"Cậu đẹp trai, mua một chiếc kẹo đi" ông lão bán hàng rong đưa chiếc kẹo đường hình con rắn đã nặn sẵn cho Bible, ông không biết Vegas là chủ khu chợ này, cũng không thuê sạp nên chẳng phải nộp tiền bảo kê.
Bible thấy mình đứng trước hàng kẹp suy nghĩ hơi lâu, đúng là cản trở chuyện làm ăn của ông cũng móc túi tiền chuẩn bị đưa cho ông lão đổi kẹo, thì một người khác đã đến bên cạnh em, người kia nhìn chiếc kẹo hình rắn chằm chằm sau đó đưa một tờ tiền mệnh gía lớn lên nói với ông lão "Tôi mua hết những chiếc kẹo này".
"Cậu có thể lấy hết, trừ lại con rắn, tôi trả tiền rồi" Bible cầm một tờ tiền tương tự đưa cho ông lão sau đó lấy chiếc kẹo hình rắn, người kia vẫn nhìn theo bàn tay cầm kẹo của em một cách thèm thuồng như con nít xin xỏ người lớn, Bible cầm chiếc kẹo lại nhìn ánh mắt tha thiết của hắn, đôi mắt như Mile, đúng hơn là như Kinn ấy, thế giới này hình thành tự truyện gốc, thời gian ở nơi này đúng là lêch với thực tại, đây là một đứa con nít thật đó, Bible thở dài đưa chiếc kẹo cho cậu trai kia rồi đi nơi khác.
Nankin cầm chiếc kẹo " Vegas " - Bible đưa cho mình, lưu luyến lấy giấy bọc lại nhét thật sâu vào túi áo, đi cũng nhẹ nhàng sợ kẹo rơi, đây là lần đầu tiên người đó cho hắn quà, không biết người đó có thấy hắn quen thuộc không.
....
"Đi ngủ sớm đi em " sau khi từ chợ đêm trở về Bible đưa Macau lên phòng rồi về phòng mình gọi điện cho Mile, hai người nói chuyện về những việc xảy ra trong ngày, mãi đến sau cùng Bible mới nói với hắn "Em gặp một người có đôi mắt giống anh lắm, chỉ là không rõ mặt" Mile nghe em nói cười cười trêu em "Biết đâu được là kiếp nào đó của anh" đầu thai có thể là tương lai, quá khứ mà.
"Không có đâu, nếu là anh hay Kinn nào đầu thai lại, gặp em rồi có thể để em đi dễ như thế à" Mile khẳng định với Bible, em gật gù tán thành, hắn nhìn cậu thanh niên đang gật gù buồn ngủ vẫn cố gắng nghe mình nói hơi "xúc động" liếm môi, vợ mình đẹp ghê.
-Bible, ngày mai anh sẽ đi chuyển hàng ở Chiangmai, chúng mình gặp nhau đi, hai chúng mình.
Bible nhận được lời đề nghị của hắn gật đầu "Nop sẽ đưa em đi, kệ anh Porsche" cấm thì em vẫn muốn gặp em muốn gặp mặt hắn, em biết cả hắn và em đều nhớ nhau, em ngước lên hỏi hắn "Em Không uống thuốc tránh thai được không" loại thuốc bổ mà Vegas uống thực sự là thuốc tránh thai, giờ là em và Mile thân thiết, em phải hỏi ý kiến hắn.
"Tùy em" Mile đáp lại em, hắn không sợ việc mình và Bible có một em bé thứ hắn lo là thân thể Vegas, hắn vẫn có một băn khoăn nữa, nếu họ trở về được đưa trẻ sẽ ra sao, vì niềm vui của mình cố tình tạo ra một sinh linh là ích kỷ,trừ khi chứng minh được thứ họ góp phần tạo ra chỉ là thân xác, còn linh hồn có từ trước may ra Mile còn đỡ lấn cấn.
....
Thế giới 00.
Sau một ngày làm việc vất vả, Kinn đang ngâm mình trong phòng tắm của Mile, khi hắn mơ màng ngủ thiếp đi, câu chuyện về thuốc tránh thai vang lên trong phòng tắm, là do Bible không để ý, che góc gương không kỹ.
