Những gì tôi viết chỉ mang tính giải trí và không có thật, không có mục đích chuyền bá thông tin hay xuyên tạc sự thật.
___________________________________
VN: "chuyện gì đang diễn ra vậy???"Việt Nam to mắt nhìn 2 người trước mặt đó là 2 anh của cậu nhưng cũng không hẳn là vậy.
UN: "tôi không biết giải thích làm sao nhưng nôm na trang viên này xây lên từ niềm tin và trí tưởng tượng của nhân loại mỗi người sẽ có một cách hình dung khác nhau đồng nghĩa với việc trang viên cũng có nhiều phiên bản những nhân quốc ở đó cũng sẽ khác chúng ta"
UN: "do chúng ta là phiên bản được tin nhiều nhất nên đến hiện tại có thể coi chúng ta là bản chính chuyện xảy ra trục trặc giữa các vũ trụ tuy khá hiếm khi xảy ra nhưng không phải là không có"
MT: "vậy nếu tôi hiểu đúng thì họ là bọn tôi ở một vũ trụ khác?"
UN: "phải"
MT2: "làm sao để bọn tôi có thể quay về đúng thế giới của mình?"
UN: "tôi sẽ từ từ tìm cách trong lúc tôi kiếm ra giải pháp để tránh phiền phức chắc là mọi người phải ở cùng nhau rồi"Trong khi 2 Mặt Trận đang nói chuyện với UN thì Nam và 2 cha kia vẫn đang load.
___________________________________
VH: "có tận 2 Mặt Trận?...quá đã!"
VN: "nếu cậu là em út vậy chắc hẳn cậu bằng tuổi tôi nhỉ?"
MT2: "phải"
MT: "nếu vậy ngược lại anh cả của cậu sẽ là Việt Nam à?"
MT2: "đúng vậy"
VH2: "đều là Việt Cộng nhưng khác nhau quá nhỉ"
VH2: "cách hành xử nói chuyện của anh y chang Việt Nam chỗ tôi"//nhìn Mặt Trận//
VH: "thì Mặt Trận chỗ cậu cũng y chang Việt Nam chỗ tôi thôi"Hắn nhìn Mặt Trận2 mà đánh giá.
VH: *lùn-nói nhiều-nhẫn nhịn-hay cười-hơi nhoi-mắt đỏ cũng yếu hơn nhiều so với Việt Cộng nhìn đi nhìn lại thì...đéo giống Việt Cộng chút nào hết*
VH2: "đừng có săm soi người khác"
VH: "đánh giá chút thôi việc gì phải căn"
VH2: "ai mượn mà đánh giá? Vô duyên thật"//cười nửa miệng//
VH: "mày đang tự nói mình à?"
VH2: "tao nào có @#!~XYZ...bla bla"
VH: "?!@#*•ABC...bla bla"
VN: *mới hoà bình được 2 phút đúng là anh ba*2 cha nội kia lời qua tiếng lại rồi lao vào xô xác xui rủi va trúng chiếc bình gốm sứ của anh
*xoan*
-85.000.000
Cây bonsai anh đặt cạnh đó cũng rơi xuống đất hiện trạng y như chiếc bình kia tan nát.MT: "bây giờ tụi bây muốn phá đúng không"
VH: "..."
VH2: "..."Nam thây chuyện không lành nên kéo Mặt Trận2 chạy trước rồi còn diễn biến tiếp theo tôi nghĩ các bác biết.
Qua vài ngày sống chung thì 3 que càng ngày càng ghét bản thân mình ở thế giới khác cũng không hẳn là ghét ghen tị thì đúng hơn vì Việt Cộng2 bên kia chiều ý 3 que2 lắm hắn thấy tên kia cứ bám dính Việt Cộng2 miết con hắn vừa đụng vào người anh
MT: "cút ôm với chả ấp"
Nhìn 2 người kia thể hiện tình cảm hắn cay chứ nhưng hắn éo làm được gì hơn nữa Mặt Trận2 nhỏ hơn Việt Hoà2 về tuổi tác, chiều cao cũng yếu hơn nên gã kia dễ hành sự còn hắn? Được ngủ chung phòng là may rồi kiếm chuyện thì biến về phong =))
MT2: "anh đừng có như vậy nữa Việt Hoà đang ở đây mà"
VH2: "mặc kệ hắn"Việt Hoà2 thấy hắn nhìn mình cũng mặc kệ tiếp tục dùi đầu vào hõm cỗ Mặt Trận2 hít lấy hít để còn để lại dấu hôn đỏ chói(quá đáng thiệt chứ🥰)
Và hắn phải sống trong sự ức chế đó suốt 2 tháng cho đến khi UN kiếm được cách đưa họ về.VH: "cuối cùng mọi thứ cũng trở lại bình thường"
Nam đã đi làm rồi nhà chỉ còn anh và hắn thôi.
VH: "Việt Cộng à..."//xích lại gần anh//
VH: "họ đi rồi vậy giờ ông chiều ý tui được chưa"//bày ra vẻ mặt tủi thân//
MT: "mày cũng chỉ nghĩ đến chuyện đó"//nâng cầm hắn lên"
MT: "để tối đi rồi tính"//hôn hắn//
VH: "đợi tới tối làm gì quất liền luôn cho nóng"
MT: "Ê nè!"Hắn lấn tới đè anh xuống sofa và chuyện gì xảy ra tiếp theo chắc mọi người đã biết.
___________________________________
Tôi đang cân nhắc không biết có nên tăng cường viết H không các bác nhỉ🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
Việt Hoà x Mặt Trận [Countryhuman]
Fanfiction7749 câu chuyện của Mặt Trận(VC)-bot và Việt Hoà(3que)-top ai không thích xin mời đi ra đừng đụt thuyền. Không có H+ (hoặc ít tôi không chắc) Cre ảnh bìa: Cần Tìm Xin nhắc lại lần nữa một số câu chuyện của tôi có chủ đề giống @L03112010 đừng hỏi t...