Thế giới 00, năm tuần trước.
Apo đứng ngoài cửa phòng Mile đi qua đi lại, không biết có nên đi vào hay không, đêm qua là kỷ niệm một năm công chiếu bộ phim, bọn họ đã bỏ qua mọi chuyện cho nhau, tất cả đều quá chén, kể cả anh nữa, anh cứ nghĩ Bible về với Build không ngờ lại về với Mile, giữa trưa rồi không thấy hai người có động tĩnh cho nên anh tới xem.
Đắn đo mãi, Apo nối máy cho Mile, không ngờ đầu dây bên kia có người bắt máy thật, giọng nói ngái ngủ của Mile vang lên trong điện thoại làm Apo yên tâm, anh hỏi thăm vài ba câu, thông báo cho Mile về tin tức được tung lên mạng hôm qua, Mile không giận dữ như Apo nghĩ, chỉ bảo Bible xem rồi nói là do lỗi chính tả thôi, chuyện quá khứ em không quan tâm rồi hẹn Apo hôm khác gặp để anh đi về, lúc này Apo mới yên tâm ra về.
....
"Bible, bé ngoan, dậy nào em" không thấy động tĩnh nào ngoài cửa nữa Mile mới yên tâm gọi người trong lòng, hắn cầm chiếc điện thoại nhìn đi nhìn lại đồng hồ và ngày tháng, họ đã trở về đúng thời gian bị xuyên qua, mọi thứ vẫn chưa diễn ra, tình cảm của hắn và em còn là bí mật, công khai hay không là chuyện của hắn.
Bible vươn mình ôm lấy Mile, em dùng chất giọng ngái ngủ nói với hắn "Một giấc mơ thật ngắn" khi em trở lại chỉ có thân xác Mile đang ngủ, gọi người không được em quyết định ngủ chung luôn.
"Anh biết không, em đã mơ tiếp, đứa bé ra đời an toàn, họ kết hôn, sống hạnh phúc lắm, Pete chăm em bé mệt nghỉ luôn, cậu ấy không định kết hôn muốn ở vậy với Tankul " Bible gục đầu vào ngực Mile "em vẫn muốn ở lại chút nữa, để nhìn rõ Kinnai, khi em tỉnh dậy thằng bé mới năm tuổi, không thấy nó lớn em sợ tất cả chỉ là mơ thôi".
"Chỉ cần chúng ta biết những việc đó đã từng diễn ra, thì tất cả đều là thật, Bible, em yêu" Mile kéo em lên không do dự hôn em, Bible ôm lấy cổ hắn đón nhận hắn, hai người buông lỏng cho cơ thể mình lên tiếng.
"Em có sợ không" Mile hôn cắn cơ thể em, hắn vuốt ve vai em nhẹ nhàng hỏi em, đây là cơ thể của họ, không phải của ai khác, hắn có thể cảm nhận được nhịp tim đang đập rộn rã của em hòa cùng nhịp tim hắn.
Bibel ôm lấy cổ hắn gật đầu "Em sợ lắm, anh phải ở bên em nhé" em quắp lấy eo hắn, da thịt hai người sát lại gần nhau, hắn hôn em cuốn lấy đầu lưỡi em, bàn tay nhẹ nhàng luồn về phía sau em, Mile thử đưa một ngón tay vào khiến người dưới thân siết lấy đầu lưỡi hắn, ôm chặt hắn hơn.
Mile toát hết mồ hôi, Bible cũng chẳng khác gì, em cố gắng thả lỏng để hắn thăm dò, trong căn phòng chỉ có tiếng thở dốc và nức nở của Bible mỗi lần hắn cử động. Hai ngón tay rồi ba ngón tay dễ dàng ra vào trong em, Bible cũng cảm thấy thỏa mái hơi, em ngửa cổ nằm trên giường quấn lấy eo hắn "Cho em, Mile", Bible nắm lấy vật cứng của hắn vuốt ve, đây là họ cả thân thể và tâm hồn, chuẩn bị gắn bó khăng khít.
Mile gác chân em lên vai mình, hắn gật đầu nhìn em, nắm lấy tay em rồi thẳng lưng đi vào, Bible rùng mình đan chặt lấy ngón tay hắn thở dốc, bụng em run rẩy, vật nam tính cũng dựng thẳng lên, Mile thở gấp, dưới sự bao bọc ấm nóng hắn hỏi em "Bé cưng, em ổn không, tôi làm em đau à" hắn biết em chưa bao giờ nằm dưới, đây là lần đầu tiên của em.
