17. Đứng giữa hai miền

88 10 0
                                    

"Được, thế thì chúng tôi không mua nữa" người kia thấy vậy đứng dậy, chỉ là bảo kê thôi không có Chính gia, còn Thứ gia, Đại hội đồng bọn họ sợ à. Mọi người lục tục theo người này đi ra ngoài, chỉ còn Mile ngồi lại nhắn tin cho Bible. Một lũ người ngu ngốc, họ không để ý là bao nhiêu năm qua chỉ có Chính gia không bị gọi tên trong các cuộc truy quét à.

...

Bible gác chân lên ghế, cố gắng tạo dáng hoang dã nhất có thể phù hợp với tâm lý của Vegas, em tất nhiên là chẳng ngồi không mà đang đọc tin nhắn cuả Mile thầm khen ngợi hắn dứt khoát, hai người nhắn tin qua lại với nhau còn tán tỉnh nhau mãi, Bible có nhiều điều muốn nói với hắn đến mức đã gọi Video qua rồi lại không dám nói nữa.

Mile nhìn gương mặt bối rối của em trong màn hình cuối cùng cũng hỏi em "Cưng biết chuyện đó rồi chứ gì, cả tháng nay chúng ta không gặp mặt trực tiếp, nên em không muốn nói với anh à" trước buổi họp mặt đã có bên truyền thông liên hệ với hắn về những đoan chat, yêu cầu hắn đổi lại một số tiền để dừng đăng tin, chẳng hiểu sao lúc đó hắn không đồng ý, giờ nghĩ lại những hành động của mình, từ việc mua lại cổ phần, trực tiếp quản lý Bible đến khi ôm em về nhà mình, hắn có thể khẳng định là máu chiếm hữu nổi lên, vừa muốn em có mọi thứ lại muốn em mất tất cả chỉ có thể ở bên hắn mà không cầu cạnh được ai khác.

Bible gật đầu "Em biết, đã nhờ hai anh ấy giải quyết rồi, vấn đề là nhà Vincent muốn nhảy vào buôn gạo, trong ký ức của em không có người nào tên là Nankin, của anh thì sao", bọn họ có thể đến đây được thì người khác xuất hiện không bất ngờ lắm, thứ em lo sợ là người này có mục đích gì, muốn giúp Porsche hay giúp chính mình, theo lời cậu Nankin đó, cậu ta được nuôi bên ngoài từ nhỏ, cha mẹ nuôi mất cậu ta ở lại chăm lo gia tộc, nay biết tin cha đẻ mất cậu ta mới trở về.

"Nước đến thì nhảy" Mile đáp lại em "Nếu em thấy nguy hiểm thì đến nhà an toàn, mọi chuyện để anh lo" hắn có cảm giác sắp có sự kiện khiến họ trở về nhà, chỉ cần đợi cho Macau qua độ tuổi kia là xong. "Dù không trở về được tôi vẫn muốn kết hôn với em, Bible". Em hơi hạ mắt không dám nói nhiều với hắn.

Mile quan sát biểu cảm của em hơi thở dài nói với em "Bible, bất kể chuyện gì xảy ra em cũng có thể tin tưởng tôi, tôi yêu em" xung quanh chẳng con ai, hắn gọi ra cái tên mà ngày nào mình cũng gọi.

"Em đến chỗ anh được không, em không muốn gặp họ" Bible hỏi Mile " Em muốn gặp cậu Nankin đó", Mile hơi sáng mắt lên đáp ứng ngay "Big sẽ sang đón em ngay"

...

"Ôi, mẹ ơi" Tankul mang bánh đến cho Kinn, anh đứng ngoài nghe một cái tên xa lạ thốt ra trong miệng hắn hơi sợ hãi, thằng này bắt tay ba à, mấy tháng nay dây dưa với Vegas, hôm qua thì đò đưa với Porsche khi cậu ta dẫn ông em họ Nankin đến nhà chính, hôm nay lại nói lời yêu thương với Bible, Bible là ai, Tankul hơi sờ cằm, không biết thì có thể đi tìm người điều tra được để hỏi vậy, anh ôm theo hộp bánh đi luôn không vào nữa, tránh cho Kinn biết anh đã đến đây.

