21. Side story 1

121 10 0
                                    

Thế giới 01. 

Từng tiếng sét rạch ngang qua bầu trời Thứ gia che đi âm thanh đau đớn của người phụ nữ trong phòng sinh, mọi người ra vào liên tục, mỗi ý tá ra ngoài đều bê theo từng chậu nước lớn đã nhuốn màu đỏ của máu. 

Ngoài hành lang  thứ gia, một thiếu niên  mặc bộ Vest đen ngồi đó, ánh mắt cậu thâm quầng do thức  canh linh cữu của cha từ hôm qua, thân hình vốn đã nhỏ nhắn so với các anh em trong nhà nhìn từ xa còn bé nhỏ hơn, trông cậu như bơi trong bộ quần áo vậy. 

Pete mang theo một cốc nước chanh đưa cho Vegas, mỗi lần Vegas buồn cậu ấy chỉ biết pha nước chanh cho Vegas, không biết làm gì khác. Vegas nhận cốc nước do Pete đưa tới chẳng để ý đến nó chua hay ngọt cứ thế uống hết, em đặt chiếc cốc sang bên cạnh quay sang nhìn Pete.

"Mẹ tôi mà không qua khỏi, thì chúng tôi sẽ đến Chính gia sống, Pete có đi với tôi không" Vegas biết Pete được đi học có cơm ăn, áo mặc đều do Chính gia cung cấp, đến làm bạn với em cũng là nhiệm vụ chính gia giao cho Pete, so với việc để người khác quản lý mình, em thà chọn Pete. 

"Tôi đương nhiên đi theo cậu" Pete nhận được lời đề nghị của Vegas, vui vẻ vô cùng sau đó anh bỗng khựng lại vuốt đầu cậu "nhưng tôi mong không phải lần này" những đứa trẻ như anh được đào tạo để giám sát các cậu chủ không thuộc dòng chính, có người bị phát hiện bị giết, bị bán đi, cuộc đời khốn khổ vô cùng, chỉ có anh được ông Gun và bà Nera coi như con mà chăm sóc, còn được  đối xử như thiếu gia, cuộc sống không kém gì Vegas. 

Pete ôm Vegas vào lòng mình "Chỉ cần các cậu ngoan ngoãn, Chính gia sẽ không xóa sổ Thứ gia, biết đâu cậu lớn lên, cậu Kinn lên làm gia chủ, còn lấy lại được gia tộc, cậu Kinn khác với lão gia" tình hình bà Nera không khả quan lắm, đây là sự thật.

Vegas nghe tiếng khóc vang lên trong phòng sinh đứng dậy chuẩn bị đi vào, em chỉnh phẳng lại quần áo mình nói với Pete "Tôi hy vọng là thế", vừa quay người đi gương mặt ngây thơ của Vegas đã hiện lên vẻ đăm chiêu, hóa ra Kinn sẽ là người làm chủ Chính gia sau này, lợi dụng được hắn, anh em họ chắc chắc sẽ sống tốt. Vegas đi vào phòng mẹ, chẳng bao lâu tiếng khóc của người làm vang lên khắp căn phòng. 

....

Chính gia. 

" Đã đi rồi à" ông Korn ngồi bên bàn trà nâng cốc nhấp một ngụm "Pete báo lại thế nào" ông hỏi Chan. Vệ sỹ trưởng của Chính gia cầm bình nước rót thêm vào cho ông Korn báo cáo cho ông "Pete báo lại, Thứ gia không có vấn đề gì, cậu ấy đã tiếp quản các mối làm ăn, trước khi gia đi phu nhân Sena đã giao hai cậu chủ cho Chính gia".

"Thứ gia luôn biết điều như thế" Ông Korn đứng dậy vỗ quần áo "Cậu chuẩn bị đón bọn trẻ về đây đi, báo với Kinn, các em còn nhỏ phải chăm sóc chúng cẩn thận"

....

"Ya" trong phòng tập kiếm, một người mặc quần áo đấu kiếm vung chéo thanh kiếm Nhật một cách thuần thục, một lưỡi kiếm chém chéo bốn buộc trúc to, người kia liên tục vung kiếm một bên như thế hàng chục lần sau đó lại đổi bên. 

