Cũng như bao cặp đôi mới cưới khác, Soviet and Vietnam vô cùng hạnh phúc và tận hưởng từng giây phút bên nhau, đôi vợ chồng son ấy lúc nào cũng sôi nổi, ồn ào đầy nhựa sống. Như bao ngày đã trôi qua, hôm nay Vietnam vẫn thức sớm để chuẩn bị buổi sáng cho người chồng của mình, em nhanh chóng vệ sinh cá nhân để chuẩn bị vì hôm nay Soviet có một cuộc họp vào lúc 9:30 phút bây giờ là 8:01 nếu không nhanh thì sẽ trễ mất. Thường ngày thì không có trường hợp này đâu vì vào khoảng sáng sớm em đã thức để nấu ăn cho hai vợ chồng nhưng mà bởi vì tối hôm qua Soviet hơi mạnh ba... một chút nên em đã ngủ thẳng đến bây giờ luôn. Không trách được vì mới cưới nên ai cũng vậy mà đúng không? Không nói nhiều nữa, em nhanh chân chuẩn bị để còn kịp giờ, cũng có thể nói là xong rồi chỉ còn vài khâu nữa thôi, mùi thơm ngào ngạt từ đồ ăn mà toả khắp căn nhà làm ai đó trên kia phải tỉnh dậy để "trôi" theo mùi hương ấy, bước xuống cầu thang hình ảnh người vợ đảm đang của mình đập thẳng vào mắt, anh mỉm cười mà đi đến quàng tay ôm lấy vòng eo nhỏ của em, anh đưa mặt nhìn về món ăn thơm ngon vợ đang nấu mà lòng thầm tự hào đúng là đầu bếp của riêng Soviet đây mà. Vietnam cảm thấy khá bình thường bởi hành động này Soviet làm thường xuyên lắm, em chỉ cười trừ rồi kêu anh đi vscn để kịp giờ họp, Soviet cũng hiểu mà làm theo thôi không thể để mồm thối hôn Việt nam được. Món ăn đã được dọn ra bàn, tuy khá ít thời gian để chuẩn bị nhưng mà vẫn vô cùng đầy đủ, 1món canh, một món thịt và đồ ăn vặt bên cạnh do một tay em làm chỉ như vậy thôi cũng biết Vietnam tinh tế như thế nào rồi. Em đi chuẩn bị thêm nước cam cho chồng yêu của mình, trong lúc ấy Soviet hoàn toàn không đụng đến một món nào tất nhiên là vì đợi bé yêu của ngài ăn cùng rồi, bụng thì đang đánh trống nhưng mà anh vẫn kiên trì đợi, Vietnam nhìn mà chỉ biết cười thôi, đặt ly nước cam xuống, em hỏi anh vì sao lại chưa ăn nhưng mà cũng không cần trả lời em cũng đã hiểu rồi. Ăn thôi, hai người bắt đầu ăn nhưng mà em ăn còn Soviet thì gắp đồ ăn cứ vơi đi một chút, chén ăn của Vietnam lại càng nhiều, em nhìn mà hơi... Soviet à, hửm sao không ăn? Em no rồi~ vậy thì... Ngài nên ăn đi, em thở dài nhìn chén của Soviet toàn cơm và chưa động vào một hạt nào, em bắt đầu gắp cho anh ăn nhưng mà Soviet cứ há mồm ra để em đút vào thay vì chén, ngài ấy hành sử như trẻ con ấy đúng là đáng yêu quá đi. Rửa xong cái chén cuối cùng em nhìn lên chiếc đồng hồ thì ngạc nhiên vô cùng, 9:30 là họp nhưng bây giờ thì 9:24 rồi, em lại quay sang nhìn Soviet, anh vẫn chưa đeo cà vạt nữa, em như khùng lên mà chạy đến làm đủ thứ để kịp giờ họp, có phải là cuộc họp thường đâu mà không quan tâm chứ, sau tất cả thì em vẫn không quên tặng cho anh nụ hôn và lời tạm biệt ngọt ngào. Vừa rời khỏi nhà là Soviet như thay đổi 180° gương mặt bật mod tảng băng ngay lập tức khiến mọi người nhìn mà sợ, cuộc họp làm sao quan trọng bằng vợ yêu ở nhà cơ chứ~ ngài nhìn qua chiếc cửa sổ, hình ảnh phản chiếu ấy làm ngài bắt đầu có một số câu hỏi liệu rằng trong mắt Vietnam anh có đẹp trai không? Câu hỏi ấy cứ quanh quẩn trong đầu khiến ngài chẳng thể tập trung được ngay cả khi bên trong cuộc họp, ngài vẫn đang rất phân