Tankul chưa kịp đi ra khỏi cửa đã bị gọi lại "Anh đứng ngoài đó làm gì, đi vào đây" Mile hơi phì cười nhìn tên đang bò dưới sàn kia, mặc cái áo lóng lánh như thế còn muốn trốn hắn, Tankul không còn cách nào đi vào trong, cười cười "Anh không có ý kiến gì về việc mày bắt cá nhiều tay đâu", Mile nghe anh nói phì cười trêu chọc anh "Vegas đa nhân cách ấy, người thứ hai là Bible, em cũng bị, nhân cách thứ hai của em tên là Mile". 

Tankul bị dọa cho xanh mắt mèo chạy ra ngoài bịt tai "Đừng kể, tao không muốn nghe nữa, đáng sợ quá" nói một hồi anh cũng bị đa nhân cách mất. 

...

Porsche xuống xe, mở cửa cho bà Nampung xuống trước, Nankin ngồi bên cạnh bà dìu bà xuống cùng bà đi vào Chính gia, sau một tháng ở nhờ Đại hội đồng, ngày hôm nay Nankin đã nhận được kết quả có huyết thống với ông Gan, cha ruột của ông Korn, ông Gun và ông Kan, việc này khiến ông Korn đồng ý gọi hắn về Nhà Chính gặp mặt, Posche, Vegas, Macau và Porschay cũng được gọi tới để gặp cậu em này.

Macau đứng bên bờ hồ ngắm đàn cá Koi của Tankul bơi lượn, em cúi xuống thả một nắm thức ăn cho cá rồi đưa tay khươ trong làn nước cho thức ăn hòa vào bên trong, Porsche dắt Nankin và bà Nampung vào nhìn thấy cảnh này hơi nhíu mày, đây là cái hồ mà Macau ngã chảy máu đầu mà, do hắn đẩy. Lúc này một đoạn hội thoại được gửi vào trong máy anh, Porsche nghe đoạn băng hơi mở tỏ mắt rồi hướng về phía Macau, đến giờ bọn họ ra ra tay rồi. 

"Hai người vào trước được không ạ, con ra gọi thằng bé vào" Porsche chỉ tay về phía Macau, bà Nampung gật đầu tự dắt Nankin vào.Macau quẫy nước chán chê đứng dậy cầm mấy hạt khác búng xuống hồ nước, hai chú cá lớn nghe hơi Macau bơi đến ăn mồi, vẩy cá vừa bóng, vừa đẹp. Porsche đi đến bên cạnh em khoác vai em "Bé cưng, chúng ta đi làm việc tốt nào", Macau như đu trên người hắn háo hức " Đi liền anh ơi".

Macau đi trước, Porsche đi phía sau liên tục nhắn tin cho Arm, Pol và nhóm vệ sỹ nhà chính chỉ không nhắn tin cho ông Chan, họ vừa ra đến cổng thì hàng loạt xe con đủ màu mang huy hiệu của Thứ gia đã đỗ trước công Chính gia. 

Nop và Ken xách theo hai va ly lớn đi về phía Macau cúi chào em "Cậu Vegas dặn dò chúng tôi nghe theo lời cậu Macau" nhận được điện thoại của Vegas họ vội đến đây ngay, cả tháng nay cậu Vegas mới ra lệnh nghiêm túc như thế chứng tỏ việc gấp lắm rồi.

Macau chống nạnh ưỡn ngực nhìn các trợ thủ của anh mình hít một hơi thật dài " Đi quanh chính gia, thấy bất kỳ người nào nhà Vincent thì giữ họ lại, dùng biện pháp nào cũng được chỉ cần họ còn sống thôi" muốn tấn công gia tộc em, không dễ đâu, đây là thời điểm em lập công đấy.

....

Hoán tâm-  MileBible, KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