"Một chút thôi anh, em sẽ quen mà" Bible buông tay ôm lấy vai Mile, hắn hiểu ý em nhẹ nhàng cử động, thân thể hai người họ nương nhau, tốc độ càng lúc càng nhanh, thành giường đong đưa theo từng cú thúc của Mile, hắn ôm em vào lòng cố gắng tiến sâu hơn như muốn cùng em hòa làm một.
"Ưm" Bible cắn mu bàn tay mình ngăn chặn tiếng rên rỉ phát ra, khoái cảm ngày càng dâng lên trong lòng em, Mile liên tục chạm vào điểm G của em khiến em sướng đến không chịu nổi, em buông tay câu lấy cổ hắn hôn hắn, cuốn lấy lưỡi hắn, kép tay hắn đặt lên vật nam tính của mình, vụng về vuốt ve. Mile giữ chặt lấy em giúp em tuốt, hắn kéo em ngồi vào lòng mình, tốc độ càng lúc càng nhanh, cho đến khi em bắn ra.
Bible ưỡn người nhún theo từng nhịp đẩy của hắn, em hôn hắn rồi rùng mình bắn đầy tay hắn, ngay sau đó hắn ghì lấy em đâm càng mạnh, mỗi lần đều khiến bụng nhỏ của em run lên, từng đợt nóng ấm trào ra trong em, hai người gục xuống giường ôm lấy nhau không tách rời.
Mile ôm Bible trong ngực vuốt ve tấm lưng trần của em thì thầm " Tôi chưa nói đúng không, Bible", em ngước lên nhìn hắn băn khoăn "Nói gì, em yêu anh, hay anh yêu em".
"Chúng ta yêu nhau" Mile xoay người ép em xuống dưới thân mình "Tôi yêu em, Bible" hắn kéo em vào một cuộc yêu mới.
....
Một năm sau.
Thế giới 01.
Pete điều chỉnh máy ảnh hô to với mọi người "Chuẩn bị nào, 14 giây nữa nhé" anh chạy vè phía mọi người, Tankul đứng sát vào nhường cho Pete một chỗ, Kinn và Vegas đứng giữa bế bé Kinnai nhìn vào ống kính, xung quang họ là Porsche, Porschay, Kim, Macau, Tankul, Pete, Pol, Arm, cả bác sỹ Top, Nop, Ken, Big cũng được Macau kéo vào, mười mấy người đứng chung một khung hình, mắtt kính lóe sáng ghi lại nụ cười hạnh phúc của họ, bé con Kinnai hướng mắt vào ống kính như nhìn đến một nơi xa xôi khác.
Thế giới 00.
"Grey, xuống đây nào, ba vẫn yêu Grey nhất" Bible đứng dưới sân vườn hướng về phía chú mèo xám đang leo càng lúc càng cao dụ dỗ, em vừa mua thêm hai bé mèo nữa, không ngờ lại khiến hàng này tức giận đến mức bỏ ăn leo lên cây trốn thế này.
Mile vừa đi làm về đã thấy chồng yêu và con trai giận dỗi nhau một người đứng dưới một thú đứng trên, không thể nhịn cười đi lại ôm lấy Bible từ phía sau nâng em lên cao, Bible dường như quá quen thuộc với hắn, chống vai hắn ngước lên dọa Grey "Con mà không xuống, ba và ba lớn sẽ đi ăn đồ ăn ngon cùng hai em nhé, có xuống gặp ba không", chẳng hiểu mèo lớn có nghe rõ không mà nhảy xuống thật, hai người vội đưa tay đỡ lấy mèo lớn, tiếng cười vang vọng khắp khu vườn.
Bible ôm Grey hôn tai mèo nựng nịu "Grey xuống gặp ba rồi, không biết có người nào muốn gặp ba nữa không"
Mile xoa tóc Bible trả lời "Cảm ơn người đã đến gặp tôi".
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoán tâm- MileBible, KinnVegas
Fiksi PenggemarVì nhầm lẫn Mile và Bible bị oán niệm của Macau cuốn vào thế giới đồng nhân KinnVegas, chỉ cần họ thay đổi kết cục của Macau thì có thể trở về. Kinn và Vegas tỉnh lại ở thế giới thượng tôn pháp luật, hai anh "trùm" quyết định lên núi ở ẩn kéo the...