Những gì tôi viết chỉ mang tính giải trí và không có thật, không có mục đích chuyền bá thông tin hay xuyên tạc sự thật.
___________________________________
Để bù đắp cho 1 khoảng thời gian off khá lâu và sự quay lại với SE tôi quyết định sẽ viết "sách" cho các bạn đọc cảnh báo gu tôi khá bạo nên ai nhạy cảm xin hãy cân nhắc tôi không chịu trách nhiệm bất cứ điều gì 🤡💦.
___________________________________
MT: *á!... trời mẹ ơi cái hông của tôi*Anh mệt mỏi giựt dựa trên sofa vẻ mặt khó ở như sẵn sàng đấm vào mặt bất cứ đứa nào lại gần mình ngay bây giờ.
VH: "sao nhìn đằng ấy mệt mỏi thế?"
MT: "CHỨ KHÔNG PHẢI DO MÀY À?!"Anh quay qua lườm cháy mặt tên đang giễu cợt mình hắn thì cứ cười cười ngồi xích lại gần anh còn lấy tay ôm eo anh.
VH: "thôi nào, giận à? Lúc đó do hăng quá nên làm hơi mạnh chút"
MT: "Djtme buôn!"Chuyện là thường thì từ 4-5 ngày hắn mới được đụng vào người anh 1 lần và 1 lần anh chỉ cho 3 hiệp nhưng đợt này Nam đang đi công tác phải hơn 1 tháng mới về tận dụng cơ hội nhà chỉ có 2 người hắn cứ hứng lên là đè anh xuống, hệ quả là anh méo đi được (đứng còn không nổi:D)
MT: "mẹ người chứ có phải trâu bò đâu mà 2 ngày liên tục 1 ngày 5 hiệp 1 ngày 7 hiệp"
MT: "thứ gì đéo phải người"
VH: "thôi bỏ qua cho tôi đi lúc đó tại thèm quá nên mới vậy thôi với có 2 ngày mà..."
MT: "CÓ 2 NGÀY?!"
MT: "mày nói nghe nhẹ nhàng quá nhỉ?"
VH: "..."
MT: "trong 3 tuần tới đừng hồng đụng vô người tao"
VH: "SAO TỰ DƯNG LẠI CẤM DỤC?!"
MT: "BỐ MÀY THÍCH! ý kiến gì?"
VH: "vô lý..."//lẩm bẩm//
MT: "3 tuần là ít rồi nếu trong 3 tuần đó mày mà không tuân thủ lệnh cấm sẽ cấm thành 1 năm có thêm cả hình phạt"
VH: "...vậy...nếu tôi hoàn thành chỉ thị?"
MT: "..."
MT: "thì-"
VH: "thì ông sẽ mặc tôi muốn làm gì thì làm?"Nhìn nụ cười giang manh của hắn anh đánh ực một cái cảm thấy thỏa thuận này không ổn lắm nhưng nghĩ lại anh cho rằng hắn sẽ không chịu nổi trong 1 tuần đâu nên cũng đồng ý với điều kiện của hắn.
Ngày đầu tiên hắn đúng thật chỉ ôm hoặc hôn má chứ tuyệt nhiên không làm gì anh, nhìn hắn chịu đựng như vậy anh hả dạ lắm nên quyết định khiêu khích hắn bằng nhiều cách như mặc áo không cài hết nút thậm chí cởi trần hay mặc quần đùi ngắn.
Anh còn kề sát bên hắn thì thầm những lời đường mật dẫn dụ nhưng hắn có vẻ khá cứng khi chống lại hết các chiêu của anh.Thời gian thấm thoát thôi đưa chưa gì mà chỉ còn 2 ngày nữa là hắn hoàn thành chỉ thị và buồn thay Việt Nam vẫn chưa đi công tác về :))
(Anh biết cái thân già của mình sắp không xong rồi chỉ còn là vấn đề thời gian)
___________________________________
Hôm nay là ngày hắn đã hoàn thành xong chỉ thị mà ác cái hôm nay anh không có nhiều việc mai lạ là ngày nghỉ nên đường thoát của anh coi như bằng 0VH: "chào buổi sáng~"
Anh đang nấu bữa sáng cho cả 2 từ đầu hắn thình lình xuất hiện choàng tay qua eo anh kéo cả người anh vào lòng hắn khiến anh cũng có chút giật mình.
Nhưng hắn cũng chỉ ôm vậy thôi chứ chẳng làm gì sau bữa sáng anh lên thư phòng giải quyết nốt công việc hôm nay hắn ngồi dưới nhà xem tivi như bình thường mọi chuyện diễn ra nhẹ nhàng khiến anh còn lo lắng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Việt Hoà x Mặt Trận [Countryhuman]
Fanfiction7749 câu chuyện của Mặt Trận(VC)-bot và Việt Hoà(3que)-top ai không thích xin mời đi ra đừng đụt thuyền. Không có H+ (hoặc ít tôi không chắc) Cre ảnh bìa: Cần Tìm Xin nhắc lại lần nữa một số câu chuyện của tôi có chủ đề giống @L03112010 đừng hỏi t...