"Bible, tôi thay đồ cho em nhé" Mile ôm em vào phòng dành cho khách trong nhà mình rồi gọi em dậy, hắn muốn đưa tay vỗ mặt em lần nữa lại sợ làn da như sứ này bị tổn thương, Mile cúi người nhìn Bible, chưa có sự đồng ý của em, hắn không muốn tự tiện nhìn cơ thể em dù đã nhìn bao nhiêu lần trên phim đi chăng nữa.
Mile cứ ngồi cạnh nhìn chằm chằm Bible, men rượu đã ẩn sâu dần dâng lên, hắn cúi người áp môi mình vào môi em, gọi người dậy như thế này sẽ không để lại dấu vết gì đâu, đúng không. Hắn vốn định chạm môi em nhẹ nhàng trêu đùa thôi, ai biết được cảm giác lại mềm mại như thế, còn một chút vị rượu ngọt ngào mà em trộm uống, Mile nhịn không được vươn lưỡi, đầu lưỡi linh hoạt tách hai cánh môi của Bible, dụ dỗ em mở miệng.
Bible cảm nhận được hương rượu thoảng qua mũi mình, sao em lại uống rượu được, ngoài nửa chai uống trộm và ba ly cùng Mile và Apo, rõ ràng em đã đi uống nước sau đó bị choáng rồi ngã, em đang ngã hành lang mà, lẽ nào bị đập đầu đến choáng rồi, cần phải gọi người đến cứu mới được, gọi ai bây giờ, thứ gì đang bịt lấy miệng mình thế này, Bible hít một hơi thật sâu vô thức gọi ra cái tên đầu tiên bật lên trong đầu mình.
"Anh Mile ơi, anh Bui...ưm" Bible vừa mở miệng đã bị không nói được hết câu bởi Mile chặn lời kêu cứu của em, hắn vốn muốn gọi người dậy, giờ người tỉnh dậy hắn lại say, Mile không ngừng chiếm lấy môi em, tay chân không yên phận sờ soạn khắp người Bible, cậu thanh niên chỉ biết thực hành trên phim không có kinh nghiệm ngoài đời bị châm lửa cố gắng đẩy Mile ra, em thở dồn dập nhìn người trước mắt, cũng tỉnh rượu rồi.
Mile bị đẩy ra nhìn cậu thanh niên trước mắt, hắn đưa tay xoa lấy khóe mắt Bible tâm sự "Trước lúc này tôi đã nghĩ mình sẽ làm anh trai em" xem ra hắn dần bị thu hút bởi Bible không phải vì cậu ấy ngoan ngoãn, mà vì vô thức bị thu hút với em khi tìm hiểu nhiều về em, Mile ngồi xuống bên cạnh Bible "Vừa rồi tôi muốn gọi em dậy, lại sợ làm đau em" hắn lau đôi môi ướt át đang hé mở của em "Bible, em thông minh mà, em hiểu lời tôi nói, đúng không".
"Anh có sợ bị Fan bắt gặp không" Bible hỏi Mile nhưng trong lòng lại nghĩ khác bọn họ đều là thanh niên độc thân, tìm hiểu nhau có gì là sai. Kinn ghé vào khóe môi em hôn nhẹ " Bible, chúng ta không thể sống với hào quang cả đời, tôi không sợ mà là chấp nhận", ngay cả mặt hồ yên lặng còn có sóng ngầm bên dưới, làm sao một mặt nước lộ sóng không có xung đột.
Bible hơi nâng mắt nhìn hắn, em hiểu Mile nói gì, cũng biết hắn muốn gì nhưng không lùi lại khi Mile tới gần, đầu em đang rối tung lên vì không tin nổi người duy nhất mình không bài xích lại là người này, Bible là một người theo chủ nghĩa vô tính, với em tình dục xếp sau sự đồng điệu về tâm hồn, nên em yêu Build và Build cũng yêu em một cách trong sáng cho đến khi họ chia tay.
Chia tay với Build rồi, vết thương lành sẹo, Bible cũng có mối quan hệ khác, em đã thử hẹn hò với vài người trong đó có cả Us, Jeff mọi chuyện rất thuận lợi chỉ đến lúc thân mật là không xong, Build em còn có thể nắm tay hôn má, với người khác đụng chạm da thịt thôi em đã đẩy ra, em cứ nghĩ chỉ Build mới làm mình muốn thân cận, thế mà giờ này em còn có thể hôn Mile, còn hôn lưỡi nữa, tin được không.