Trong góc phòng khác, Tankul 15 tuổi cùng Kim hai tuổi đang ngồi ăn kẹo chăm chú nhìn Kinn vung kiếm, thằng bé cầm que kẹo bắt chước Kinn vung theo, còn vung rất tiêu chuẩn. Tankul đếm số lần Kinn vung kiếm ở cả hai bên đã bằng nhau mới đứng dậy hét lên với Kinn "Em trai, đừng tập nữa, ba có việc giao cho mày". Người đang vung kiếm kia dừng lại, tra kiếm vào vỏ đi về phía anh trai mình, tháo mũ.

Thiếu niên mày rậm mắt to, sống mũi cao, các đường nét trên gương mặt như người phương Tây chỉ nhu hòa hơn một chút mở miệng hỏi anh "Lại làm gì nữa, sợ cảnh sát bắt hay sao mà gọi đứa vị thành niên như tôi đi làm" hắn cúi xuống thuần thuận bế Kim lên nựng nịu làm cậu bé cười khanh khách.

Tankul bĩu môi nhìn hai đứa em ruột mình chơi đùa vui vẻ còn mình như người ngoài nằm dạng chân chán nản nói "Làm việc mà mày giỏi nhất đấy, chăm con nít, gia chủ Thứ gia và em trai cậu ta" một đứa 10 tuổi, một đứa mới sinh.

"À" Kinn bế Kim lên, một tay kéo Tankul dậy, ba người dắt nhau đi về phía cổng lớn.

....

"Cậu chủ ngoan quá" Pete ngồi cạnh Vegas và Macau nhìn Vegas thuần thục chỉnh bình sữa cho em trai, còn cậu bé sơ sinh uống rất ngoan khen ngợi em, hai đứa trẻ này dường như biết thân biết phận nên anh sắp xếp thế nào Vegas cũng nghe theo, đã được tin tưởng Pete đương nhiên không phụ lòng, giấu cho Vegas phần gia sản nhỏ, còn lại báo lên để anh em họ được sống, đúng như anh dự đoán, sau khi giao nộp tài sản anh em Vegas được ở Nhà Chính, đám họ hàng bên ngoại lăm le bắt Vegas về cũng phải buông tay.

Vegas chỉnh bình sữa nhỏ cho Macau hỏi Pete "Anh Kinn sẽ bảo vệ chúng tôi chứ" em đã đổi hết tài sản hiện tại của Thứ gia để Pete giúp họ ở lại Nhà Chính, không bị chuyển đi như các anh em khác, chẳng biết có được không.

"Người ra đón cậu, sẽ là người chăm cậu đến khi trưởng thành" Pete xoa đầu em "Dễ là cậu Kinn lắm" anh không dám chắc chắn sợ nói trước bước không qua. 

....

Chiếc xe dừng lại ở cổng Chính gia, Pete xuống trước rồi vòng sang bên kia mở cửa xe cho Vegas, em ôm Macau xuống xe, cùng lúc này cũng có một người khác ôm em trai đứng đó đón em. 

Thiếu niên vốn là lưỡng tính đã nhỏ nhắn hơn bạn nam bình thường, công thêm cả tuần không ngủ chịu tang cha mẹ, làn da vốn trắng càng thêm tái nhợt, chỉ còn đôi môi có tý màu đỏ thu hút Kinn,  đặc biệt là chiếc nhẫn gia chủ quá cỡ không thể đeo trên ngón  tay phải xâu dây vàng quấn quanh cổ em khiến em mỏng manh như sứ. 

Kinn hơi khựng lại khi nhìn  thấy Vegas rồi tươi cười "Vegas đúng không, anh là Kinn, còn đây là anh Kim của em, anh Tankul đã đi xem phim rồi, sẽ gặp em sau" hắn nhìn em bé Macau được Vegas bế đến gọn gàng càng đồng cảm hơn nói với em "Cùng nhau nuôi dạy đám trẻ nhé".

"Vâng ạ" Vegas ôm chặt em bé Macau cười tươi nhìn Kinn, xem ra ở lại Chính gia không tệ như em nghĩ. 

Hoán tâm-  MileBible, KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