Làm ơn đừng cưỡng hiếp Nagi tôi thêm nữa...
Những tiếng ư a đầy ướt át ái muội liên tục vang lên trong căn phòng rộng lớn đầy mùi của tiền bạc. Em không biết mình đã ở đây trong bao lâu rồi, đầu óc em trở nên mơ hồ nơi khóe mắt vẫn liên tục chảy ra những giọt lệ bi ai. Cho dù em đã rên đến khàn cả giọng nhưng hai con người vẫn chưa có ý định buông tha cho em, hai tên đó chơi em bằng rất nhiều tư thế khác nhau. Khiến em điên cuồng ham muốn trong dục vọng.
Đã vậy bọn họ còn đem ra những sản phẩm đồ chơi đồi trụy mà bắt em tự thủ dâm với nó, họ nói nếu em không ngoan ngoãn nghe lời họ sẽ giết hết những người thân mà em biết. Vì mọi người em đã phải chịu sự nhục nhã đến ghê tởm, em cầm dương vật giả trên tay rồi nhồi nhét vào nơi tư mật mà trước đó đã nhét máy rung vào. Bên trong em như muốn tan chảy, hai chân vì kích thích hưng phấn này không chịu nổi mà khép lại, thấy không vừa lòng Sae đánh vào mông em một cái chát hắn buột em dạng hai chân ra để nhìn thấy tiểu đệ đệ của em vì hưng phấn mà bắn liên tục.
-"Nhìn mày chả khác gì những con điếm ở quán bar nhỉ, Seishiro?"_Kaiser ngồi thưởng thức ly rượu nho trên tay mà nhìn em bằng cặp mắt khinh thường.
-"Ư...ah~"_Đáp lại gã chỉ là những tiếng rên rỉ đầy sự sung sướng của em, nhưng cũng vì vậy gã đã nổi điên lên ném ly rượu xuống sàn rồi tức tốc bước đến cạnh giường.
-"Sao không trả lời tao hả?!"_Gã đẩy mạnh Sae ra rồi bóp lấy má em mà gằng giọng, em không sợ mà ngược lại còn ngó lơ luôn gã khiến gã như sắp bùng nổ.
-"Mẹ mày, thằng chó chết muốn chơi nó thì phải xếp hàng chứ Kaiser!?"_Sae đứng dậy, hắn lấy tay túm lấy vạt áo choàng tắm của Kaiser mà vò nát.
-"Hay là mày muốn threesome?"_Sae buông bỏ vạt áo kia mà nhẹ giọng đến lạnh người.
-"Huh? Ý kiến không tồi nhỉ, vậy thì chơi nó thôi anh bạn à"_Cứ như vậy, cả bò leo lên giường người phía trước người phía sau ép sát em đến nổi muổn nghẹt thở. Sextoy lúc này cũng đã được lấy ra hết, lỗ huyệt của em cũng chảy ra kha khá dịch thủy dâm đãng.
Lại là tư thế lúc đầu khi họ chơi em, tư thế BJ kết hợp Doggy, nó làm em vừa nghẹt thở vừa phải chịu những cú thúc mạnh bạo từ phía sau. Kaiser nhấn đầu em xuống bắt em mút lấy cự vật của gã đến khi gã bắn đầy họng em mới thôi. Còn Sae ở phía sau vì cảnh tượng này mà đem lòng ghét bỏ đâm vào vừa nhanh lại vừa sâu khiến em sướng đến tê dại. Sau mỗi 30p bọn họ lại tiếp tục đổi tư thế, cứ như vậy liên tục kéo dài như vậy từ 1h sáng đến 7h sáng họ mới chịu tha cho em vì mỗi buổi sáng họ phải đi làm họ để lại em bơ vơ nằm mệt nhoài trên giường với chiến trường đầy bạch dịch trên người mà chẳng đoái hoài gì tới.
Trong đầu Nagi bây giờ rất muốn bỏ trốn đi thật xa, vậy còn người thân của em thì sao đây? Nhưng em đâu biết rằng trong lúc họ chơi em đến chết đi sống lại thì thi thể của mọi người trong nhà đều lần lượt được tìm thấy tại một bãi rác bốc mùi, phải trách em tin người quá, hai loại người đó đâu phải loại người dễ dàng tin tưởng. Em vẫn ngu ngốc nằm đó mà không dám bỏ chạy, tiếng chuông từ điện thoại reo lên. Nagi cố gắng lết thân thể ma dại của mình để với lấy chiếc điện thoại của em mà bọn họ bỏ sót lại. Trong điện thoại là tiếng nói dồn dập và hốt hoảng của mẹ nuôi em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNagi] LOVE OR SEX?
Cerita PendekSéch là chủ yếu👍 Cũng vừa đô với t/g thôi^^ Bộ này t/g tự đẻ ra để hít, dị ứng với mấy bạn đục thuyền lắm nên là tránh xa tao raaa🔥 Warning⚠️⚠️: yếu tố 18+, có vài từ sẽ gây khó chịu đến người đọc, những cảnh người lớn thường xuất hiện trong chap...