim trên máy bay đến việc tròn mắt khi thấy chị tiếp viên kéo chiếc bàn ăn tự động được kẹp ở bên hông ghế ra để lên món cho hai cô gái,..và tệ hại nhất là việc không có sóng nên điện thoại đối với họ bây giờ không bằng phế vật.

Cuối cùng, sau gần 14 tiếng trên máy bay thì cũng đã đến nơi, máy bay hạ cánh ngay sân bay Paris, vừa bước xuống máy bay Ami như được giải thoát, gần một ngày trời cô sinh hoạt, ăn uống, tắm rửa trên đó mà dường như muốn điên luôn rồi. Dù hiện tại đã là 3h sáng nhưng không khí nơi đây vẫn còn, đặc biệt lại còn là thủ đô của Pháp thì không thể không nhộn nhịp.

Vừa ra đến cửa sân bay là đã có xe đến đón, 4 người họ cùng lên xe để đi đến khách sạn đã đặt từ trước mà nghỉ ngơi, ngay bây giờ đây cô chỉ muốn đặt lưng xuống chiếc giường êm ấm chứ không phải lại cắm rễ ở chiếc ghế cứng ngắc đó nữa.

Ngồi trên xe cô nhìn một loạt khung cảnh nơi đây, đúng là Kinh đô ánh sáng trong tuyền thuyết là đây, nơi đây thật sự lãng mạn vô cùng, sự xa hoa của nơi đây khác hẳn so với Seoul, dù nó nhộn nhịp nhưng qua từng con phố, từng con đường đều có cảm giác ấm áp đến lạ. Thêm vào đó còn là tiếng nhạc jazz thoang thoảng từ những quán ăn, quán cafe thật sự khiến nó trở nên thơ mộng, đúng là không ngoa khi nói rằng Paris chính là thành phố của tình yêu.

Khách sạn mà Taehyung đặt là một khách sạn 6 sao nổi tiếng ở nơi đây, đặc biệt còn nằm ngay trung tâm thành phố nên được rất nhiều du khách ghé qua. Khi chiếc bốn bánh đã đậu ngay sân khách sạn, các nhân viên chạy ào ra đón lấy hành lí đưa lên phòng trước, Taehyung tiếp nhận đi lấy thẻ phòng nhân tiện trao đổi một số thứ với quản lí khách sạn vì vậy Ami sẽ ở lại cùng anh. YoonJin và Jimin vì kiệt sức sau cả một chuyến đi dài nên nhanh chóng nhận lấy thẻ phòng từ Taehyung rồi rời đi.

Ở dưới sảnh rộng lớn, Ami ngồi ngay sofa đợi anh bàn bạc công chuyện cá nhân mà ngáp dài ngáp ngắn, đã khuya vậy rồi mà trong có vẻ Taehyung còn rất tỉnh, nhìn anh không hề mệt mỏi như cô nghĩ, chắc là vì từ sau khi lên máy bay thì anh ấy đã ngủ một giấc khá dài nên hiện tại trong người cảm thấy khá thoải mái.

[Taehyung|BTS] Bắt em phải yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