Thôi học

346 26 0
                                    



Sáng

  Vì câu nói lúc tối của nàng ,mà hiện tại cô đang phải ngồi cùng các nàng dùng bửa

   Ăn xong cô cầm cặp đứng lên hướng các nàng nói

  Bảo An:" tôi ăn xong rồi xin phép đi trước."
  Ngọc Băng:" em quên hôm qua chúng tôi nói gì rồi sao." Nàng nhìn mặt cô rồi nói tiếp" kể từ hôm nay chúng tôi sẽ đưa em đến trường, nào đi thôi."
    Nghe nàng nói cô chỉ biết ngoan ngoãn đi theo nàng xuống gara
   Ngọc Băng:" nhanh lên xe hôm nay tôi sẽ đưa em đến trường khi nào về thì điện cho tôi."
    Bảo An:" được, đã rõ."

   Trường học

  Trước cổng trường xuất hiện một chiếc siêu xe phiên bản giới hạn thu hút sự chú ý của tất cả học sinh, mọi ánh mắt điều đổ dồn lên chiếc xe họ muốn nhìn xem chủ nhân của chiếc xe này là ai.
    Cửa mở , cô từ trên xe bước xuống thấy cô bước ra tất cả đều trố mắt ngạc nhiên lúc này họ lại thấy từ ghế lái một người con gái xinh đẹp bước ra đi lại phía cô giơ tay chỉnh lại cổ áo rồi hôn vào má cô một cái sau đó cười tươi hướng cô vẫy tay tạm biệt rồi lên xe rời đi

   Quay lại phía cô
  Cô bước ra khỏi xe thấy ánh mắt của mọi người đều tập trung lại đây thì khó chịu nhíu mày tính bỏ đi lên lớp thật nhanh thì nghe sau lưng có tiếng gọi
    Ngọc Băng:"chờ đã."
  Cô quay lưng lại thì nàng đã xuống xe đi lại chỗ cô đưa tay lên chỉnh lại cổ áo ,cô cũng hạ thân xuống thấp để nàng tuỳ ý thì bất ngờ một bên má bị người hôn lên. Cô tròn mắt nhìn nàng nhưng chỉ thấy nàng cười bảo
   Ngọc Băng:" không có gì, chỉ tự dưng muốn hôn em thôi, nhanh lên lớp học đi, tạm biệt."
    Bảo An:" tạm biệt."
  Cô cũng không nghĩ nhiều về hành động của nàng mà bước lên lớp .
    Phía nàng
   Nụ hôn khi nảy là nàng cố tình cho bọn họ nhìn thấy để cảnh báo rằng chậu đã có hoa cấm hái hoa cướp chậu,nàng vẫn còn chưa hết chua với đóng thư và quà của cô ngày hôm qua đâu.

Chỉ trong buổi sáng tin đồn cô được phú bà bao nuôi đã đứng top1 của trường và truyền đến tai hiệu trưởng.
Trong tiết học
"Mời em Vương Bảo An khối B năm nhất lên phòng hiệu trưởng có việc cần."
Phòng hiệu trưởng
Cốc cốc cốc
" mời vào"
Bảo An:" thầy cho gọi em ạ."
HT:" umk, em ngồi xuống đi."
Cô gật đầu rồi đi lại bàn ngồi xuống đối diện HT
HT:"em có giải thích gì về tin đồn đang được lan truyền?" ông hỏi với giọng điệu tức giận.
Bảo An:"Tin đồn gì ạ??"
HT đẩy chiếc điện thoại lên trước mặt cô :"em mau xem cho rõ rồi cho tôi lời giải thích bằng không với tội làm huỷ hoại danh tiếng nhà trường em sẽ bị đuổi học."
Cô nhận lấy chiếc điện thoại và xem:"thưa thầy,đây là hiểu lầm,người trong hình là chủ nhà nơi em đang giúp việc,em và chị ấy tuyệt đối không có quan hệ như trong bài viết."
HT tức giận đập bàn quát:" quan hệ chủ tớ mà đích thân đưa em đến trường lại còn hôn em trước mặt bao người,tôi không có thời gian nghe em biện minh nữa, kể từ hôm nay em chính thức bị đuổi học."
Cô cố gắng giải thích nhưng ông ta không nghe mà một mực muốn đuổi học cô
Sở dĩ ông ta không nghe cô giải thích mà kiên quyết muốn thôi học cô là vì gia đình của Bảo Khánh đã nói sẽ tài trợ cho nhà trường một số tiền lớn với điều kiện là phải đuổi cô ra khỏi trường trùng hợp lúc này lại xuất hiện tin đồn xấu về cô nên ông không cần nghe cô giải thích mà lấy nó làm cái cớ ép cô thôi học.
Ông quăng một tập hồ sơ lên bàn:" cầm lấy rồi mau chóng cuốn gói ra khỏi trường."
Cô tức giận khi thấy ông ta không nói lí lẽ như vậy nhưng cũng cầm lấy bộ hồ sơ rồi bước ra khỏi phòng. Cô đi thẳng lên lớp bỏ hết sách vở vào cặp rồi bước ra khỏi lớp lúc đi ngang qua Bảo Khánh hắn còn cố ý cười ra tiếng để cô nghe thấy, cô chẳng buồn quan tâm hắn mà đi thẳng ra cửa.
"" xui xẻo thật mà chị ta chỉ đưa mình đi mới có buổi sáng hôm nay thôi mà mình đã bị đuổi học rồi, đợi khi trả hết nợ cho bọn họ thì mình sẽ cao chạy xa bay tốt nhất là chạy đến nơi nào không có khả năng chạm mặt các vai chính tiểu thuyết.""
Mang theo tâm trạng bực nhọc cô quyết định đi tìm quán rượu nào gần đó để giải sầu

