Shidou Ryusei một gã đàn ông tùy tiện, lẳng lơ nhưng chẳng hề dễ dàng để có được. Nếu như gã tìm được một người bạn tình thì cũng chưa chắc gã đã thích họ, chỉ là qua đường và gã cũng chẳng bao giờ chịu trách nhiệm khi đã làm họ có thai, ý kiến thì chết quắc cả mẹ lẫn con.
Khi gã Shidou vừa mở toang cửa để bước vào, mùi hăng của rượu absinthe một loại rượu có nồng độ cồn truong bình từ 45%-74%. Gã nghêng ngang bước vào và tự tiện ngồi xuống chiếc sofa đối diện với chiếc giường nơi mà em đang nằm.
-"Trước khi bước vào nhà, tao nghe mùi sữa bột rất nồng nặc đấy. Mày lại tìm thấy một omega mới sao?"_Gã liếc mắt về phía chiếc giường sang trọng mà vô thức liếm mép, mùi hương này thật tuyệt vời đối với gã.
-"Trước giờ tao luôn chia sẻ cho mày nhưng lần này chắc không được rồi"_Kaiser nhún vai tỏ ý cười cợt rồi nhướng mày nhìn Shidou.
-"Hình như mày quên lời hứa của mày rồi nhỉ? Thật rẻ tiền đấy Kaiser vì một tiểu thịt tươi mà lại quên bạn bè"_Shidou không nhịn được mà đứng lên rồi chậm rãi vừa đi vừa ngấm nghía con mới của mình. Gã mân mê lấy chiếc má tròn mũm của Nagi định ý đặt lên nó một nụ hôn.
-"Tao với mày là bạn bè? Chỉ khi nào tao có hàng mới thì mày mới tìm đến và tranh rồi lại đưa ra hai từ 'bạn bè'? Đó cũng chỉ là lời nói hời hợt thôi, đúng không thằng điên?"_Kaiser chạy nhanh lại về phía gã rồi nắm lấy cổ áo Shidou mà gằng giọng. Gã Shidou hất văng tay của hắn ra khỏi cổ áo của mình rồi phủi phủi vài cái như sợ bị dính bẩn.
Ngay lúc đang vào giây phút cao trào, Nagi liền có động tỉnh, em mở mắt ra một cách khó khăn. Bọng mắt vẫn còn có dấu hiệu sưng húp do khóc quá nhiều, cổ họng đau rát dường như không còn cất thanh âm lên được nữa. Nagi mê man nhìn từng người một đang ở trước mắt mình với khuôn mặt đờ đẫn. Phía eo nhỏ truyền tới cơn đau nhói làm em rít lên một âm thỏ thẻ tựa như tiếng chuột kêu.
-"Cậu tỉnh rồi, tôi đã rất lo lắng đấy"_Ness ngồi cạnh em, tay đang khuấy đều bát cháo nóng hổi đã tự tay chuẩn bị cho em. Nagi bức rức mà chui rúc vào trong chăn ấm không muốn nhìn mặt những kẻ vô sỉ này.
-"Này này! Tao đã đến tận đây để gặp mày đấy mau chào hỏi đi chứ?"_Shidou khó chịu mà giật lấy tấm chăn, vì sức lực của em chưa hồi phục hẳn nên bị lấy mất một cách dễ dàng.
Nagi hậm hực úp mặt xuống gối nhưng vẫn không quên lấy một tay che cặp mông của mình lại làm gã có đôi chút thả lỏng hồn phách vì hành động vô tình này của em. Dễ thương, đáng yêu và còn ngon miệng. Gã nắm lấy chân em mà kéo về phía mình, Shidou ép buộc hai chân em banh ra khiến cơn đau nhói lại tái phát, trong phút chốc Nagi tưởng tượng rằng bàn toạ của mik bị xé toạc làm đôi, đôi mắt đỏ hoe nhưng chẳng thấy giọt nước mắt nào rớt xuống lại càng cho thấy em đã nhịn đau rất giỏi.
-"Này...Đủ rồi"_Nagi giọng run bần bật, yếu ớt lên tiếng.
