Những gì tôi viết chỉ mang tính giải trí và không có thật, không có mục đích chuyền bá thông tin hay xuyên tạc sự thật.
___________________________________
VH: "ông kiếm chỗ ngồi chờ đi để tôi đi gọi đồ"
MT: "ừ"Đi bận việc nên hôm nay anh không nấu cơm nhưng cũng chẳng biết ăn gì nên anh và hắn tới căn tin của trang viên để có nhiều lựa chọn.
Anh kiếm đại bàn trống nào đó ngồi, vừa ngồi xuống chưa được 2 phút đã có người quen đến tìm tất nhiên đó là Hà Quy rồi, cô ta không nói gì tự động ngồi xuống đối diện anh.Quy: "anh và Việt Hoà đang quen nhau?"
MT: "ừ"
Quy: "hai người đang trong mối quan hệ yêu đương!?"
MT: "có thể coi là vậy"
Quy: "sao có thể như vậy được!"
MT: "sao lại không được?"
Quy: "Anh!"Anh đáp lời cô ta một cách bình thản gương mặt không chút thay đổi còn cô ta có vẻ không được vui lắm định hét vào mặt anh nhưng thấy hắn đang quay lại nên đành bỏ đi.
Quy: "đợi đó tôi sẽ không từ bỏ dễ vậy đâu!"
___________________________________
Hôm nay công việc của anh xong khá sớm nên hắn rủ anh đi chơi cũng lâu rồi không dành thời gian cho hắn nên anh cũng đồng ý.
Hai người đi đây đi kia dạo công viên và dừng chân tại một băng ghế đá.VH: "ông ngồi đợi ở đây đi tôi ra kia mua nước cho"
MT: "ừm"Hắn vừa đi khuất khỏi tầm mắt của anh trước mặt anh liền xuất hiện "hiện thân của nghiệp chướng"
MT: *nó rình mình hay gì mà cứ thằng kia vừa đi là nó xuất hiện?*
Quy: "tôi đã nói tôi sẽ không từ bỏ mà!"
Quy: "anh và Việt Hoà của tôi thực sự đang quen nhau?"
Quy: "anh hẹn hò với em trai của mình!?"
MT: "ừ thì?"
Quy: "chắc hẳn anh đã dụ dỗ Việt Hoà của tôi nhỉ?"
MT: "dựa vào đâu mà cô nghĩ vậy?"
Quy: "VÌ VIỆT HOÀ YÊU TÔI! Hơn nữa tôi không tin Việt Hoà lại để mắt đến người như anh"
Quy: "và Việt Hoà sẽ không kinh tởm đến nỗi thích anh trai ruột của mình"//cợt nhả//*quá trình văn tục bắt đầu từ đây mấy mắm mong manh thì lướt qua đoạn này đi nhé* :)
VH: "tao thích anh trai ruột mình thì mày chết hả?"//vào tư thế sẵn sàng nhai đầu đối phương//
Quy: "ANH-anh Việt Hoà!"
VH: "TAO THÍCH ANH TRAI TAO THÌ LIÊN QUAN MẸ GÌ ĐẾN MÀY HAY TAO THÍCH ANH TRAI TAO THÌ CỤ TỔ NHÀ MÀY CHẾT?"
VH: "Ừ TAO KINH TỞM ĐẤY NHƯNG ÍT NHẤT TAO CÓ NGƯỜI YÊU KHÔNG VÃ ĐẾN MẤT MẶT DÀY LÀM KẺ THỨ 3"
VH: "KÊU NGƯỜI KHÁC KINH TỞM KHÔNG BIẾT NHÌN LẠI MÌNH MẶT *** MÀ TƯỞNG ĐẸP TÍNH THÌ NHƯ**** ĐẠO ĐỨC THÌ NHƯ C*T ***********************************************"Hắn thì làm 1 tràng xối xả ả kia thì đứng như trời trồng mắt còn đang rưng rưng, còn anh? Anh đang kéo ba que lại =)
(Vì nếu không nãy giờ con kia thành 8 khúc rồi)VH: "NÓI TÓM LẠI LÀ TAO ĐÉO THÍCH MÀY CẢM THẤY MÌNH TUYỆT VỜI QUÁ THÌ VỀ NHÀ MÀ TỰ LUYẾN TAO CÒN THẤY MÀY VE VÃN Ở ĐÂY THÌ ĐỪNG TRÁCH!"
Nói rồi hắn khoác vai anh hôn má anh rồi kéo anh về mặc kệ cô ta vẫn đứng sững người.
MT: "lâu lắm mới thấy mày chửi ghê vậy"
VH: "hên cho nó nó là con gái chứ nó là con trai tôi đã hốt xác nó lâu rồi"
VH: "mà Việt Cộng nè..."//bỏ tay ra khỏi vai anh//
MT: "chuyện gì?"
VH: "...ông có thấy kì khi quen trai mình không?"
MT: "nếu thấy kì ngay từ đầu tao đã không đồng ý quen mày rồi"
VH: "..."
MT: "được rồi về thôi"//nắm tay hắn//
VH: "ừm"//khẽ cười//2 người vui vẻ quay về nhà nhưng đâu biết trong bụi lùm gần đó đứa em trai yêu quý của 2 người cùng 2 thằng em nuôi đã theo dõi xuyên suốt từ đầu tới giờ cũng đang cười rần rần vì câu chuyện có cái kết viên mãn =)
___________________________________
Xin lỗi mọi người vì một khoảng thời gian dài không viết truyện có khá nhiều việc đã xảy ra với tôi trong thời gian qua nên mong các bác thông cảm và vẫn tiếp tục đọc truyện của tôi =).
BẠN ĐANG ĐỌC
Việt Hoà x Mặt Trận [Countryhuman]
Fanfiction7749 câu chuyện của Mặt Trận(VC)-bot và Việt Hoà(3que)-top ai không thích xin mời đi ra đừng đụt thuyền. Không có H+ (hoặc ít tôi không chắc) Cre ảnh bìa: Cần Tìm Xin nhắc lại lần nữa một số câu chuyện của tôi có chủ đề giống @L03112010 đừng hỏi t...