tâm vì câu hỏi ấy, China nhìn sơ cũng biết anh bạn gã đang mất tập trung rồi, sau cuộc họp ngài ta quyết định đến hỏi thẳng Soviet, anh tất nhiên là sẽ kể hết cho China nghe rồi việc gì phải dấu chứ, gã nghe xong mà xém bật cười thành tiếng, đúng là ngáo khi yêu à không phải là ngáo khi đã thành vợ chồng mới đúng ha, China đang định thông não cho boss của mình thì một dòng ký ức không hay lướt ngang, nhớ lại những lần cay cú vì chuyện tình của hai vợ chồng họ, nhớ lại những lúc ghen tị đến phát bực mà mình đã phải trải qua mà mài China khẽ giựt giựt, gã cười cười mà nói với Soviet một số điều, mọi người có thể hiểu là gã ta đang chuyện bé mà xé ra to, thêm dầu vào lửa v.v.. Ý định thì cũng đã rõ, China đang trả thù Soviet vì đã móm cơm chó tận mồm ngài ta đây. Nhìn Soviet hoảng mà gã cười không thôi trong lòng, hôm nay sẽ thú vị hơn rồi .
Đã hơn mười giờ tối, Soviet vẫn chưa về làm lòng em cồn cào không thôi, bình thường thì luôn về rất sớm nhưng hôm nay lại về trễ lại còn không gọi cho em một cuộc gọi nào làm em không thể không lo, ngóng một hồi thì Soviet cũng đã về trông bộ dạng say xỉn nồng nặc mùi rượu. Em bất ngờ lắm nhưng cũng gạt qua để dìu anh vào với một người lực điền như em thì chuyện này dễ như ăn cháo vậy nhanh chống đưa anh nằm trên giường rồi chuẩn bị cho anh một ly trà giải rượu, em lo lắng nhìn về người chồng của mình, quan sát một lúc thì em thấy Soviet cứ lí nhí gì đó, áp tay nghe thì đại loại là đừng bỏ anh v.v.. em khó hiểu hỏi thẳng Soviet tất nhiên là em tưởng Soviet có người mới ấy, nhìn vậy thôi chứ Soviet vẫn còn khá tỉnh, nãy giờ anh chỉ đang giả say khướt đi thôi, vợ gặn hỏi một hồi thì lòng gã không thể không thành thật, xỉn là vậy nhưng không thể làm vợ lo quá, gã kể tất cả làm Vietnam chỉ biết thở dài, em gõ vào đầu Soviet mà chỉ biết bất lực vì tính cách lo thái quá của anh, em nhìn Soviet rồi lại nhớ về cái gì đó, anh nói ai là người gây ra chuyện này? China á em. Chà cứ thích đốt nhà vợ chồng mới cưới nhờ, hôm đó em phải dỗ người chồng của mình, phải chấp nhận yêu cầu tập thể dục đêm của Soviet mà lòng thù hận ai kia dâng lên. Hôm sau, China bỗng nhận được một dòng tin nhắn "hỏi thăm" của Vietnam, và đặc biệt là vài giờ nữa sẽ có cuộc hẹn "nhẹ nhàng" của em, China mặt lạnh như băng tất nhiên là không phải không sợ mà gã muốn hoá đá luôn rồi, mồ hôi đổ đầy mình một lần nữa trường hợp cái miệng hại cái thân của USA lại lập lại nhưng mà lần này không phải của USA mà là của China.
-----------------------------------------------------
-----------------------------------------------------
-----------------------------------------------------
-----------------------------------------------------
Nắm bắt được xu hướng ngọt của mọi người, mình quyết định viết kết ngọt nhiều hơn nè, sau tất cả thì ngọt vẫn là chân ái đúng không.
Ussr x Vietnam!
BẠN ĐANG ĐỌC
countryhumans ussr x Vietnam :"vĩnh hằng"...
Короткий рассказlần đầu viết nên văn tớ viết chưa được hay mong mn góp ý nhẹ nhàng, ai giỏi văn thì góp ý cho tớ, truyện không liên quan đến lịch sử hay bất kì điều j mong mn hiểu kết truyện của tớ là se nhm không ngược lắm đâu, truyện này có là để thoả mản tớ nên...