"Sao lại là em" Bible nắm lấy bàn tay còn đang vuốt ve đôi môi mình hỏi lại "Mile, sao lại là em" họ đã quen nhau ba năm, cùng nhau đi mọi sự kiện khi quảng bá phim, ăn cùng ngủ cùng trong các buổi diễn vòng quanh thế giới nhưng chỉ có quan hệ đồng nghiệp, thậm chí em chia tay Build nửa năm hai người còn thân thành anh em, giờ lại thế này.
Mile vẫn vuốt ve làn môi em "Tôi cũng không biết sao bị thu hút bởi em" từ khi thấy em khóc thầm trong nhà vệ sinh, hay đau đớn đến mấy vẫn tỏ ra mạnh mẽ luyện tập, hay là khi em nhìn em tự tay soạn đồ tiễn người mình yêu nhất ra đi, hắn không nhớ, hắn chỉ muốn em bên mình, muốn em là người thân, muốn mang em về nhốt lại làm của riêng, là như thế.
Thì ra đây là câu trả lời mà mình cần, Bible ôm lấy gương mặt Mile "Em cũng không biết sao lại là anh được" người khiến em thả lỏng đến như vậy, Bible ghé sát vào Mile rồi lại hỏi hắn " Em sợ mình say quá" nên suy nghĩ lung tung, hành động cũng bất ổn. Mile xoa vành tai em "Tôi và em đều tỉnh rồi mà, Bible, tôi muốn làm chuyện người lớn, không muốn làm anh trai em nữa" hắn đã tỉnh rượu rồi nhưng người vẫn phải nuốt vào bụng mới yên tâm được.
"Em muốn ngủ, em mệt lắm, để lần khác mình làm được không " Bible nhắm mắt ôm lấy cổ hắn, họ đã trưởng thành cả rồi không phải con nít mà sợ hãi những chuyện thế này, đây cũng là một phần trong đời sống mà thôi, khi họ đi xa thêm nữa em sẽ xem mình thích người này đến đâu. "Ừ, tôi ngủ cùng em"Mile ghé vào tai em thì thầm, hai người cứ thế nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.
...
Thế giới 01.
Bible cảm giác cả người mình lâng lâng rung lắc, tiếng thở của một người khác bên tai em ngày một rõ ràng, cả em nữa, em đang rên rỉ đúng là như thế, Bible mở bừng mắt trước mắt em là trần nhà xa lạ chùm đèn cứ rung lắc không cố định làm em phải đưa tay lên dụi mắt, cùng lúc em tỉnh táo thì từng cơn khô nóng truyền lên từ vùng bụng nhỏ của em, cả cảm giác nặng nề khi bị người đè nặng nữa, còn có sự giãn nở xa lạ ở dưới thân mình.
Mile chưa bao giờ có giấc mơ ngọt ngào đến thế, hắn mơ thấy mình và Bible bên nhau, em đón nhận hắn nói yêu hắn còn gọi tên hắn trong từng nhịp đấy, hắn ghì sâu vào trong em thì thầm "Gọi tên tôi nữa đi" người dưới thân ôm lấy hắn gọi hắn "Kinn". Gọi tên hắn cơ mà, Mile mở bừng mắt, cảm giác được bao quanh và hút lấy bởi một khoang nhỏ mềm mại và ấm áp làm hắn rùng mình bắn ra, người bên dưới cũng rùng mình theo rồi mở to mắt nhìn hắn.
Bốn mắt nhìn nhau, Bible cảm nhận được dòng ấm nóng đang chảy vào trong mình em co người sợ hãi đẩy Mile ra nhưng không được, vật lớn găm trong em càng lớn, càng đẩy họ càng dính chặt lấy nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoán tâm- MileBible, KinnVegas
FanficVì nhầm lẫn Mile và Bible bị oán niệm của Macau cuốn vào thế giới đồng nhân KinnVegas, chỉ cần họ thay đổi kết cục của Macau thì có thể trở về. Kinn và Vegas tỉnh lại ở thế giới thượng tôn pháp luật, hai anh "trùm" quyết định lên núi ở ẩn kéo the...