Đương nhiên là cô không biết nhưng anh là người biết rất rõ điều này, thân là cánh đàn ông với nhau chỉ cần liếc mắt thôi cũng đã nhận ra người kia có tình ý với ai rồi thì nói làm sao mà anh yên tâm cho được cơ chứ.
Taehyung ngước mắt lên nũng nịu với cô một lúc mới dám nói
Taehyung : Cậu ta đã có tình ý với em từ trước nên việc này không quá bất ngờ, tôi biết là em sẽ không thích cậu ta nhưng tôi vẫn lo.
Đường đường là một ông chủ lớn cả một doanh nghiệp thế mà giờ lại giở thói trẻ con thế này thì thật quá đáng khen cho Ami rồi.
Ami : Đừng lo, em không thích đâu, em thật sự không có tình ý gì với anh ấy cả, em chỉ xem anh Eunwoo như một người bạn thôi.
Nghe đến đây hai mắt của Taehyung như sáng rực liền ngồi dậy nhìn thẳng vào mắt cô mà rộ lên một nụ cười thật tươi.
Taehyung : Thật sao?
Ami : Không, là giả đó!
Đã nói rành mạch ra như thế rồi mà anh vẫn cứ nhây nhây thế làm cô bực bội quá đi mất. Ami đưa cặp mắt như thổi ra lửa cắm chặt vào mặt anh không rời.
Taehyung : Không nói nữa, em đừng giận.
Nhờ vậy nên cô mới nhắm mắt bỏ qua, dù sao cũng đang hưởng thụ cảm giác vui chơi, không nên có những cảm xúc ngoài lề làm gì tránh mất công hỏng cuộc vui.
Ami liếc mắt sang nơi khác như đã bỏ qua, thấy thế anh mới dám hôn lên môi cô một cái nịnh nọt rồi sau đó là cả một trận chiến kinh hoàng giữa đôi môi của anh và gương mặt cô một buổi.
Một lúc sau thì Jimin với YoonJin cũng lên, vừa hay khi này beefsteak cũng đã xong xuôi chuẩn bị lên món, dù ra nước ngoài nhưng ẩm thực Hàn Quốc vẫn là một thứ gì đó gây nghiện đối với mọi người ở đây nên tối đó họ chỉ kêu những món mang đậm hơi hướng quê nhà nhưng cũng không thể không nếm thử qua những ẩm thực phương Tây mang hương vị đầy quyến rũ.
Sau khi đã ăn uống no nê thì họ đánh lẻ ra đi chơi riêng, dù gì cũng phải dành ra thời gian riêng tư cho nhau chứ nếu cứ tụ tập kè kè thế này thì nói đáng ra cũng không được thoải mái thân mật hay tình tứ gì được hết.
Ami và Taehyung cùng nhau đi đến một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất ở đây, thú vui của hai con người này chính là sự yên tĩnh, trầm lặng, những nơi ồn ào náo nhiệt cũng không hợp gu gì mấy, đến những nơi như bảo tàng vừa được thưởng thức các tác phẩm đẹp đẽ, nổi tiếng mà còn được thả mình vào những câu chuyện được gửi gắm vào mỗi bức tranh.
Hai người nắm chặt tay nhau vào bảo tàng, họ đi qua từng ngóc ngách để không bỏ lỡ bức tranh nào vì với họ từng tác phẩm chính là mồ hôi công sức mà tác giả đã vẽ nên chúng. Vì thế không được xem một cách qua loa mà chính là muốn hiểu hết nội dung của chúng.
...
Sau 3 ngày ở Paris thì cuối cùng 4 người cũng thu dọn hành lí để xuất phát chuyến bay kế tiếp đến Singapore. Lần này chỉ ở lại 2 ngày để còn nhiều thời gian đến những đất nước khác bởi vì thời gian của họ không nhiều, chẳng qua là tận dụng cơ hội thích hợp này để được đi đâu đó xả stress.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung|BTS] Bắt em phải yêu tôi
Fanfic" Cho anh được phép làm bạn đời của em nhé? " Cô nghiêm mặt không nói gì được nữa, toàn thân cứng đờ không thề nhúc nhích. Giờ đây Ami bất ngờ đến mức trợn tròn cả mắt Anh, là đang cầu hôn cô sao? " Đồ hâm này, em ngại mà! " Mặt cô đỏ rực ngại ngùng...