Tankul vừa đi ra khỏi khu nhà của Kinn, đang đứng lòng vòng ở cổng đợi xe đến thì một người vỗ vai anh "Sao anh lại đứng ở đây" Kim nghe tin đám người kia đến đòi giảm % hoa hồng buôn gạo mà đến đây.
Việc buôn gạo xưa nay do Kinn quản lý nhưng người làm trực tiếp là Kim và tay sai của hắn, những lần Kim không đi được cũng là Vegas trực tiếp đi dưới danh nghĩa Chính gia đổi lại Kinn sẽ mắt nhắm mắt mở cho Vegas khôi phục lại Thứ gia đến mức yêu nhau luôn.
Hai anh em họ chưa kịp nói chuyện về nhân cách khác của Vegas khiến Tankul sợ chạy mất thì bà Nampung và Nankin đã đi đến trước mặt họ. Tan kul thấy Nankin sợ đến mức hét cả lên "Nó tách ra làm người thật à" anh đu lấy người Kim sợ hãi cho đến khi Kim phải giữ chặt lấy vai anh "Anh, đây là Nankin, con chú Karn, cậu ấy bằng tuổi em, giống anh Kinn là chuyện thường mà" khi nhận được thông tin vền Nankin còn xem ảnh nữa, hắn cũng hơi bất ngờ đấy.
Nankin nhìn thấy Kim hơi mở to mắt rồi chắp tay chào anh rất lễ phép "Chào anh Kim ạ" , Kim hơi gật đầy với họ xoay lưng đi vào trước bỏ mặc Tankul, Tankul đứng tựa vào Kim nhìn Nankin bị mất đà tí ngã, anh ngồi dưới đất gọi cho Porsche bắt đầy kể lể mãi mới được Porsche an ủi, nghe xong câu chuyện về ông chú của mình Tankul mới đỡ sợ cảm thán " Thật sự giống Kinn" Tankul buột miệng nói to.
Bà Nampung nghe câu này quay sang nhìn Nankin, thảo nào cậu ta quan tâm Kinn và Vegas như thế, có khi nào cậu ta là con của Korn không, bà hơi hoang mang nhìn Nankin mãi đến khi cậu ta nắm chặt tay bà gọi bà "Cô ơi, mình vào thôi, sắp trưa rồi, nắng qua" hắn nói xong bà mới nghe lời hắn quay đi
Cùng lúc này ông Korn và Chan đi đến thấy Tankul còn đứng nghiên cứu hai người đã đi xa kia, ông gọi Tankul và Kim vào phòng họp "Sao không vào đi, xe của Vegas cũng đến nơi rồi"
Trong phòng họp, Tankul ngồi cạnh Porschay, hai người chơi điện tử, ông Korn ngồi ở ghế chủ vị, Mile ngồi đối diện Bible dùng vẻ mặt quen thuộc của Kinn nhìn em, Bible hơi hắng giọng kéo phần cổ áo hờ hững của mình dưới tầm mắt Mile, đưa chân đá hắn cho hắn không chú ý đến mình nữa.
Ông Korn ngồi đó nhìn Kinn và Vegas rồi lại nhìn đến Nankin, ông ta hơi nháy mắt với Chan, Chan đi xuyên qua các bảo vệ đứng sau lưng Nankin.
Nankin quan sát Kinn và Vegas, cậu ta hướng về phía Vegas nhìn lâu vài giây thế mà người kia cũng không quay lại nhìn cậu ta, chăng thu hút được sự chú ý, Nankin cười với ông Korn đứng ra giới thiệu "Chào mọi người, tôi là Nankin, con của ba Karn", ông Korn gật đầu với Nankin vẫy tay gọi cậu ta lại gần, ngay sau khi cậu ta lại gần ông ta giơ súng lên dí thẳng vào đầu Nankin mà hỏi "Mày là ai" một tháng qua ông ta tìm đủ mọi cách để "bắt" được người này, thế mà nó lại lẩn trốn trong Đại hội đồng, còn tẩy não được Nampung, mãi đến giờ mới có dịp tiếp cận.
