Hai tuần chuẩn bị sớm trôi qua. Đội bóng rổ của lớp 11a4 vượt qua ba vòng thi đấu, loại bỏ các đối thủ thuận lợi bước vào vòng bán kết được tổ chức ngày mai.
Boun vừa luyện bóng rổ vừa tập diễn kịch, quả thật là bận tối mắt tối mũi. Bài tập đôi khi cũng là Prem dung túng làm giùm một ít. Lim bạn diễn của hắn phối hợp vô cùng tốt, khí chất mĩ miều đúng như một nàng công chúa thực thụ.
Prem thầm nghĩ, hai người này mà diễn chắc là sẽ lôi kéo được một lượng lớn phiếu bình chọn trên diễn đàn cho coi...
Cậu không nhịn được mà thở dài.
Chẳng biết bị làm sao, chán thật đấy!
Boun trừ tối hôm đó cợt nhả trêu chọc cậu một hồi thì thi thoảng vẫn nhờ cậu đóng vai diễn cùng hắn. Prem bị ép (hoặc cũng có thể là tự nguyện) đến thuộc kịch bản làu làu, nhắm mắt cũng có thể diễn được.
Sáng mai sẽ có lễ khai mạc vào lúc tám giờ sáng, và phần thi thể thao bắt đầu vào lúc một giờ chiều.
Prem nhìn Boun đang cởi trần nửa thân trên từ nhà tắm bước ra. Cậu len lén nhìn rồi lại tự đỏ mặt. Prem phát hiện ra mình đối với Boun có chút kì lạ, chỉ là không biết kì ở đâu.
Từ sau tối hôm đó cậu rất bất thường.
Cậu cứ nhìn hắn hồi lâu rồi lại thẹn đỏ mặt khi hắn lại gần mình. Tim cậu đập rất nhanh và không thể kiểm soát được hành động cũng như lời nói. Vì quá mắc cỡ nên Prem bơ hắn luôn.
Nói chuyện thì không dám trả lời vì sợ mình nói gì sai, cũng không cho hắn lại gần vì sợ mình lại dở chứng. Đi ngủ toàn đòi trèo lên giường trên nằm, dù sao cuối cùng vẫn bị người ta bắt lại ôm ngủ.
Nhưng cái thái độ này của Prem khiến tập thể phòng 403 suốt hai tuần nay rơi vào trạng thái ủ dột không tên. Tuy cả đám đều bận bịu với lễ kỉ niệm nhưng đều nhận ra điểm kì quặc. Trong mắt Boun và đồng bọn David, Pan chính là...
Boun lại làm hoàng tử nhỏ nổi giận rồi!!!
Điều này ảnh hưởng đến tâm trạng của hắn cực kì! Boun chẳng có hứng thú làm gì, chỉ muốn đi bắt người về đặt trong tầm mắt. Prem vẫn chạy chạy chạy nhưng bị Boun ôm khư khư bên người thiếu điều cột dây lại luôn.
Diễn kịch thì bắt cậu ngồi một bên xem, cho hoàng tử nhỏ một hộp sữa kèm theo. Đi thi bóng rổ bắt cậu ngồi trong hàng ghế dự bị xem, vì ngồi ở đó chắc chắn sẽ không trốn được, tầm nhìn cũng rất đẹp.
Boun cho cậu một hộp sữa, đang thi đấu chỉ cần xoay người một chút sẽ thấy Prem ngoan ngoãn ngồi hút sữa rột rột, còn đang chăm chú nhìn hắn. Khi tầm mắt hai người chạm nhau, hoàng tử nhỏ sẽ bối rối quay sang nơi khác.
Boun vẫn bực chuyện cậu cứ tránh mình, nhưng như vậy cũng làm hắn đỡ bức bối phần nào.
Hừ, cứ đợi mọi thứ xong xuôi đi, xem hắn có chỉnh lại cậu ra trò không!
Tối nay Prem vẫn né hắn như né tà. Chưa kịp để cậu đặt chân lên thang Boun đã kéo người lại ôm.
"Cậu vẫn cứng đầu đúng không? Muốn tôi phạt cậu nữa đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bounprem Ver) Học Bá Không Thích Tôi
FanficNgười ta thường nói mấy kẻ học ngu trong đầu chỉ toàn bã đậu, không biết tư duy. Còn trong đầu của top 1 từ dưới đếm lên Boun Noppanut thì có game, mì tôm hộp trị giá 5baht trong siêu thị và ngủ Nhiều thứ phết!! Lưng chừng cấp 3 rồi mà hắn còn xem n...