Mile nhìn rõ người bên dưới mình là ai, hắn nhớ đêm qua họ vừa đồng ý không làm gì mà, lẽ nào hắn nổi thú tính, hàng mi đang cong lại vì đau đớn của Bible thúc dục hắn phải hành động, em ấy bị đau rồi nhưng bộ phận bên dưới lại vẫn cứng ngắc, hắn không còn cách nào khác giữ lấy người đang hoảng loạn kia "Đừng, đừng động, để tôi rút ra" hắn nhanh chóng ghim chặt lấy em cử động, không phải cơ thể của mình khiến hắn vụng về vô cùng, Bible rung người theo từng cú thúc của hắn, em khóc lớn không ngừng nổi, hắn phải ôm em vào lòng mà an ủi cho đến khi bắn ra lần nữa.
Sau một thời gian vật lộn, căn phòng yên tĩnh trở lại, Bible không còn sức lực gục trên vai hắn, nơi hai người kết hợp bớt căng hơn, em cắn lấy vai hắn trách móc "Anh nói dối" nhân lúc người ta ngủ say giở trò, Mile giữ lấy eo em không ngừng nhỏ giọng "Anh xin lỗi, mình từ từ nhé, để anh" hắn ngả người cho em nằm xuống rồi rút dần ra.
Vừa được giải phóng, Bible đã tỉnh táo hơn nhìn rõ mặt người kia, em dùng sức lực còn lại vùng lên vung tay đấm vào mặt người kia, em chồm lên đè cả lên hắn "Mày là ai, anh ấy đâu rồi, sao mày..." chưa kịp hỏi xong Bible đã thấy không đúng, từ nơi xa lạ tinh hoa mà người này bắn vào trong em đang trào ra nhỏ lên vùng bụng hắn, là từ nơi khác không phải cửa sau của em "Chúng ta làm sao thế này" . Bible cúi xuống nhìn nơi kia sau đó vội vã chạy vào nhà vệ sinh để lại Mile trong thân xác Kinn bị đấm bầm dập nằm dạng chân trên giường.
Ken canh gác ở bên ngoài nghe thấy tiếng hét của cậu chủ nhà mình vội vã đi vào, trước khi yêu nhau Kinn và Vegas giành nhau từng ly từng tí, ai biết được hai người họ có cãi nhau không, ở đây không có cậu Tankul làm hòa cho hai người họ đâu, khi Ken đi vào chỉ thấy "cậu Kinn" nằm đó với máu mũi tung tóe.
....
Hiện tại.
Mile và Bible ngồi hai đầu ghế kể lại mọi chuyện với Porsche, họ biết mình không thể giấu được mọi chuyện, dù sao truyện gốc họ cũng đọc rồi, người "lành" nhất trong bộ truyện này chỉ có Porsche mà thôi.
"Nếu hai người thành thật thế, thì tôi cũng có chuyện muốn nói với hai người dây" Porsche ngồi trên bàn khoanh tay kể lại câu chuyện của mình, có lẽ việc "Sống lại" khiến anh không còn sốc khi phát hiện ra ngoài thế giới của mình còn có một thế giới khác nữa. Ba con người ngồi đó chăm chú lắng nghe nhau.
....
Thế giới 00
Kinn siết chặt lấy người trong lòng mình nở một nụ cười thỏa mãn, cảm giác quen thuộc sau hàng chục năm đã quay lại với hắn, kể từ ngày Vegas ra đi hắn chưa từng ngủ sâu như thế, ngay cả con trai Kinnai của bọn họ cũng không được hắn bồng bế bao giờ, đừng nói đến người khác có thể bước vào phòng hắn. Người khác, hắn mở bừng mắt.
Không gian xung quanh cũng sa hoa không kém gì nhà hắn nhưng màu sắc thì khác, là màu vàng ấm áp, không phải sắc đỏ đen mà hắn thường dùng, Kinn rùng mình không dám động dậy, là kẻ nào dám lợi dụng lúc hắn nghỉ ngơi đổi phòng của hắn, Tankul và Kim cũng như hắn đã là hai ông lão rồi- không chơi trò mèo này nữa, còn Kinnai lại càng không, thằng bé đang đi du học, chỉ có hắn cô đơn với gia tộc này thôi.
