IsagiNagi (H)

1.4K 59 14
                                    

Viết xong truyện kia thấy thỏa mãn lắm anh em ơi, đọc cmt mà ad cười quá trời luôn nạ. 😝😝

Isagi = Anh
Nagi = Em
.

.


.


.
-"Này Nagi, khi lớn lên nếu có cơ hội tớ sẽ cưới cậu về làm vợ lúc đó nhất định cậu phải đồng ý đấy nhé"_Anh cầm lấy hai tay của Nagi mà nâng niu, Isagi đưa cặp mắt của mình lia tới khuôn mặt đang ngạc nhiên của em mà phì cười thành tiếng.

-"Haha cậu không cần trưng ra vẻ mặt như vậy, chỉ cần nói đồng ý hay không đồng ý là được rồi"_Isagi cười híp cả mắt mà mong chờ câu trả lòi của em, đúng như những gì anh đang mong chờ, Nagi cất tiếng nói hồn nhiên của mình lên.

-"Được! Tớ đồng ý"_Nagi.

-"Tớ không tin, Nagi hứa đi"_Isagi.

-"Tớ hứa mà!"_Em đứng lên lấy tay đập vào ngực mình mà khẳng định.

Lời hứa của trẻ con đơn thuần chỉ diễn ra như thế, một mai nếu như lớn lên điều đó có thành sụ thật không thì cũng còn tùy vào hai người.

Máy bay hạ cánh xuống sân bay một cách thuận lợi, đây là chiếc máy bay hạng thương gia được đặt riêng cho một cầu thủ nổi tiếng. Nagi vừa nhai chiếc Dorayaki vừa liếc mắt đón chờ xem nhân vật to lớn đó là ai. Mà nhắc luôn, em bây giờ không còn là nấm lùn nữa nhé chiếu cao của em bây giờ vượt trội hơn những bạn đồng trang lứa rồi tuy rằng khuôn mặt em vẫn còn ngu ngu như trước nhưng bộ não của em là một thiên tài đó nha. Quay trở lại với phần tin tức trên ti vi, những nhà báo liên tục sấn tới để tranh giành thông tin với nhau trước sự chứng kiến của hàng tá người xung quanh. Các câu hỏi liên tục đưa ra giành cho anh nhưng anh không thèm care cho tới khi có câu hỏi mà anh không ngờ tới.

-"Cầu thủ Yoichi anh về nước là để tìm ai sao?!"_Tên phóng viên đó chỉa chiếc micro vào anh.

-"Đúng!"_Nói xong Isagi liền lạnh nhạt rời đi, chỉ vì một chữ mà những tên nhà báo đã đưa ra những suy đoán vô lí đến cùng cực, một bên cho rằng anh về kiếm một cô người yêu một bên lại cho rằng anh về nước chỉ để gặp một ca sĩ nào đó chẳng hạn.

-"Huh? Mấy người đó chứa gì trong đầu mà đi đồn đoán như thế chứ, đầu óc chứa bã đậu không nhỉ?"_Anh khinh ra mặt khi đọc xong tin tức trên điện thoại. Anh về đây chỉ muốn đem người mình yêu về bên mình thôi chứ đâu ra như mấy tên đầu óc như hạch đó nói chứ.

-"Này bác Shlo! Bác biết căn hộ của cậu ấy chứ?"_Isagi đưa ra một tấm hình nhưng lại không để cho bác tài xế cầm, anh không muốn ai đụng vào hình của em.

-"Đây là ai thưa cậu?"_Bác Shlo thắc mắc.

-"Đây là phu nhân chưa cưới của con thôi"_Anh ngắm nhìn bức hình bằng con mắt long lanh chứa đầy kỉ niệm.

-"Bác cứ chạy đến ngã tư đằng trước rồi dừng lại giúp con!"_Isagi không biết nhà của em bây giờ ở đâu nên đành ghé tạm nhà cũ của em để dò la tin tức.

Sau một hồi hỏi đi hỏi lại thì cũng có kết quả, em đã chuyển nhà đến khu chung cư **** để sống. Số nhà thì anh cũng nghe lõm được là 303. Tiếng chuông cửa liên hồi được bấm liên tục cho đến khi thanh âm của em vọng ra thì anh mới dừng lại, nghe được giọng nói trầm ấm của em vang lên nhưng không còn là cậu bé khi trước nữa khiến anh có cảm giác vô cùng khó tả.

[AllNagi] LOVE OR SEX?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