Nghênh chiến

334 53 2
                                    

"Mày sẽ phải trả giá thôi sớm hay muộn sẽ phải trả giá... Chết đi"

Những lời những người đã chết dưới tay A0119 cứ chất chồng dần, vang vọng như thể muốn kéo cậu vào hố sâu của tội lỗi mãi mãi, không thể rửa sạch. Cậu biết, cậu đã tỉnh hay không không rõ nữa, xung quanh đều là xác người, đều là máu đến nỗi nhìn vào gương, mặt cậu đã bị nhuộm máu đỏ tươi. Trông thật kì dị nhưng có chùi rách cả da, có làm cho mình chảy máu sao cũng không khiến màu da trở lại bình thường. Cậu cảm thấy mình giống như một con quái vật, một con rô bốt nô lệ chỉ biết giết giết không biết bao nhiêu sinh mạng. Mà máu của họ sình lầy, như một bể axit ăn mòn cậu mỗi ngày. Có mang hết số máu trong người cậu có cũng không bao giờ trả đủ số oán hận ấy.

A0119, cố gắng hít thở khi bị ép xuống bãi sình ấy, cố gắng thốt lên bằng cả sự ân hận của bản thân để xin lỗi họ cũng chẳng thể. Đến khi không còn thở được nữa, mí mắt nặng nề mở trở lại, Hyuk đã nằm bên cậu từ lúc nào. Lúc này cậu biết, hắn lại cứu cậu một mạng rồi.

"Em tỉnh rồi, may quá!"

"Em bị trúng độc của lão già kia, suýt thì không cứu nổi rồi..."

"Tôi hôn mê bao lâu rồi?"

"Hơn nửa ngày."

Hanbin lục đục rời khỏi vòng tay kia của Hyuk, hất chăn chuẩn bị đứng dậy.

"Em định đi đâu, em còn yếu, nghỉ ngơi đi đã."

"Tôi còn có việc cần làm."

"Còn việc gì nữa? Không phải cứu người bác sĩ kia là xong sao?"

"Không phải việc của anh."

Hyuk siết vòng tay, ôm lấy Hanbin từ phía sau, hơi thở có chút nặng nề:

"Xin em đấy, ở lại đi, tôi không muốn em gặp phải nguy hiểm một lần nào nữa."

Cậu cúi đầu không biết nên nói gì, để mặc cho người đang ghì chặt lấy mình, rơi nước mắt cầu xin. Chính bản thân cũng có thể bị cái dòng nước mắt ấy làm cho mềm lòng không dứt ra được.

"Tôi... nếu không trở lại DEAN, người đồng đội mà tôi quý mến sẽ chết thay tôi. Thế nhưng giờ cũng muộn rồi, anh giữ tôi bao lâu chứ... Tôi chỉ muốn trả thù lại cái nơi đó, cái nơi đã biến cuộc đời của tôi thành thế này."

"Tôi sẽ giúp em, đừng làm một mình."

"Ừ."

Hắn muốn để cậu lợi dụng hắn, còn hơn khi cậu không trong tầm mắt của hắn, mọi điều đều trở nên đáng lo đến phát điên.

***


Hắn thuyết phục Hanbin ở lại hồi phục một thời gian ngắn để lấy sức chuẩn bị. Bởi đối đầu cả một tổ chức sát thủ như DEAN không phải đơn giản. Nếu có hắn giúp đỡ lúc này, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn. 

Hanbin vẽ ra bản đồ toàn bộ các căn cứ của DEAN, tổng có 3 cái, vị chủ tịch ở cái trung tâm, nơi có hàng loạt những người trung thành với ông ta. May mắn thay, Mad đã biến mất, việc giết ông ta sẽ đơn giản hơn trước nhưng không thể liều lĩnh đánh phía trung tâm trước mà cần có kế hoạch đánh dần tiến dần. Hai căn cứ còn lại không có quá nhiều người nhưng muốn một mẻ bắt cả đương nhiên cần tất cả những sát thủ tập hợp lại trong căn cứ thứ ba xa nhất này.

[Bonbin] Fallen Angel's EyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