Lớp trưởng đi nhận giấy đăng ký hạng mục từ văn phòng giáo viên về, nhanh chóng đốc thúc mọi người đăng ký một trong số sáu nội dung thể thao.
Không ngoài dự đoán, lớp học lạnh ngắt như tờ, không khí sôi nổi ban nãy bay biến đi đâu hết sạch. Lớp 11a4 ngoại trừ có team Rocket chơi bóng rổ cực đỉnh ra thì không còn gì.
Ủy viên học tập Lisa tự nguyện tham gia văn nghệ khối. Trước đây cô từng học múa đương đại khi còn nhỏ nên khá rành rọt.
Vậy là giải quyết xong phần văn nghệ, mỗi lớp chỉ cần một học sinh là đủ.
Chỉ còn phần thi thể thao khiến lớp trưởng cực kỳ đau đầu. Phần thi bóng rổ đương nhiên sẽ có Boun, David và Pan, ngoài ra còn có hai người khác cũng chơi rất được. Nhà trường yêu cầu tối thiểu ba hạng mục, trừ bóng rổ ra thì vẫn còn hai cái.
Không tình nguyện thì phải cưỡng chế ép buộc thôi. Lớp trưởng đi từng bàn một hỏi thăm từng bạn học năn nỉ hãy đăng ký một mục đi.
Đi đến bàn thứ mười lăm, lớp trưởng sắp khóc luôn rồi nhưng vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu ái ngại của bạn cùng lớp.
Đến khi lớp trưởng tuyệt vọng sắp sụp đổ thì ủy viên thể dục đăng ký chạy tiếp sức 400m nam. Lớp trưởng Tom mừng đến đỏ cả mắt, dập đầu cảm tạ.
Nhưng sự vui mừng nhanh chóng bay đi mất.
Chạy tiếp sức 400m cần bốn người, một người đăng ký thì làm được trò trống gì chứ!!??
Tom năn nỉ ủy viên thể dục đổi sang nội dung chạy nhanh 100m được không? Nhưng ủy viên thể dục Ken lắc đầu, cậu ta mong muốn được thi chạy tiếp sức từ lâu lắm rồi, không muốn đổi.
Tom chỉ có thể điền tên mình ngay cạnh tên của Ken trong nội dung chạy tiếp sức 400m nam. Còn hai người nữa.
Bên này, Boun đang năn nỉ Prem tham gia thi thể thao.
"Hoàng tử nhỏ, tôi cũng tham gia thi bóng rổ rồi, cậu cũng tham gia một nội dung đi!"
Prem không rõ cảm xúc nói.
"Nhưng tôi không giỏi thể thao thật."
Boun không bỏ cuộc lay lay cánh tay cậu.
"Nào, trong lớp cũng có mấy người giỏi giang đâu. Cậu chạy nhanh mà Prem, dáng người nhỏ nên cậu có lợi thế ở điểm đó."
Prem nghe thấy ba từ 'dáng người nhỏ' lại dẩu môi quay đi. Boun bặm miệng, hình như hắn biết sáng nay mình lỡ miệng ở đâu rồi.
Hắn vội sửa lại lời nói.
"Tham gia nhiều hoạt động như thế này có thể giúp nâng cao sức khỏe và vóc dáng đấy. Cậu xem, tôi nhờ chơi bóng rổ nhiều mới cao lớn như này. Cậu chỉ cần chăm chỉ một chút là có khi phát triển cao bằng tôi đấy."
Boun nói ngon nói ngọt hết nước hết cái, chọc trúng điểm ngứa của Prem. Cậu như bị thôi miên mà đăng ký với lớp trưởng tham gia chạy tiếp sức.
Sau đó, dưới sự nhiệt tình của Tom, cậu ta thành công dụ được một người chạy khá nhanh trong lớp đăng ký tham gia, hoàn thành hạng mục chạy tiếp sức 400m.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bounprem Ver) Học Bá Không Thích Tôi
FanficNgười ta thường nói mấy kẻ học ngu trong đầu chỉ toàn bã đậu, không biết tư duy. Còn trong đầu của top 1 từ dưới đếm lên Boun Noppanut thì có game, mì tôm hộp trị giá 5baht trong siêu thị và ngủ Nhiều thứ phết!! Lưng chừng cấp 3 rồi mà hắn còn xem n...