Diễn đàn trường

263 20 2
                                    

15'
Cô mặc một chiếc quần jean đen cùng với chiếc áo sơ mi trắng cổ cao đính kèm cà vạt bước xuống nhà.
Tua ăn xong
Bảo An:" gần tới giờ học rồi tôi xin phép."
Ngọc Băng:" để tôi đưa em đi."
Bảo An:" không cần đâu tôi đi xe đạp là được rôi."
Nhất Vy nhìn cô cười nói:" không cần đi xe đạp, chị đưa em đi dù gì chúng ta cũng học chung trường mà đúng không."
Bảo An:" tôi thấy không hay cho lắm dù gì thì chị cũng là người của công chúng để họ thấy tôi và chị đến trường cùng nhau chẳng phải sẽ tạo thành phiền phức cho chị sao?"
Nhất Vy:" không ảnh hưởng, cho họ mười lá gan thì họ cũng không dám gây phiền phức cho tôi đâu."
Thấy cô còn phân vân nên nàng đánh thẳng vào điểm yếu của cô
Nhất Vy:" làm tài xế đưa đón tôi đi học tôi trả cho em gấp đôi số tiền em làm ở bar mỗi tối em thấy sao??"
Cô nghe nàng nói z thì buông bỏ phòng ngự mà đồng ý. Cô không phải người ham mê vật chất hay tiền tài gì nhưng thú thật thì bây giờ cô rất nghèo a. Cô phải tích luỹ tiền để sau này đến một nơi không có các nhân vật chính mà sống cuộc sống yên bình.
Bảo An:"hảo, tôi đồng ý."
Nhất Vy:" nhưng tôi muốn em phải nghỉ làm ở quán bar đó."
Bảo An:" nhưng tôi khó khăn lắm mới được nhận vào làm đâu thể nào mới làm một ngày đã xin nghĩ được." /đừng đùa nếu cô nghỉ làm ở bar thì tất cả nguồn thu nhập cô có được đều từ làm việc cho các nàng, dẹp đi cô không muốn dính dán đến họ quá nhiều/
Bảo An:"chị như z là đang làm khó tôi đấy."
Nhất Vy nhíu mài:"gấp ba lần."
Bảo An:"thành giao, tôi sẽ xin nghỉ làm ở đó vào tối nay thưa cô chủ." Đừng nói cô không có chủ kiến gấp ba lận đó ai mà lại ngại tiền nhiều chứ
5 người kia nghe được cuộc hội thoại của cô và Nhất Vy thì đã hiểu rõ mục đích của nàng là gì nhưng họ sẽ không vạch trần nàng vì vốn họ cũng có ý như z chỉ có khúc gỗ như cô là không biết được dụng ý của các nàng mà thôi
Nhất Vy:" tới giờ rồi bye các chị em đi học đây." Quay qua nhìn cô" em có bằng lái rồi?"
Gật đầu
" xuống hầm lấy xe chở tôi đến trường nhanh."
Cô chào mấy người kia rồi chạy xuống hầm lấy xe
Thi Vũ nhìn Nhất Vy:" không ngờ chị chưa ra tay thì em đã đi trước chị một bước rồi."
Dung Dao:" chuyện bắt em ấy nghỉ làm ở nơi đó chỉ là chuyện sớm hay muộn thôi vốn tính gây áp lực để họ đuổi em ấy nhưng không ngờ em lại cao tay hơn chị đó."
Mỹ Linh liếc Dung Dao nói:"e là làm theo cách của cậu sẽ không có tác dụng đâu. Theo điều tra thì quán bar đó là của Khuynh Nhan và người ngủ với em ấy đêm qua cũng là cô ta."
Nhã Vy:" không lẽ em ấy có số được phú bà bao nuôi hã ta sao cô gái nào quay quanh em ấy thì chắc chắn một điều rằng không tài thì cũng quyền."
Vừa dứt câu thì nàng đã bị năm người còn lại nhìn với ánh mắt hình viên đạn nhưng nghĩ lại thì nàng nói rất đúng chẳng phải ví dụ điển hình là bọn họ sao

Gru gru gru
Nhất Vy:" em ấy lấy xe ra rồi , em đi đây, em sẽ để ý tới em ấy ở trường cho nên mấy chị yên tâm đi."
 
