Cuối tuần
Phòng cô
Cô đang vò đầu bức tóc trước tủ quần áo vì không biết nên bận bồ nào để qua đón Khuynh Nhan đi hẹn hò.
/ tr ơi nên bận bồ nào bây giờ ta bộ này hay bộ này. Lỡ mik bận đồ quê mùa quá thì có làm mất mặt chị ấy không ta/ thế là cô đứng suy nghĩ trước tủ quần áo cả buổi tr mà cô đâu có nhận ra rằng dáng người và khuôn mặt yêu nghiệt đó của cô thì có bận cái nùi giẻ thì nó vẫn đẹp:)))
Bảo An: " giờ mới nhận ra là tủ đồ của mình ít đến đáng thương lun. Đợi cuối tháng lãnh lương rồi phải đi mua vài bộ mới được, tự dưng thấy tủi thân cho con đỗ nghèo khỉ như mình quá .ToT"
Sau hơn 30' thì cô cũng chuẩn bị xong và đi xuống lầu.
Đồ cô mặc ( làm biếng diễn tả quá nên lấy hình cho mn tự hình dung nha:))
Vừa xuống tới phòng khách thì thấy các nàng đang ngồi trò chuyện cùng nhauBảo An: "các chị buổi sáng hảo."
Ngọc Băng: "bé cưng à, em là đang tính đi hẹn hò với Khuynh Nhan sao?"
Cô gật đầu :"vâng, chị ấy nói 8h sẽ qua đây đón em."
( tg: à nói thêm là kể từ hôm Ngọc Băng tỏ tình với cô thì nàng đã nói lại toàn bộ câu chuyện với mấy người còn lại kể cả Khuynh Nhan lun rồi nha. Nên là bây giờ cô đang quen hết mấy nàng lun. Lúc đầu thì Khuynh Nhan không đồng ý nhưng bị các nàng hợp sức lại gây áp lực nên nàng mới miễn cưỡng đồng ý. Tại còn tức các nàng dụ gây sức ép lên mình nên Khuynh Nhan vẫn chưa chịu chuyển qua ở chung với mn nha.)
Lúc này quản gia từ ngoài đi vào: "dạ thưa cô chủ ngoài cổng có người tự xưng là Khuynh Nhan tiểu thư muốn gặp các cô chủ ạ."
Thi Vũ: " mở cổng cho cô ấy vào."
" vâng tôi làm ngay"
15' sau
Khuynh Nhan từ ngoài cửa đi vào đi thẳng lại chỗ các nàng . Nàng đi lại ngồi lên đùi cô hai tay câu lấy cổ cô : " bé iu à mấy ngày không gặp chị nhớ em chết mất." Nói xong thì hôn một cái vào má của cô
" chụt"
Mặt cô bây giờ đỏ như quả cà chua còn các nàng thì mặt đầy hắc tuyến nhìn hai người tú ân ái trước mặt.
Mỹ Linh❄️:" nek nha ai cho phép cô tuỳ tiện hôn em ấy hã."
Khuynh Nhan nhướng mày lè lưỡi thách thức nhìn Mỹ Linh: "em ấy là người yêu của tôi thì tôi có quyền, rồi sao cô làm đc j tôi."
Lúc này mắt hai nàng nhìn nhau tạo ra nguy hiểm tia lửa bắn khắp nơi.
Dung Dao❄️: " được rồi hai cái người này đã là người một nhà cả rồi bớt đối đầu nhau giùm cái."
Nghe từ " người một nhà" các nàng liền đỏ mặt nhìn về phía cô. Cô mặt ngu ngơ hỏi:" bộ mặt em dính gì sao? Sao mọi người nhìn em giữ z?"
Các nàng: "đồ An ngốc."
/?? Ủa là sao?tôi đã làm gì? Tự dưng bị nói ngốc là sao?/
Khuynh Nhan: " hừ, không thèm cãi với cô nữa. Mà nè nhà mấy người có cần xây rộng vậy không hã làm tôi chạy từ ngoài cổng vào tới cửa nhà thôi đã mất hết 15' !!"
Các nàng nhún vai: " tại bảo trợ lý mua căn nào giá cả bình dân thôi ai có mà dè là nó rộng z đâu."
Nghe các nàng nói mà khoé môi cô giựt giựt/ uk thì giá cả bình dân:))/
Khuynh Nhan: "hứ, không nói với các cô nữa giờ tôi và An đi đây."
Nàng đứng lên khoát tay cô
Ngọc Băng mặt gợi đòn nói : "chờ đã, làm gì chuyện tốt để cô độc chiếm em ấy nguyên ngày hôm nay được. Buổi đi này tất cả chúng ta cùng đi."
Các nàng đứng lên kéo tay cô đi ra cổng để lại Khuynh Nhan vẫn còn đang ngơ ngác
Khuynh Nhan: "này chậm đã"Lúc nàng vào xe thì đã thấy cô đang ngồi giữa Mỹ Linh và Nhất Vy rồi (các nàng đi cùng một xe)
Bên trong xeCô nhìn nàng cười gượng vì vốn dĩ hôm nay là buổi hẹn hai người biến thành buổi hẹn của 8 người
"Hứ" nàng biết cô cũng không biết là họ sẽ đi nhưng khi thấy cô nhìn mình thì vẫn muốn dỗi ( muốn được cô dỗ ấy mà🤭)Hết
Chủ nhật sẽ đăng chap sau
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH,Xuyên) Các cô tha cho ta đi
FantasyVương Bảo An: cô là một tomboy tính cách thờ ơ , lạnh lùng ,mồ côi từ nhỏ.IQ 200,EQ số âm Sở thích: ăn uống, ngủ, đặc biệt là một người nghiện tiểu thuyết nặng...