Chương 20: Couple Soft Nhất Quả Đất

144 8 2
                                    

Phần thi diễn kịch sẽ được chấm điểm bằng cách bình chọn trên diễn đàn. Sau khi ba tiết mục được đăng tải trên mạng thì 'Công chúa ngủ trong rừng' chiếm được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người.

Không phải bởi vì nó hay nhất, mà vì nó đẹp trai nhất!

Nội dung rất đẹp trai, còn là hai anh đẹp trai hôn nhau!

Phía dưới phần bình luận, hình ảnh Boun đặt lên môi (thực chất là khóe môi) Prem một nụ hôn đã được lan truyền rộng rãi khắp trường Bangkok và cả các trường lân cận cũng như trên các diễn đàn lớn.

Chưa kể đến còn có video Boun bế Prem trong hôm thi chạy, chất lượng không quá tốt vì ngồi xa nhưng vẫn có thể nhận ra hai anh chàng đẹp trai. Cả hình ảnh Prem lau mồ hôi cho Boun, còn hắn thì ôn nhu nhìn chằm chằm cậu cũng được lan truyền rộng rãi. Tất cả hình ảnh, video đều được đăng tải bởi một tài khoản ảo.

Mọi người bây giờ đều truyền tai nhau về một couple Boun Prem của trường Bangkok vô cùng đáng yêu.

Không biết chủ tài khoản đã đăng ảnh là ai và đánh hơi từ bao giờ nhưng có vẻ đã hâm mộ cặp đôi này từ trước đây. Sau khi nhận được sự ủng hộ rầm rộ từ những bức ảnh đã đăng tải, chủ tài khoản như được tiếp thêm sức mạnh mà đăng tiếp một bài viết khác.

Xin chào, tôi là chủ của những bức ảnh về cặp đôi Boun Prem đã được lan truyền gần đây. Tôi ở đây để cung cấp một số thông tin chứng minh rằng họ đang yêu nhau.

Tôi là bạn cùng lớp của hai người họ, vì vậy nên tôi có thể dễ dàng để ý nhất cử nhất động của các cậu ấy. Boun và Prem bắt đầu trở thành bạn cùng bàn của nhau từ tháng trước, ban đầu họ có vẻ không ưa nhau lắm.

Nhưng Boun đã 'tấn công' Prem bằng cách quan tâm và đối xử rất tốt với cậu ấy - việc mà chưa từng có tiền lệ đối với hai người bạn thân David, Pan của Boun.

Đơn cử như việc Boun không ra ngoài chơi bóng hoặc chơi game trong giờ nghỉ trưa mà chỉ theo Prem ăn cơm, lấy cơm cho cậu ấy, rồi lại cùng Prem về lớp học bài. Trước đây Boun từng là học tra, lúc nào cũng đứng bét lớp, nhưng dạo gần đây điểm kiểm tra tăng lên hẳn kể từ khi ngồi cùng học bá Prem. 

Cái này gọi là gì ạ? Chính là vì người mà thay đổi! Bọn họ còn ở chung phòng ký túc xá nữa đó!

Chưa hết đâu, chính hôm trước tôi còn thấy hai cậu ấy ôm nhau trong lớp trong giờ tự học buổi tối. Bọn họ nhân lúc lớp ít người mà chít chít meo meo với nhau!

Thật ra theo kịch bản ban đầu thì Boun sẽ diễn cùng một bạn nữ, tôi thề lúc ấy thái độ của Prem thay đổi rõ rệt, cứ như là ăn giấm ấy. Lúc nào cũng thấy né nhau, toàn một mùi chua lòm.

Nhưng mà sao ạ?Boun rất giỏi dỗ người, toàn đem Prem về lớp xoa đầu người ta, đưa cậu ấy một hộp sữa rồi bảo ngồi ngoan ở đây nhé.

Lúc thi bóng rổ bao giờ Prem cũng được ưu tiên ngồi ở hàng ghế dự bị để có tầm nhìn tốt, giải lao giữa hiệp cậu ấy sẽ đưa nước và lau mồ hôi giùm Boun.

Tôi thề đây chính là couple soft nhất quả đất luôn!!!

Bài viết còn đính kèm theo một tấm ảnh hai người bước đi song song cạnh nhau. Trong đó, hắn đang mặc đồ thi đấu, một tay ôm quả bóng rổ một tay cầm cặp của cả hai, còn quay qua nhìn cậu. Prem thì có chút nhỏ bé đứng cạnh hắn. Ảnh được chụp từ đằng sau, có vẻ là chụp lén trong lần hắn vừa thi vòng loại xong tuần trước. Một lớn một nhỏ đi cạnh nhau trong ánh chiều tà, trông phá lệ yên bình hòa hợp.

(Bounprem Ver) Học Bá Không Thích Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