"Ngu xuẩn."
Porsche trên môi nở nụ cười lạnh sau đó lại nhẹ đứng dậy, nhàn nhã đi đến chiếc sô pha ngã người xuống nệm êm, đôi tay thon dài tuỳ tiện cầm lấy con dao đang đặt cạnh bàn, cậu cầm con dao nhỏ trên tay ngắm nhìn đường nét hoa văn được khắc trên cán dao, cậu đưa mắt nhìn về phía Kinn, ngoắt tay ra hiệu anh đến bên mình.
Kinn ngoan ngoãn nghe theo ý muốn của cậu, anh tiến đến gần cậu, nhẹ nhàng khuỵ gối, ngồi xuống bên cạnh Porsche, đầu anh tựa vào bắp đùi Porsche hệt như một chú cún bự đang đòi hỏi được chủ nhân cưng nựng. Cậu nhướng mày, khoé môi dần công lên, đối với hành động này của Kinn, cậu thật sự rất hài lòng, vừa dùng một tay nâng mặt Kinn lên vút ve, bàn tay nhẹ nâng cầm anh lên, dưới ánh đèn soi sáng xuống khuôn mặt anh, Kinn hướng mắt về phía Porsche, đôi mắt hiện lên một vẻ si mê khó tả, ánh mắt như chứa đựng thương nhớ vô vàn của ngài bá tước, một tình yêu sâu đậm của anh ta dành cho một con quỷ đích thực.
Porsche khoé môi lại nhếch lên, rất hài lòng với biểu hiện của Kinn, dưới thứ ánh sáng yếu ớt từ ngọn đèn dầu, khuôn mặt Porsche chỉ để lộ ra một nửa trước ánh sáng, dù vậy nhưng cũng đã đủ để thấy được nét mặt của cậu như thế nào, Porsche cúi đầu xuống bên chiếc cổ trắng nõn kia, bàn tay dùng lực bóp lấy cầm anh mạnh bạo kéo đầu anh quay sang một bên. Cậu thè lưỡi liếm lên lớp da thịt thơm ngon kia, cơn lạnh buốt từ da thịt cậu toát ra khiến cơ thể Kinn có chút run rẩy.
"Thơm thật, đúng là thịt của thú cưng của ta rất thơm ngon, khiến ta không thể kiềm lòng mà muốn ăn tươi nuốt sống ngươi."
Porsche phả ra một hơi lên cổ anh, cậu lại đem mặt anh lôi về phía mình, con ngươi màu hạt dẻ khi nãy đã chuyển thành màu đỏ thẩm hệt như máu, đồng tử co lại, ánh mắt toát lên vẻ khiếp sợ cho người nhìn đang nhìn chằm chằm vào anh. Porsche đặt ngón tay lên môi anh, dùng ngón tay xoa nắn cánh môi rồi dần đưa ngón cái luồng vào khoang miệng Kinn, ngón tay di chuyển cậy răng anh ra, dùng ngón tay mân mê lấy đầu lưỡi ướt đẫm kia. Tay còn lại cậu vừa cầm con dao nhỏ đặt lên một bên má Kinn, khuôn miệng nhếch cười đầy bí hiểm.
"Ngươi nói ngươi yêu ta. Vậy ngươi làm gì để chứng minh ngươi yêu ta đây?"
Kinn khựng lại một lúc như đang chiêm ngưỡng lấy nụ cười đầy xinh đẹp kia của Porsche, anh đưa tay chạm vào bàn tay của Porsche, anh nhắm mắt khẽ dụi đầu vào lòng bàn tay lạnh toát kia, từ từ tận hưởng lấy cái chạm nhẹ nhàng kia. Kinn khẽ hôn lên lòng bàn tay cậu, đưa mắt nhìn về phía Porsche, anh lấy con dao trên tay cậu không một lời liền dùng dao rạch một đường dài ngang cổ mình, máu tươi lập tức chảy dài từ vết cắt xuống dọc cổ anh.
"Ồ~" Porsche mở to mắt đầy kinh ngạc, trong giây phút liền bật cười, miệng cười đến thoã mãn.
"Tôi.. yêu ngài đến từng giọt máu cuối cùng."
Máu tươi không ngừng chảy ra từ vết cắt ấy, ánh mắt Kinn mờ dần, đầu dần choáng váng khi bị mất một lượng lớn máu, Kinn khó khăn thốt ra từng chữ một cách chỉnh chu nhất, máu trào ra không ngừng. Porsche chỉ dùng khuôn mặt lạnh tanh, đầy bình tĩnh chiêm ngưỡng lấy cảnh tượng tuyệt đẹp trước mắt, cậu mỉm cười nhìn Kinn đang yếu dần đi, đến cuối cùng Porsche đứng dậy, dùng chính con dao ban nãy rạch một đường trên tay mình.
"Bé ngoan của ta~ hãy mau mở miệng ra đón nhận tinh hoa ta ban nào."
Porsche dùng tay cậy miệng anh ra, từng giọt máu đỏ từ tay cậu chảy xuống miệng Kinn.
"Mau uống đi nào, khi uống đến giọt cuối cùng ngươi sẽ ở bên ta mãi mãi nhé cún con của ta."
Kinn đã hoàn toàn mất đi lý trí, giọng nói của Porsche cứ vang vọng bên tai anh, khi uống đến từng giọt cuối cùng, tầm nhìn anh đã dần mờ đi, Kinn ngất đi trong vòng tay của cậu. Dưới khung cửa sổ, hình ảnh một người đàn ông cùng đôi cánh lớn đang dang rộng, trong lồng ngực đang ôm lấy một người, cùng nụ cười thoả mãn trên môi.
"Sau đêm nay ngươi sẽ là của riêng ta, Kinn."
P/s: xin lỗi mọi ngời vì đã drop bộ này lâu quá huhu, au đã trở lại rồi đây, mới đụng vào viết lách lại mà đầu óc tôi lơ ngơ thế nào lại đi xoá nhầm chương 1 của bộ này mất rồi huhu TvT chả biết có cách nào để phục hồi lại được không.