Thời gian ở thế giới đồng nhân là khi hắn và Vegas yêu nhau được một năm, sau khi xác định quan hệ hắn luôn nghĩ Vegas thả cửa để có con với hắn, không ngờ khi đó em ấy uống thuốc tránh thai nên họ mới lâu có con, Kinn nắm chặt thành bồn tắm, em sợ sinh con sẽ bị băng huyết như mẹ mình hay là không hề muốn có con với hắn.
Vegas vào phòng tắm chỉnh lại nhiệt độ, ngồi xuống bên cạnh Kinn xông hơi, thấy hắn yên lặng em ôm lấy mặt hắn hỏi "Anh sao thế". Kinn mặc cho em xoa mặt mình nắn đủ hướng, dù sao đây cũng là mặt của Mile, hắn kéo em vào bồn tắm dò hỏi "Vì sao bọn mình hẹn hò cả năm rồi, em vẫn uống thuốc tránh thai, mãi sau này mới dừng lại để có Kinnai" , Vegas hơi khựng lại sau đó hai tai đỏ lên nói với hắn "Vì em ghen, khi đó anh thân với Porsche lắm, em không muốn mất anh cho nên mới mạo hiểm, em mong đứa trẻ là cầu nối giữa chúng ta, giờ em lại thấy mình ích kỷ".
Kinn nắm lấy tay em, áp vào má mình nói ra lời mà hắn không dám bày tỏ bấy lâu "Anh xin lỗi vì khiến em thấy không an toàn đến thế". Vegas ôm lấy vai hắn vỗ vỗ "Đã qua rồi anh".
"Vegas, khi trở về em đừng sinh nữa, được không em" hắn rất yêu quý con mình nhưng vì nó mà Vegas có thể chết thì hắn đành có lỗi với đứa trẻ vậy, Kinnai sống dưới sự chăm sóc đầy đủ về vật chất mà thiếu thốn về tình thương sẽ chẳng vui vẻ gì, Kinn nhớ lại thời điểm mình gần tắt thở, đứa con chung của hai người họ vẫn lấy lý do bận học, bận làm việc mà không thể trở về hơi đắn đo rồi cũng kể cho em nghe.
"Anh không phải là một người cha tốt" nhìn thấy Kinnai hắn lại nhớ đến em "Ngay sau khi Porsche ra đi, anh tiếp nhận cả Thứ gia và Đại hội đồng, mang mọi thứ quy về một mối rồi giao Kinnai cho Porschay chăm sóc, mãi đến khi Porschay mất rồi, Kim mới giao Kinnai lại cho anh" khi đó thằng bé đã lớn, cha con hắn ngoài ngày sinh nhật tổ chức sớm hay các buổi đấu giá bắt buộc phải đi cùng nhau, rất ít khi nói chuyện với nhau.
"Kim đi rồi, bọn anh càng ít nói chuyện hơn" mọi kỹ nằng của Kinnai đều đo Kim dạy dỗ, so với việc làm một gia chủ, Kinnai càng thích hợp làm một sát thủ hoặc quân sư trong bóng tối hơn.
"Thằng bé có từng hỏi về em không" Vegas hỏi Kinn, em rất tò mò, hắn đáp lại em " Con có hỏi về em trong ngày sinh nhật năm tuổi, anh đã nói với nó Thứ gia là quà em tặng nó" bọn họ còn đến mộ Vegas, hình ảnh đứa trẻ ôm lấy tấm bia khóc thảm thiết vẫn đọng sâu trong lòng hắn.
Vegas yên lặng một hồi rồi ôm lấy hắn "Em vẫn muốn sinh con ra, dù thế nào" hy vọng lần này em may mắn để có thể cùng Kinn chăm sóc con, cho hai cha con họ cơ hội mới. Kinn kéo lấy gương mặt em hôn em, họ không hề biết từ xa có một ống kính lớn đang chĩa về phía họ, chụp lại toàn bộ hình ảnh này.
....
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoán tâm- MileBible, KinnVegas
FanficVì nhầm lẫn Mile và Bible bị oán niệm của Macau cuốn vào thế giới đồng nhân KinnVegas, chỉ cần họ thay đổi kết cục của Macau thì có thể trở về. Kinn và Vegas tỉnh lại ở thế giới thượng tôn pháp luật, hai anh "trùm" quyết định lên núi ở ẩn kéo the...