Giữa trưa
Ngọc Băng sắp xếp xong việc ở tập đoàn thì chạy xe đến trường để đón cô.Đứng ngoài xe đợi cô, nàng nghe được học sinh ở đây thì thầm với nhau
Hs1:" đó không phải là người trong ảnh sao."
Hs2:"đúng rồi người lúc sáng lẫn trong ảnh là chị ta đó."
Hs3:"còn ở đây đợi gì không biết,tui nghe nói lúc sáng Bảo An đã bị mời lên phòng HT làm thủ tục đuổi học rồi."
Hs4:" Hồi sáng lúc đang học tui còn nhìn thấy Bảo An đã xách cặp đi ra khỏi trường từ lâu."
.............
Bọn họ vẫn tiếp tục bàn luận sôi nổi ,nàng nghe thấy mà nhíu mày, bọn họ nói lão công của nàng bị đuổi?
Ngọc Băng lập tức lấy điện thoại ra gọi cho trợ lí:
"Điều tra cho tôi Bảo An ở trường đã xảy ra chuyện gì. Tôi cho cậu 10'."
Nàng cúp máy bỏ điện thoại vào túi rồi lên xe láy về biệt thự.
   Vừa vào phòng khách đã thấy ba người kia cũng đang ngồi trên sofa đợi nàng và cô.
   Thi Vũ:"chẳng phải cậu đi đón em ấy sao, em ấy đâu?"
    Ngọc Băng không nói gì mà đi thẳng lại ghế ngồi xuống mở ra máy tính. Sau khi các nàng xem xong tập văn kiện mà trợ lí gửi thì vô cùng tức giận.
   Dung Dao:" hừ hay lắm dám ức hiếp lão công của Dung Dao này."
  Mỹ Linh:" Băng à ngày đầu tiên đưa người ta đến trường thôi mà đã làm người ta bị đuổi rồi, giờ cậu tính sao đây?"
   Ngọc Băng:" mua lại cái trường đó và tống cổ tên hiệu trưởng. Còn tên học sinh kia thì làm cho công ty của gia đình tên đó phá sản là được."
   Thi Vũ:" được rồi việc đó giao lại cho cậu còn việc quan trọng bây giờ là phải tìm ra em ấy."
   Mỹ Linh:" được tớ sẽ cho người đi tìm ngay."
  

   Tìm kiếm cả ngày nhưng vẫn không tìm được lại không thấy cô trở về làm các nàng vô cùng lo lắng.
  Két~~
Tiếng thắng xe từ trước cổng vang lên,lúc này các nàng đồng loạt nhìn ra thì thấy cô từ chiếc xe bước ra . Kính xe được hạ xuống,trong xe là một mỹ nữ xinh đẹp không thua kém gì các nàng đang hướng cô nói gì đó, cô gật đầu một cái khiến nàng ta cười tươi vẫy tay chào cô rồi lái xe đi.

(BH,Xuyên) Các cô tha cho ta đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