Vietnam vui vẻ chơi đùa với mọi người, nói chứ nay có lễ nên có khá nhiều chuyện lạ xảy ra nào là bằng một cách nào đó Soviet đã bị bưng đi mất hút... Đúng vậy mọi người không nghe nhầm đâu, từ sáng sớm em đã nhận được tin nhắn từ China về việc đấy rồi..không biết họ muốn bày mưu tính kế gì nữa. Mà kệ đi, em tung tăng về nhà sau khi nhận được món quà đặc biệt, nó là một con gấu bông màu be vô cùng mềm mại- cứ như là mây vậy và một điểm đặc biệt hơn là mặt nó có bông và to gần bằng em. Món quà này là từ tên USA cũng gọi là này nọ đó đấy chứ...
Ở một nơi nào đó, trái ngược với Vietnam đang vui vẻ với những món quà thì Soviet lại bị tra tấn bởi những người bạn " thân của mình", anh bị trói chặt trên một chiếc ghế, một điều ngộ nghĩnh hơn là anh bị bịt cả mắt và miệng. Chỉ còn lại tai là thông thoáng nhưng ngài chỉ toàn nghe những thứ gì đó vô cùng lạ... Âm thanh cười ám ảnh của bọn họ làm anh sỡn da gà liên tục. China cầm đầu chìa ra một hộp để mọi người chọn lựa và chốt lại là...
:" Có quá không..?"
Russia lo lắng nhìn về phía China, cậu rõ biết anh cậu không thích cái này vì nó sẽ ảnh hưởng đến hình tượng mà Soviet theo đuổi..
:" Lâu lâu nên thay đổi một xíu chứ gã ta cứ chán ngắt thế này thì Vietnam sẽ ngán mất "
USA chen vào, đúng thật tên đấy hệt như tảng băng, chỉ có thể miêu tả là " nhạt nhẽo" thôi, nên việc này hoàn toàn là muốn giúp chứ có quá gì đâu..
Vừa nghĩ gã vừa nhìn về China, nụ cười đang dần " tha hoá" đi..
Nghe người mình thương nói vậy thì chịu thôi chứ sao, cái tính nghe lời vợ răm rắp như này rõ là được đi chuyền từ anh sang em mà.
:" Được rồi, liên hệ cho Japan- chan đi~"
Lần này gã sẽ trả thù sau tất cả đống cơm chó được dồn vào mồm bởi hai người đáng ghét này.
Chỉ cần 20 phút thôi, Japan đã có mặt với một món đồ đặc biệt trên tay. Trò vui thì sao có thể thiếu được cậu chứ, nhanh chóng bắt tay vào việc- họ bắt đầu vào chương trình mang tên" sửa soạn" cho Soviet thôi!..
Phía của anh, Soviet cảm thấy bắt đầu không hay khi ngài cảm thấy mấy tên kia đang làm gì đó không đúng với mình, hôm nay sẽ là một ngày dài rồi đây..
:" Điện cho Laos và Cuba đi, chúng ta cần phải đột phá gây bất ngờ ăn sâu vào tim mới gọi là "sửa đổi" chứ"
China bắt đầu bàn giao công việc cho hai người bạn thân của Vietnam...
Đứng trước cánh cửa nhà, em hào hứng bước vào nhưng chưa kịp thì:
:" Vietnam!"
Laos gọi to tên làm em giật thốt mình, nếu mà cứ vậy thì em sẽ bị bệnh tim mất
Laos mỉm cười nhìn em, hên là kịp lúc không thì đã chết toi mọi chuyện rồi..
:" Ừm.. A anh cậu mới kiếm cậu ấy, anh ấy có nhắn với tớ để mượn gọi cậu á..."
:"Vậy thì đợi tớ một xíu"
:" Không!"
Hả, hôm nay nhiều chuyện lạ nhỉ, ngay cả Laos cũng hành xử lạ hơn mọi ngày..
:" Ờ thì ý tớ là Hai anh cậu đang cần gắp á, cậu cứ để tớ cầm con gấu kia đi, đừng lo"
:" Được rồi.."
Vietnam dù thắc mắc nhưng nếu đã nói vậy thì chịu thôi.
Thế là em bị dụ đi nguyên ngày đến mệt cả người, tiến về nhà rồi chỉ muốn gục trên giường thôi~
Tèn tén ten!
Trước mắt em là một hộp quà to đùng với màu đỏ rực thu hút ánh nhìn của mình, xung quanh là mọi người đang nhìn chằm chằm em, họ háo hức chờ em mở món quà này. Nhưng trước tiên cần phải để em đoán chứ đúng không?
:" Được rồi, đoán thử xem bên trong chứa gì?"
China ranh mãnh lên tiếng hỏi em.
Chà chắc là tiền hay bánh kẹo gì đó huh, theo em đoán chắc là cả đóng bánh quá
Em nhìn món quà, hồi hộp mở cái nơ ra, hộp quà ngay lập tức bung ra với lời chúc lễ vui vẻ của mọi người. Bên trong đó chẳng ai khác ngoài..?! Soviet! Đúng vậy anh mặt trên mình bộ váy hầu, trên người có cả đuôi và tay mèo hơn nữa còn bị bịt mắt và miệng. Tội nghiệp ghê, em cười tủm tỉm ngồi xuống gỡ những thứ vướng trên mặt anh ra, trông vừa dễ thương vừa đáng thương, dù có ngại khi hình tượng mình theo đuổi bị thay đổi thì nụ cười em quan trọng hơn.. anh gượng cười chúc em 20/10 vui vẻ, rồi mọi người vào trong ăn luôn nói thật thì em không ăn mà chỉ chụp ảnh ghi lại mấy khoảng khắc đặc biệt chỉ có trong ngày hôm nay, Soviet lúc nào cũng làm em vui hết..
:" Ai là người bày ra chuyện này thế~"
:".."
Mọi người chỉ về phía China, tên đấy là người cầm đầu và bày ra chuyện này, còn rủ mấy người khác quậy cùng nữa..
:" Vậy thì.."
:" Thì..?"
:" Người tiếp theo sẽ là China!"
Mọi người bắt đầu trói nhốt gã đó để bày trò mới với tên này
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
20/10 vui vẻ nha các bạn nữ🥳
Cũng không biết nói gì nữa
Ussr x Vietnam!
BẠN ĐANG ĐỌC
countryhumans ussr x Vietnam :"vĩnh hằng"...
Krótkie Opowiadanialần đầu viết nên văn tớ viết chưa được hay mong mn góp ý nhẹ nhàng, ai giỏi văn thì góp ý cho tớ, truyện không liên quan đến lịch sử hay bất kì điều j mong mn hiểu kết truyện của tớ là se nhm không ngược lắm đâu, truyện này có là để thoả mản tớ nên...