-"?"_Gã mặt đần ra rồi đột nhiên nhìn xuống phía dưới, là máu, máu từ phía dưới của em đang chảy ra rất nhiều. Bàng hoàng trước cảnh tượng này gã bị đứng hình xong rồi cũng nhanh chóng mà đem em vào phòng tắm để rửa sạch cũng không quên đem theo thuốc mơc để bôi cho em. Gã không quan tâm đến Kaiser và Ness mà lột đồ em ngay tại giường rồi bế em đi mặc kệ lời đuổi đi của Kaiser.
-"Mày không thấy nó đang chảy huyết à? có chơi thì cũng phải chăm nó cho ra hồn chứ!"_Shidou lớn tiếng nhưng lại quên mất rằng người làm em chảy máu lại chính là gã, điều đó bây giờ chắc cũng chẳng còn quan trọng vì lúc này đây gã chỉ đang một mực hết lòng chăm sóc em.
Sau khi đã rửa sạch phần huyệt nhỏ một cách khó khăn, Shidou ân cần bôi thuốc mỡ lên miệng vết thương, thuốc mỡ lành lạnh chen chúc vào giữa hai thớ thịt bị làm cho tanh bành, không biết vì vô tình hay cố ý mà gã dùng hai ngón tay của mình để banh huyệt em ra. Nhưng em chỉ nghĩ là vì gã muốn bôi cả trong lẫn ngoài nên mới làm vậy.
Vài phút sau, Shidou bế em ra khỏi phòng tắm rồi đảo mắt nhìn về chiếc ghế sofa da ở góc phòng, Kaiser đang nghiến răng nghiến lợi mà trừng mắt về phía gã. Em là đồ của hắn, không ai được ở cùng em khi không có hắn ở cạnh bên.
-"Mày cút về đi thằng chó! Nó là người của tao"_Kaiser túm cổ áo gã rồi mạnh mẽ lôi ra ngoài cửa phòng, hắn đóng sập cửa lại như thể một đánh một cú vào mặt của gã Shidou kia.
Kaiser đuổi được gã ra ngoài nhưng chưa hả được cơn giận liền đập phá đồ đạc trong căn phòng làm từng cái tan nát từng mảnh không còn ra hình dạng. Hắn điên thật rồi, điên thật rồi. Bên ngoài cửa Shidou cũng biết hắn tức cỡ nào nên cười lớn rồi nói bằng tông giọng chó đẻ mà khiêu hắn.
-"Ayy cẩn thận quăng đồ vào người của tao nhé thằng kia"_Nói xong gã liền quay người rồi rời khỏi căn nhà này.
Nghe được mấy lời kia từ Shidou, Kaiser càng thêm phần khó chịu, tức giận mà nhìn chăm chăm vào người trên giường. Hắn tức tốc lao về phía em mà chèn ép em dưới thân mình buộc em phải tỉnh giấc vì ngạt thở. Kaiser ngồi trên người em mà bóp cổ em một cách hung tàn, nhìn cái cách em cựa quậy càng làm hắn được nước lấn tới, cho đến khi Nagi bắt đầu thều thào gọi tên hắn thì hắn mới chịu thôi mà buông ra. Nghe được lời gọi tên từ em đã khiến Kaiser thức tỉnh khỏi tâm trạng khó chịu.
-"Mày...gọi tên tao?"_Kaiser vẫn chưa chịu tin vào tai mình mà hỏi lại lần nữa.
Nagi ho sặc sụa, hai vai áo vì lực hút của trái đất mà xụ xuống làm lộ ra vai nhỏ mảnh khảnh đầy thương tích, vì như thế nên không kịp trả lời câu hỏi của hắn làm hắn nhịn không nổi mà lại đè em xuống.
-"Phải ăn mày một cách đàng hoàng thôi"_
.
.
.
.
Cắt cắt cắtTới đây thôi chừa cho lần sau nữa😈
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNagi] LOVE OR SEX?
KurzgeschichtenSéch là chủ yếu👍 Cũng vừa đô với t/g thôi^^ Bộ này t/g tự đẻ ra để hít, dị ứng với mấy bạn đục thuyền lắm nên là tránh xa tao raaa🔥 Warning⚠️⚠️: yếu tố 18+, có vài từ sẽ gây khó chịu đến người đọc, những cảnh người lớn thường xuất hiện trong chap...