Những gì tôi viết chỉ mang tính giải trí và không có thật, không có mục đích chuyền bá thông tin hay xuyên tạc sự thật.
___________________________________
Mặt Trận như thường lệ sau bữa ăn sáng anh ngồi bắt chéo chân đọc báo, uống cà phê và hút 1 điếu thuốc.VN: "mới sáng sớm mà anh đã hút thuốc rồi"
Việt Nam bước lên từ sau bếp thấy anh phì phà khói thuốc thì rầy.
MT: "chỉ 1 điếu thôi mà"
VN: "...anh hai à anh nên cái thuốc đi"
VH: "mày cứ để ổng hút đi trước ngày 2 gói giờ còn có 1 gói là ít hơn nhiều rồi"
VN: "haiz nhưng nó vẫn hại lắm!"
VN: "anh nữa anh hai hút ngày 1 gói thì anh cũng ngày nữa gói"
VN: "haiz...Phải rồi!"
VN: "khoảng 2 tháng nữa là sinh nhật em quà sinh nhật năm nay em muốn anh hai cai thuốc thuốc lá thuốc lào xì gà cai hết"
MT: "thôi thôi gì chứ cái này không được"Anh rít 1 hơi thuốc rồi thả khói ra cậu liền nhanh trí hít khói vào rồi ho lấy ho để
VN: "khụ-khụ anh hai hút thuốc hại sức khỏe bản thân cũng hại mọi người xung quanh nữa"
MT: "..."
VN: "hai không thương em nữa sao?"//mắt long lanh nhìn anh//
MT: "..."
VN: "haiiii"
MT: "...haiz được rồi được rồi cai thì cai khổ lắm"
VN: "ha anh hai hứa đi"
VN: "mỗi lần hút 1 chậu cây trong nhà sẽ biến mất"
MT: "...rồi rồi hứa anh ra ngoài hút nốt điếu này đây"
VN: "hehe"
VH: *vẫn yếu lòng thế là dở rồi*//cười khẩy//
VN: "anh ba cũng cai với anh hai luôn nha"
VH: "nè nè không có chuyện đó đâu chuyện của mày với anh hai mày không liên quan đến tao"Hắn quay chỗ khác bấm điện thoại không thèm chú ý đến cậu, cậu tiến đến sát bên hắn thì thầm những lời ngon ngọt.
VN: "em đang tạo cơ hội cho anh đó anh hai hút thuốc lâu lắm rồi sẽ khó bỏ có anh cai cùng cả hai giúp đỡ lẫn nhau sẽ kéo gần khoảng cách lại anh hai cũng sẽ cộng điểm cho anh"//thì thầm//
VH: "..."Hắn suy nghĩ một lúc bỗng nghĩ ra gì đó mà mắt sáng rực
VH: "ừm hút thuốc nhiều là không tốt đừng lo tao sẽ giúp anh hai mày cai thuốc"
(chetme dính bẫy rồi:))
MT: "chuyện gì mà hai đứa bây vui quá vậy?"
VN: "anh hai nè từ ngày mai anh ba sẽ giúp anh cai thuốc"
MT: "???"
VN: "anh không được hút trộm đâu đó 1 điếu thuốc bằng 1 chậu cây anh ba sẽ trông trừng anh"
MT: "có cần tới mức đó không"
VN: "thời gian chỉ có 2 tháng hơn không làm thế sao anh cai được anh ráng hút nốt hôm nay đi mai là không được hút nữa đâu đấy"
MT: "ừ"//bất lực//*hôm sau
Như mọi ngày sau khi thức dậy anh phải hút 1 điếu thuốc trước rồi muốn làm gì thì làm anh quơ tay kiếm hộp thuốc hút dở trên mặt tủ *đâu rồi?*
Anh mở học tủ thì tròn mắt mấy lốc thuốc lá, xì gà kể cả ống điếu thuốc lào cũng bốc hơi hết học tủ trống trơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Việt Hoà x Mặt Trận [Countryhuman]
Fanfiction7749 câu chuyện của Mặt Trận(VC)-bot và Việt Hoà(3que)-top ai không thích xin mời đi ra đừng đụt thuyền. Không có H+ (hoặc ít tôi không chắc) Cre ảnh bìa: Cần Tìm Xin nhắc lại lần nữa một số câu chuyện của tôi có chủ đề giống @L03112010 đừng hỏi t...