Em trai (1)

50 4 0
                                    

Những gì tôi viết chỉ mang tính giải trí và không có thật, không có mục đích chuyền bá thông tin hay xuyên tạc sự thật.
___________________________________
VN: "đã hơn 4 năm rồi không biết có thành công không nữa"
MT: "anh cũng không biết..."
VN: "nếu không thành công thì...thằng bé sẽ cứ mãi là cái xác rỗng như vậy sao"
MT: "e rằng đó là sự thật"
VN: "đấy có phải lỗi của em không...là do em khăn khăn muốn-"
MT: "đừng nghĩ nhiều đó không phải lỗi của em cũng khuya rồi em nên về phòng nghỉ ngơi đi mai còn đi làm"
VN: "...vâng"

Bóng người cậu rời đi anh rít một hơi thuốc rồi thở dài
Một tiếng nói từ phía sau anh vang lên.

VH: "2 anh em nói gì mà trông ủ rủ thế?"

Hắn vừa rửa xong đóng bát dưới bếp nên chẳng hay biết gì chỉ nghe loáng thoáng vài ý làm hắn có đôi chút tò mò.

MT: "hình như anh chưa kể cho mày nghe nhỉ"
MT: "...chắc cũng đã tới lúc cho mày biết rồi"

Anh nhìn hắn bỏ điếu thuốc xuống rồi đứng dậy đi về phía nhà kho ra hiệu kêu cậu đi theo mình.
Anh lục lọi tìm gì đó trong một thùng cát tông sau đó lấy ra 1 chiếc hộp gỗ nhỏ anh mở hộp ra hắn ngó nhìn xem bên trong, bên trong chiếc hộp là những tấm ảnh đen trắng từ những thập niên trước anh moi ra 2 tấm ảnh nhỏ trong đống ảnh đó rồi đưa hắn. Trong hình là một cậu bé nhân quốc khoảng 6-7 tuổi, hắn vẫn đang cố nhìn xem đây là ai thì anh đã đi xuống cuối phòng lấy ra một bức tranh lớn được phủ lên bởi tấm vải trắng, anh kéo tấm vải ra hắn nhìn vào bức tranh vô cùng bất ngờ.

Bức tranh vẽ một cậu bé cũng chừng 8-9 tuổi, cậu bé ấy có nước da đỏ và một đường thẳng màu xanh trên mặt, giữa mặt là ngôi sao vàng 5 cánh cậu có đôi mắt vàng ánh kim và nụ cười trong sáng.

VH: "...đây là?..."
MT: "là em trai út của mày"
VH: "HẢ!?"
MT: "ra ngoài rồi ta sẽ nói tiếp"

.

MT: "thằng bé là Hoà Bình tên đầy đủ là Liên Minh Các Lực Lượng Dân Tộc, Dân Chủ Và Hòa bình Việt Nam"
MT: "lúc mày bỏ đi một thời gian dài thằng bé mới suất hiện nhưng để đảm bảo an toàn cho thằng bé anh và Việt Nam đã quyết định giấu đi sự tồn tại của Hoà Bình với mọi người chỉ có Ussr,Cuba,Lào và một số ít người dân biết đến thằng bé, đó là lý do thằng bé chỉ có 2 tấm ảnh và mày không biết tới"
MT: "là một nhân quốc nhưng thể chức thằng bé khá yếu thường xuyên bệnh tật triền miên sau giải phóng đất nước vẫn chưa ổn định nên Nam vẫn giấu nhẹm thằng bé đi nhưng chỉ 2 năm sau thằng bé mất vì bạo bệnh bức tranh lúc nãy là Nam mời họa sĩ về vẽ lại chân dung Hoà Bình để khích lệ tinh thần thằng bé, cái chết của thằng bé cũng không được thông báo cho nhiều người biết vì thằng bé đã nói mình không thích điều đó"
VH: "sao ông chết cùng lúc với tôi mà biết rõ thế?"
MT: "Nam kể"
VH: "...mà sao Nam không hồi sinh thằng bé?"
MT: "Nam cũng tính làm vậy nhưng sợ thằng bé trùng sinh sẽ tiếp tục sống trong bệnh tật nên không đành"
MT: "nhưng cách đây hơn 4 năm công nghệ ở trang viên phát triển có thể tái sinh 1 người và điều chỉnh lại bộ gen, thân kinh hay...nên Nam đã đánh cược quyết sẽ hồi sinh thằng bé chỉ là..."
MT: "mãi vẫn không thấy điện tim hay bất cứ giấu hiệu sự sống nào từ buồng hồi sinh của thằng bé nên Nam đang lo lắm"
MT: "bọn này tính khi nào thằng bé sống lại sẽ tạo bất ngờ cho mày nhưng chuyện đó có lẽ khó hơn tao nghĩ"//cười nhạt//

Hắn im lặng nghe anh nói nãy giờ gương mặt cũng hiện ra nét buồn rười rượi hắn còn cảm giác nơi khoé mắt anh đang hơi ướt, dù anh đang cười với hắn nhưng hắn biết nụ cười đó là giả hắn biết anh thương Nam nhiều nhường nào và chắc anh cũng thương Hoà Bình nhiều như vậy.

VH: "rồi tôi sẽ được gặp thằng bé thôi"

Hắn xích lại gần anh nhẹ nhàng ôm trọn anh vào người an ủi anh cũng thuận theo mà tựa vào người hắn.
___________________________________
*4h30 sáng
*cốc cốc*

MT: *ai gõ cửa giờ này chứ?*
(Mặt Trận 4h là dậy rồi vừa mới vscn xong chứ không phải chưa ngủ như các bác đâu nhé)

Anh ra mở cửa người đứng ngoài cửa phòng là Việt Nam? Đã vậy cậu còn trông gấp gáp lắm.

VN: "ANH HAI! HOÀ BÌNH PHÒNG HỒI SỨC!"

Cậu nói những câu từ vô nghĩa nhưng anh vẫn hiểu, anh tức tốc đi lấy xe và chở thẳng cậu tới trụ sở chính của bệnh viện trang viên.

Men theo số phòng mà WHO chỉ họ đã đến đúng phòng WHO đang nói chuyện với một y tá còn trên chiếc giường bệnh là em trai anh Hoà Bình vẫn đang hôn mê nhưng theo chỉ số của máy đo nhịp tim thì đúng thật em trai bé nhỏ của anh đã sống lại.

END(1)
___________________________________
Đây là cờ Liên Minh Các Lực Lượng Dân Tộc, Dân Chủ Và Hòa bình Việt Nam cho các bác dễ hình dung.

Liên Minh Các Lực Lượng Dân Tộc, Dân Chủ Và Hòa bình Việt Nam hoạt động được 8 năm 10 tháng (thành lập ngày 20 tháng 4 năm 1968 và giải tán 4 tháng 2 năm 1977) Nguồn thông tin & ảnh: Google

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Liên Minh Các Lực Lượng Dân Tộc, Dân Chủ Và Hòa bình Việt Nam hoạt động được 8 năm 10 tháng (thành lập ngày 20 tháng 4 năm 1968 và giải tán 4 tháng 2 năm 1977)
Nguồn thông tin & ảnh: Google

Vì countryhuman này suất hiện rất rất rất là ít nên không có tên tóm gọn, tôi sẽ gọi là Hoà Bình cho ngắn nhé👌😼

Việt Hoà x Mặt Trận [Countryhuman]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