Từ đầu dây bên kia không biết đã nói những gì nhưng chỉ cần nhìn qua vẻ mặt của dì ấy hiện tại thì có vẻ mọi chuyện khá căng thẳng rồi đây. Con trai họ từ trước đến giờ không hề đề cập đến chuyện này, cứ nghĩ rằng anh có vấn đề về mặt giới tính, sợ rằng sẽ không thích con gái nên ông bà cũng đã chuẩn bị tâm lí sẵn. Giờ đây khi không lại nghe báo tin anh có bạn gái khiến bà Kim cũng hoảng hốt theo.
Tất nhiên thì về những chuyện có mối quan hệ bất chính với những cô gái trước thì đương nhiên anh chả dám ho he với ba mẹ một tiếng nhưng về chuyện đã nói dối Ami về bản hợp đồng thì lại là chuyện khác. Cô chính là người con gái đầu tiên chứ không phải là người đến sau của bất kì cô gái nào cả.
" Đợi tôi, tôi về ngay đây! "
Nói rồi bà ấy vội vàng cúp máy, ông bà Kim sau khi để lại biệt thự cho Taehyung sau khi anh 24 tuổi rồi liền bay sang Mỹ định cư bỏ lại cậu con trai ở lại đây tiếp tục phát triển sự nghiệp mà cậu hằng ao ước, tất nhiên ngoài căn biệt thự ra thì tất cả khoản chi phí ông bà Kim đều không chu cấp cho anh một đồng nào cả. Chắc hẳn hiện giờ bọn họ cũng đang chuẩn bị bay về đây ngay trong ngày rồi, nhất định phải làm rõ chuyện này mới được.
...
Chiếc bốn bánh đậu gần cổng trường tránh để cô bị những ánh mắt dòm ngó của mọi ngươi xung quanh nên anh đã đậu xe khá xa trường nhưng dù sao cũng đủ để cô đi bộ một đoạn không xa gì là bao.
Taehyung : Đi học vui vẻ, chiều về anh đón đến công ty. Hôm nay có món ngon cho em!
Ami cười hì hì tạm biệt anh nhưng vẫn không quên thủ tục chào buổi sáng của họ, trước khi xa nhau trước hết phải " chụt " một cái mới có thể nạp đầy đủ năng lượng cho một ngày được chứ. Từ nửa tháng trước đi du lịch đến giờ thói quen này luôn được họ áp dụng mỗi buổi sáng.
Ami : Đi làm vui vẻ!
Nói rồi cô đẩy cửa bước xuống xe rồi cất bước đến trường, anh đợi Ami đã an toàn vào trường rồi mới an tâm mà đạp ga chạy đi.
Vừa mới bước vào cổng là đã thấy YoonJin cùng anh Hoseok đang xù xì to nhỏ gì với nhau rồi, mà không cần nói cũng biết, chuyện mà Taehyung tỏ tình với cô trên máy bay đã lan truyền đến tai của các bậc sư huynh chơi thân với nhau rồi, đến cả Yoongi còn biết thì nói chi đến anh Hoseok.
Ami : Này, hai người nói xấu em đấy à?
Cô đi đến đập mạnh vào vai của hai con người nhiều chuyện này, cô đã đứng ở đây nãy giờ rồi mà vẫn không hề hay biết gì, coi thử xem có quá vô tâm rồi không kia chứ.
Hoseok nhìn thấy cô tươi tắn như vậy thì không khỏi xuyết xoa, nửa tháng không gặp thôi mà cô đã khác thế này rồi, đúng là được chăm kĩ nên càng ngày càng đẹp ra.
Hoseok : Này cô chủ nhỏ, nghe nói em giờ đây đã là bạn gái của đại chủ tịch rồi à?!
Ami thấy họng anh cứ oang oang như cái loa phát thanh như vậy thì nhanh tay chặn miệng anh lại
Ami : Giảm âm lượng!
Hoseok chỉ đành nghe theo cô em đưa dấu ok rồi lí lắc choàng qua vai cô hỏi han bàn tính đủ điều, thứ mà anh và YoonJin nãy giờ bàn tính cũng phải được bật mí thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung|BTS] Bắt em phải yêu tôi
Fanfic" Cho anh được phép làm bạn đời của em nhé? " Cô nghiêm mặt không nói gì được nữa, toàn thân cứng đờ không thề nhúc nhích. Giờ đây Ami bất ngờ đến mức trợn tròn cả mắt Anh, là đang cầu hôn cô sao? " Đồ hâm này, em ngại mà! " Mặt cô đỏ rực ngại ngùng...