[Từ chương này tôi sẽ gọi Hyuk là "hắn"]
Búp bê của Hyuk, xinh đẹp và ngây thơ. Sự ngây thơ ngọt ngào đến mức bọc lấy gai nhọn mà không hề ai hay biết, hơi giống hoa hồng, một loài hoa hắn có phần ghét. Loài hoa mà lão cha sinh ra hắn mua về tặng mẹ cùng những lời đường mật trong cuộc hôn nhân của họ và lần cuối họ gặp nhau.
Nhưng con búp bê này cũng chẳng giống một đóa hồng, không đỏ thẫm và tượng trưng cho tình yêu mà tươi tắn và bí ẩn khiến hắn phải suy nghĩ nhiều.
Hyuk bị thu hút trước hết bởi vẻ đẹp của búp bê, thực tế là vậy. Đâu có dễ mà tìm được một con vừa lộng lẫy lại vừa sinh động có thật như vậy. Búp bê đã giữ được mạng của mình theo cách đó đấy.
"Ông bảo nhóc con đó nằm trước cổng, mà giờ vẫn còn sống? Không xước xát mấy?"
"Vâng đúng ạ."
"Cậu ta... mạng cũng lớn quá mức cho phép rồi." Hyuk ngả người ra đằng sau nhận xét
Đúng vậy, biệt thự giữa rừng này được xây nên để người ngoài không vào được, người ở trong không thoát được. Chỉ có khu vực quanh biệt thự vài mét và một con đường mòn duy nhất tỏa ra mùi hương mà loài hổ chán ghét là an toàn. Bởi nơi đây không chỉ nuôi vài thợ săn mà nuôi một vài con thú lớn như Mirae vậy.
Sự may mắn đến không ngờ của búp bê không thể làm thuyên giảm đi tham vọng được sở hữu của Hyuk. Hắn thật sự quá mê mẩn chiếc mũi nhỏ, hàng mi dày sẵn có và đôi môi đỏ hồng của cậu. Hắn điên cuồng tìm kiếm thông tin về cậu thiếu niên tên Hanbin này, muốn ép cậu ta phải ở bên mình bằng mọi giá. Chuyện diễn ra suôn sẻ đến hắn còn bất ngờ, Hanbin mất trí nhớ, gia đình cậu chẳng còn ai. Hyuk còn định mang người đang còn bất tỉnh kia đi ướp thành một con búp bê đúng nghĩa, nhưng có vẻ là không cần. Chơi với loại búp bê vẫn còn thở vẫn vui hơn là chỉ có thể ngắm vật mẫu nằm trong dung dịch formaldehyle
Vậy nên Hyuk cho Hanbin cơ hội để sống sót, thậm chí mang những loại mỹ phẩm đắt tiền, cung cấp những loại đồ ăn và chế độ ăn hoàn hảo để duy trì trạng thái xinh đẹp nhất của búp bê Hanbin. Thỉnh thoảng mất ngủ, hắn cũng sẽ đến phòng cậu giữa đêm, ướm thử những món trang sức tinh xảo lên cơ thể tuyệt vời ấy, rồi tự cảm thấy thỏa mãn với thành quả của mình. Hay sự thay đổi biểu cảm đa dạng trên gương mặt của búp bê cũng khiến Hyuk thích thú khi chứng kiến, nó nhắc nhở về những điều đặc biệt của con búp bê trong tay hắn.
Tuy vậy, Hyuk dần nhận ra cơ thể sinh lý hai mươi ba tuổi của hắn mang lại nhiều vấn đề và khiến cuộc vui chăm búp bê đi lệch sang hướng khác. Hanbin thật sự xinh xắn, sự xinh xắn đến chuyển qua mê người. Hyuk thích hành động của Hanbin hơn là cái mã trên mặt hay làn da, thích cái đường cong tỉ mỉ được cậu phô bày ra, thích cảm giác mềm mại khi hắn chạm vào lớp biểu bì mà hắn phủ mỹ phẩm mỗi ngày. Mỗi ngày một thích, mỗi ngày một ham muốn những điều kỳ lạ.
Đó là sinh lý tự nhiên của một người đàn ông trưởng thành, là cái khiến cho cách nhìn của Hyuk có thể bị thay đổi, cái đã từng khiến cho lão cha mất đi nhân tính hoặc có thể khiến Hyuk mất kiểm soát mà làm hỏng con búp bê hắn dày công chăm sóc. Điều đó rất tệ, Hyuk biết điều đó và ghét điều đó. Nhưng cơ thể phát sinh phản ứng tự nhiên thì hắn cũng không còn cách nào để dừng lại. Có lúc hắn cũng mơ mơ hồ hồ tò mò về phản ứng cơ thể của Hanbin và gương mặt cậu khi nhuốm đầy dục vọng sẽ trông như thế nào. Chỉ đành ôm nhẹ, chỉ đành ít tiếp xúc gần may ra mọi thứ nằm dưới sự quản lí chặt chẽ của hắn. Hắn không muốn ngay cả bản thân mình cũng để mất đi sự tao nhã của người cầm búp bê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] Fallen Angel's Eyes
FanfictionThể loại: Kinh dị, tâm lí, anti hero, bl WARNING: Truyện không dành cho các bạn đọc hoặc các fan yếu tim. Nếu hình tượng có quá khác biệt với Hanbin hay Hyuk, hoặc trong truyện có nội dung nhạy cảm với bạn thì không nên đọc. Truyện được viết theo tr...