  Tua
Cổng trường
  Một chiếc Rolls-Royce Boat Tail tiến từ cổng vào hầm giữ xe của trường khiến nhiều hs trầm trồ nghị luận
   Hs1: này chiếc xe đó là Rolls-Royce Boat Tail phải không?
  Hs2: đúng rồi, nghe nói giá bán lên tới hàng chục triệu USD
  Hs3: đến người có tiền còn phải do dự khi mua chiếc xe đó đấy
  Hs4: này đi nhìn xem ai lái chiếc xe đó z

Reng~~
Đám hs vừa định đi nhìn xem chủ nhân của chiếc xe là ai thì tiếng chuông vào học vang lên khiến họ từ bỏ ý định mà chạy nhanh vào lớp

   Chỗ cô và nàng
  Bảo An đi qua một tay mở cửa tay còn lại che trên khung cửa tránh cho nàng đụng đầu:" chị mau nhanh vào lớp đi tôi nghe có tiếng chuống vào học rồi đấy."
   Nhất Vy gật đầu:" umk vậy chị vào lớp đây, học xong hai tiết khoá thì qua khối chị."
   Bảo An mặt ngốc lăng hỏi:" Học xong thì đi về, qua khối chị làm gì?"
  Nhất Vy mặt nổi hắc tuyến:"tất nhiên là qua gặp chị cùng nhau về rồi,em tính bắt chị tự đi về sao!!"
   Cô gật gù đã hiểu
  Nhất Vy:" chị lên lớp đây, tạm biệt."
  Bảo An phất tay:" ờ tạm biệt."
 
  Cô vào lớp lúc này giáo viên vẫn chưa vào nên cô đi thẳng lại chỗ ngồi của mình. Lấy sách ra và bắt đầu đọc đợi giáo viên vào mà không phát giác ra mọi người trong lớp đang xì xầm gì đó rồi lén nhìn cô.

Hs1:" này là cậu ấy đó, người trong tấm hình trên diễn đàn trường đó."
  Hs2:" cậu ta có quan hệ như thế nào với nữ thần của tôi vậy chứ."
  Hs3:"đáng ghét cậu ta là cái thá gì mà đến trường cùng nữ thần Nhất Vy của tôi."
  Hs4:"này ai cho các cậu mắng ck tương lai của tôi vậy. Người gì đâu vừa đẹp vừa học giỏi các cậu không được như người ta nên tức à."
  Hs5:" hừ đẹp với giỏi thì sao chứ tôi nghe bảo cậu ta là cô nhi đó gia cảnh nghèo nàn. Không chừng cậu ta bám váy nữ thần mới được vào đây đó."
  Hs6:" nè cậu có ý gì hã. Dù gì nói thẳng ra Bảo An cũng là thủ khoa năm nhất đó, người ta là có năng lực được chưa."
  Hs5:"làm sao mà biết có phải cậu ta đi cửa sau không chứ. Trong ngôi trường này học giỏi thì có ít gì sau này ra trường cũng phải xin vào làm việc cho những người giàu như chúng ta sao." Nói rồi hắn cười lớn ánh mắt khinh bỉ liếc nhìn cô nhưng cô vẫn chăm chú đọc sách khiến hắn tức điên. Dương Đình là tên đầu gấu nổi tiếng năm nhất chuyên đi bắt nạn những ai có gia thế thấp hơn hắn trong trường, hắn rất ngứa mắt cô từ khi cô chuyển vào lớp,nay trên diễn đàng trường còn xuất hiện ảnh chụp của cô và nữa thần Nhất Vy của hắn bước xuống trên một chiếc xe càng làm cho sự ghen ghét của hắn sâu hơn. Hắn đã lợi dụng thầy hiệu phó là chú mình mà xem hồ sơ của cô, thấy cô là cô nhi thì quyết phải dạy cho cô một bài học và cảnh cáo cô phải tránh xa nữ thần của hắn ra.

(BH,Xuyên) Các cô tha cho ta đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