Ở thế giới 01
Porsche cũng đã kể hoàn chỉnh câu chuyện cuộc đời mình cho Mile và Bible, anh vừa kết thúc câu chuyện, Bible cảm giác đầu đau như búa bổ, ký ức của Vegas dần hiện lên trong mắt em giống một đoạn phim, Bible nhìn đến chóng cả mặt, Mile không khác gì em hắn ôm đầu đau đớn không thôi, mãi đến khi Bible không chịu được nữa chạy vào nhà vệ sinh.
Em xoay lưng tựa vào bồn rửa mặt, lần nữa nhìn bộ phận mới lạ kia, cùng lúc đó một người khác cũng đi vào nhà tắm cởi toàn bộ quần áo nhìn cơ thể mình trong gương, thứ em nhìn thấy không phải là cơ thể mà ý thức mình đang điều khiển lại là bóng lưng "mình" đang lúi húi làm gì đó. Vegas túm lấy áo tắm bên cạnh, mặc vào rồi em mới tiến về phía chiếc gương gõ gõ.
....
Nhà Chính. khu nhà của ông Korn
Macau vội vã chạy vào Chính gia hét to "Chay ơi, Chay à", ông Chan nghe tiếng em đi ra chào hỏi rồi đưa tay hướng về phía đại sảnh "Cậu Macau, cậu Chay đang uống trà với lão gia và hai cậu chủ", Macau nghe vậy gật đầu chạy về phía sảnh của ông Korn.
Trong sảnh chính khu nhà, Chay, Kim và Tankul đang cùng ông chơi cờ cá ngựa, ba người khác chơi chăm chý thật, còn Kim thì không, hắn ngồi nhìn Chay chằm chằm xem em thiếu gì để phục vụ, Kim thả một chiếc bánh dậu xanh hình quả dâu vào trong đĩa của Chay dỗ dành em "Chay ơi, ăn bánh nào" Chay không thèm giơ tay nhận bánh, cứ thế há miệng "A" một cái, đã được Kim đút bánh cho.
Tankul nhìn thấy cảnh này nhếch mép kéo kính đen che mắt để tránh cơm chó, còn ông Korn lại vui vẻ, Chay sớm muộn gì cũng thừa kế một nửa Đại hội đồng, thân thiết với Kim, thậm chí yêu nhau ông vẫn đồng ý, mỗi người đều có suy nghĩ của riêng mình cho đến khi Macau chạy vào. Tankul thấy cậu mừng như đi hội chạy lại ôm vai cậu "Chay bảo đợi em đến" hắn ghé tai Macau "Vào thế chân anh đi' anh không ăn nổi cơm chó nữa.
Macau chắp tay chào ông Korn và mọi người rồi nói với Tankul "Không được đâu ạ, anh Porsche nhờ em đón Chay", ông Korn bắt đầu chú ý khi nghe thông tin này, ông gọi Macau lại cho em vào cái bánh hỏi em "Vegas quen Porsche à" lẽ nào Thứ gia cũng nhắm đến đại hội đồng. Macau nhận bánh lắc đầu nhìn ông "Anh Vegas đang bàn chuyện với anh Kinn, cháu đến tìm Chay mà không gặp nên anh Porsche cho cháu đi nhờ xe sang bên này" vì cha mẹ mất sớm, anh em Vegasđã ở lại Nhà Chính thỉnh thoảng về lại Thứ gia, việc này đảm bảo quyền lực Thứ gia do ông Korn quản lý cũng bảo vệ mạng sống của anh em họ và tránh ông Korn nghĩ ngờ Vegas và Kinn yêu đương.
"Thế giờ nó ở chỗ Kinn à?" ông Korn hỏi tiếp, trong đầu bắt đầu bật bàn tính, đúng như ông dự đoán, Macau nói Porsche đang ở khu nhà của Kinn, ông ta nghe xong đứng dậy, tươi cười nói với Macau "Thế thì chúng ta cùng sang chỗ Kinn chơi thôi, tiện thể thăm Porsche"
....
Bible đang kiểm tra bộ phận mới trên cơ thể này nghe tiếng gõ nhìn về phía cửa, em đi lại áp tai vào cửa, không phải, tiếng gõ vẫn vang lên đều đặn, cho đến khi đoạn gõ tạo thành ký tự "Bible- tôi là Vegas", Bible quay đầu quan sát chiếc gương, trong gương là cơ thể em, vừa nhìn thấy nhau hai ngươi như tâm linh tương thông cuàng quay ra gọi tên bạn trai mình.