Người đại ông được mệnh danh là vua của đế chế ngầm lần đầu tiên thấy hoang mang, hắn chưa kịp hoang mang được bao lâu thiìsự ấm áp trong ngực đã thu hút hắn, Kinn cúi xuống nhìn người trong ngực mình - là Vegas, cũng không phải Vegas, gương mặt của em ấy khi ngủ hơi lạnh, không tới mức hiền hòa như thế này. Đột nhiên chuông điện thoại vang lên, người trong lòng hắn bị âm thanh kia đánh thức cựa quậy.
Vegas cảm thấy cơ thể mình mệt mỏi vô cùng, em không nhớ được mình đã trả lời câu hỏi của Kinn hay chưa, em đã nghĩ ra tên của con trai họ- Kinnai- tình yêu của Kinn, Vegas cố gắng mở mắt, em mở miệng nói ra câu trả lời "Kinnai, em bé tên là Kinnai" rồi định nhắm mắt ngủ tiếp, chết trong lúc ngủ còn được Kinn ôm là hạnh phúc của em, Vegas nhắm mắt lại rồi mở mắt ra nhìn người bên cạnh mình, gương mặt của Kinn, kiểu tóc lại không giống em vung tay đấm vào mặt người đối diện "Mày là ai, anh ấy đâu rồi, sao mày..." .
Kinn lãnh trọn cú đấm của Vegas, hắn ngã xuống giường chỉ ngơ người vài giây sau đó lại leo lên nhanh như chớp đè lấy người vừa đấm mình, đau đớn như cơn gió thoảng qua mà thôi, Kinn cố gắng ổn định cổ họng đang đau rát vì kích động của mình gọi tên người kia "Vegas, là em, bé cưng, tôi chết rồi nên mới gặp được em à" .
Vegas đang vùng vẫy bỗng ngừng lại nhìn sâu vào mắt người kia, một cảm giác quen thuộc trong linh hồn ào đến trước mắt em, từng trang cuộc đời của Bible như thước phim tua chậm trong não em cho đến đem qua, cùng lúc Kinn cũng vật ra ôm lấy đầu mình, ký ức của Mile trào vào như thác. Khi đau đớn qua đi, hai người họ nhìn nhau, họ có cùng một băn khoăn "Kinnai phải làm sao đây".
Kinn ôm lấy Vegas "Yên tâm, chúng ta sẽ có cách thôi" xem ra ngoài thế giới họ sống, thật sự có một thế giới khác, điều hắn bất ngờ là ở nơi này Kinn và Vegas lại là những nhân vật trong tiểu thuyết và còn nhiều hình ảnh, tranh truyện, fanfic sáng tạo nữa, ở nơi này họ không yêu nhau, hắn và Porsche mới là một đôi theo câu chuyện của họ. Kinn cắn răng, câu chuyện của hắn khác, hắn cần trở về nơi hắn và em bên nhau.
"Anh đang nghĩ gì thế" Vegas thấy Kinn bắt đầu ngơ người vội gọi hắn bày tỏ nguyện vọng "Em muốn trở về, em muốn gặp con" dù về ngay lúc hấp hối cũng được, Kinn nghe lời em nói cúi đầu hôn em " Được, nghe theo em hết" Vegas vòng tay qua cổ hắn làm sâu thêm nụ hôn, cho đến khi tay Kinn luồn vào trong áo em, Vegas bỗng mở to mắt, em giữ lấy tay Kinn nói với hắn "Không được, cậu ấy và người này chỉ yêu nhau, họ chưa làm gì" Vegas nói xong đi vào nhà vệ sinh để lại Kinn ở đó, hắn nằm dạng chân trên giường thở dài, về, nhất định phải về dể ôm vợ và thằng báo con ở nhà nữa, nếu nó chưa xuất hiện, một nụ cười đểu cảng hiện lên trên mặt hắn, thì sinh lại.
....
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoán tâm- MileBible, KinnVegas
FanficVì nhầm lẫn Mile và Bible bị oán niệm của Macau cuốn vào thế giới đồng nhân KinnVegas, chỉ cần họ thay đổi kết cục của Macau thì có thể trở về. Kinn và Vegas tỉnh lại ở thế giới thượng tôn pháp luật, hai anh "trùm" quyết định lên núi ở ẩn kéo the...