Bà Nampung đứng dậy khỏi ghế tươi cười nói với ông Korn " Anh, anh đang làm gì thế, cậu ấy là con trai Karn mà, chính anh cho em Gen để xác nghiệm mà", ông Korn nghe bà nói lắc đầu với bà "Không phải, đó là Gen của anh" ông chưa từng phản bội vợ mình, Tankul và Kinn mới ngoài hai mươi làm sao có đứa con lớn như vậy được, dù "Kinn" có âm thầm hẹn hò với Vegas sau lưng ông thì Vegas cũng không thể đẻ ra đứa bé to xác trước mắt. Huống gì ông vừa xác nhận được hai người này không phải Kinn và Vegas.
"Ba, có gì chúng ta từ từ nói" Mile đứng dậy đi về phía ông Korn muốn lấy khẩu súng trong tay ông, hắn chưa kịp hành động thì ông Chan từ phía sau Nankin đã lao lên áp lấy hắn "Câm miệng, mày nữa, mày là ai" cậu chủ của ông chưa bao giơ lên nòng súng lại tha cho người khác, kể từ khi đám buôn gạo kia ra ngoài không một vết xước, còn đến tận Thứ gia và Đại hội đồng cáo trạng, ông ta đã nghĩ ngờ rồi.
Ông Korn vẫn chĩa súng vào Nankin hướng về phía Chan ra lệnh "Xử lý nó trước" chỉ cần giữ Vegas giả lại, ông sẽ tìm được nơi chúng giấu con mình thôi. Chan nhận được lệnh nổ súng, ông ta bóp cò không do dự nhắm về phía ngực Mile bắn xuống.
Tiếng súng không gắn giảm thanh vang lên nhưng người bị thương lại là ông Chan, các vệ sỹ chỉ tập trung xử lý người đại hội đồng và người nhà Vincent trong phòng gần như quên mất người vữa nãy còn nháy mắt đưa tình với Mile.
"Bible" ngồi trên bàn nhìn bao quát bọn họ, sau đó hàng loạt điểm đỏ chiếu vào những người xung quanh tập trung nhiều nhất là ông Korn " Mọi người quên tôi nhanh quá, đừng cử động nhé" em vừa nói xong từ phía tấm gương sau lưng ông Korn, Kinn trong thân xác Mile bước vào đánh ngất ông Korn, sau đó túm lấy Mile trong thân xác mình ném về phía Nankin, khi hai người vừa chạm nhau, trời bên ngoài dần tối đi, ánh mắt của họ cũng đổi khác.
Mile vừa trở về thân thể của mình lao lại vào gương. Tấm gương như nước gợn sóng nuốt lấy hắn sau đó trở lại bình thường. Tankul và Porschay được Big bảo vệ sau Sopha thấy cảnh tượng này, Porschay kinh ngạc đến mức quên chụp ảnh, còn Tankul đảo mắt ngã ngửa ra sau đó không có dấu hiệu tỉnh táo nữa.
Kim ung dung đi vào phòng như không có chuyện gì xảy ra xốc lấy vai Tankul cùng Porschay đưa anh ra ngoài, trước khi đi cậu ra hướng về phía Kinn và Vegas hàng thật giá thật phán một câu "Từ này việc buôn gạo là của tôi nhé, công giữ bí mật cả tháng qua" .
"Được" Kinn đáp lời Kim, hắn nói xong đi về phía Vegas không do dự hôn em, "trả thù" cho việc người này tự ý nhảy về đây.
....
Ba mươi phút trước, thế giới gốc 00
Vegas thở hồng hộc chống hông nhìn các bậc thang đang còn dài mãi ở dưới, em quá mệt mỏi, sao lúc họ leo lên cầu thang này dễ dàng thế mà khi xuống lại như đánh vật thế nhỉ, chả bù lại cho Kinn và Apo lao xuống ầm ầm, không thể chịu thua Vegas cắn răng chạy theo hai người phía trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoán tâm- MileBible, KinnVegas
Hayran KurguVì nhầm lẫn Mile và Bible bị oán niệm của Macau cuốn vào thế giới đồng nhân KinnVegas, chỉ cần họ thay đổi kết cục của Macau thì có thể trở về. Kinn và Vegas tỉnh lại ở thế giới thượng tôn pháp luật, hai anh "trùm" quyết định lên núi ở ẩn kéo the...