Mile và Kinn nghe tiếng gọi vội vã chạy vào, bốn người họ nhìn nhau chăm chằm, sau đó Mile mở miệng "Chúng tôi muốn trở về" anh là người hiểu rõ thế giới Mafia khắc nghiệt thế nào, cả Vegas hay Kinn cũng vậy, chỉ có Bible không biết gì mà thôi.
"Chúng tôi cũng muốn thế, các cậu đang ở khoảng thời gian nào" Kinn hỏi Mile, hắn lắc đầu "Để tôi đi tìm người biết chuyện, Mile vừa mở cửa ra đã thấy ông Korn đang ngồi đó nói chuyện với Porsche, Porsche thấy hắn vội quay người tươi cười với hắn "Bác đến chơi với anh, em không sao, anh cứ tắm tiếp đi, việc còn lại để em lo".
....
Mile cũng là người lăn lộn trong giới, vừa nghe lời Porsche nói hắn hiểu ý ngay, vội chắp tay với ông Korn xin phép đi thay quần áo, mời ông ra phòng khách chờ, phòng này cần dọn dẹp.
Ông Korn nhìn chiếc giường như hiểu ý hắn liếc qua hắn và Porsche mới đứng dậy "Không, ta về đây, ta tiện đường đến thôi" xem ra cả Thứ gia và Đại hội đồng đều vào tay ông ta rồi. Ông Korn vừa đi Mile đã kéo Porsche vào trong nhà vệ sinh, lần này là mười con mắt liếc nhau.
....
"Tôi đã trở về sau khi giết Korn" Porsche không ngần ngại kể câu chuyện với bốn người họ "Lần này tôi sẽ bảo vệ Macau, hãy tin tôi" hắn trở về ngay ngày đầu tiên mình gặp Macau, bốn người cùng bị tráo đổi linh hồn lúc này, nghĩ bằng đầu gối cũng thấy mọi việc có liên quan đến Macau.
"Vậy chúng ta phải đợi qua ngày đó đúng không" Bible hơi mỏi chân, em ngồi thẳng lên nắp bồn cầu cố tìm tư thế thoải mái, Mile đến xoa lưng cho em an ủi "Bible, yên tâm mọi chuyện để anh lo" giờ em ấy là người của hắn rồi, hắn sẽ bảo vệ em.
Kinn đứng từ xa xuyên qua gương nhìn hai người lắc đầu "Các cậu thì vui rồi, chúng tôi làm sao đây" bọn họ sống trong sự tranh giành quen rồi, giờ yên bình không quen, Mile đoán được ý hắn hắng giọng "Cũng không yên bình là bao" chỉ có Bible là người lương thiện thôi, hắn hoạt động trong tối không khác gì Kinn đâu.
Porsche thấy họ đã đạt được hiệp nghi đứng ra ý kiến "Như vậy đi, các cậu từ giờ phải cầm theo gương bên người, thông tin không nhớ được phải bù đắp cho nhau luôn, nhân thể dẹp loạn như dòng thời gian cho đến khi đó".
"Khi đó là khi nào?" Vegas hỏi đúng trọng tâm khiến mọi người ngưng đọng, khi đó là lúc Macau nhảy lầu, hay Vegas vì sinh ra Kinnai băng huyết chết, hoặc là lúc Bible và Mile xác nhận mối quan hệ, lúc Porsche giết ông Korn rồi bị bắn chết, hay lúc Kinn sống thọ và chết tại nhà.
"Khi tôi chết" Porsche đáp lời Vegas, Kinn nghe Porsche nói đột nhiên ngắt lời "Sao không phải là lúc tôi ra đi, tôi là người sống thọ nhất ở đây, việc gì tôi cũng biết" Porsche nhìn hắn cười khẩy "Sau khi tôi chết, còn ai tranh giành được với cậu, mẹ tôi cũng không có cửa" tính tình của mẹ hắn, hắn còn không rõ à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoán tâm- MileBible, KinnVegas
أدب الهواةVì nhầm lẫn Mile và Bible bị oán niệm của Macau cuốn vào thế giới đồng nhân KinnVegas, chỉ cần họ thay đổi kết cục của Macau thì có thể trở về. Kinn và Vegas tỉnh lại ở thế giới thượng tôn pháp luật, hai anh "trùm" quyết định lên núi ở ẩn kéo the...