Prem mơ màng tỉnh dậy. Một cỗ mùi hương quen thuộc xộc vào khoang mũi.
"Ưm, mấy giờ rồi?"
Cậu khẽ cựa người ngồi dậy, Boun vẫn không chịu tỉnh. Hắn cứng đầu ôm lấy thắt lưng cậu không buông.
"Nào, còn sớm lắm. Ngủ tiếp đi..."
Ngoài trời mưa rả rích không ngừng. Không biết công tác tổ chức lễ kỉ niệm có ổn không đây?
Prem nhìn đồng hồ.
Hai giờ sáng.
Cậu chọc chọc cánh tay của hắn, ngại ngùng nói.
"Tôi... tôi muốn đi vệ sinh..."
Boun cựa quậy một lát, nhanh chóng ngồi dậy đi đến nhà xí bật đèn.
Prem xử lí xong nỗi buồn, xả nước quay ra, Boun đã bật sẵn đèn nhà tắm cho cậu rửa tay. Đợi cậu tắt vòi nước liền dùng khăn lau khô rồi hộ tống cậu về giường.
"Ngủ đi hoàng tử nhỏ, tôi buồn ngủ lắm..."
Boun giọng điệu biếng nhác vùi mặt vào cổ cậu, lát sau đã nghe tiếng hít thở đều đều.
Prem hôm trước còn mơ ngủ mới không nhận ra, nhưng hôm nay thì hoàn toàn tỉnh táo. Boun mặc dù mắt nhắm mắt mở nhưng vẫn làm hết mọi thứ cho cậu.
Thiếu điều giúp cậu đi vệ sinh luôn...
Prem lại đỏ mặt. Trước nay cậu luôn trưng ra bộ mặt vô cùng khó gần và xa cách, vì thế cậu không có bạn. Chẳng qua trước kia cậu từng bị bắt nạt trong vài tháng, dù chỉ vài tháng thôi nhưng đủ khiến Prem bé nhỏ bị ám ảnh trong vài năm.
Lí do là vì Prem học giỏi nhưng đã từ chối nhắc bài cho một tên đầu gấu trong giờ kiểm tra.
Cậu thật sự không hiểu vì sao mình lại bị cô lập vì lí do vớ vẩn này. Tên đầu gấu đó đã truyền đạt thông tin sai lệch về cậu, bôi nhọ cậu đủ điều và bảo mọi người hãy trách xa đừng chơi với Prem Warut.
Rane là một bác sĩ tâm lý, nhưng lại không thể chữa bệnh cho con trai mình, cậu như hoàn toàn khép mình lại. Năm ngoái cậu mới nguôi đi không còn quá bài xích việc nói chuyện với người khác.
Nhưng cậu vẫn chẳng thể mở lời kết bạn với ai.
Duy chỉ có người tên Boun này, bỏ qua hết mọi sự xa cách lạnh lùng của cậu, từng bước tiếp cận và xâm nhập bất hợp pháp vào cuộc đời của cậu.
Chẳng sao cả, thế giới nhỏ bé của Prem nhờ đó mà mở rộng hơn. Không chỉ có Boun, mà David hay Pan cũng đều giúp đỡ cậu.
Hoàng tử nhỏ rất vui.
Prem ôm lấy cái đầu xù trong ngực mình, chìm vào giấc ngủ một lần nữa.
Ngủ ngon nhé.
Lúc họ tỉnh lại thì trời đã ngớt mưa. Dù vậy thì trong không khí vẫn thật ẩm ướt mùi đất và mùi mưa.
Hôm nay chốt danh sách tham gia phần thi của các lớp.
Hôm qua lớp trưởng Tom đem giấy đăng ký đi nộp cho cô văn thư. Lớp 11a4 chỉ đăng ký được vừa đủ ba hạng mục. Bóng rổ, Chạy tiếp sức 400m nam và Chạy bền 1500m nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bounprem Ver) Học Bá Không Thích Tôi
Fiksi PenggemarNgười ta thường nói mấy kẻ học ngu trong đầu chỉ toàn bã đậu, không biết tư duy. Còn trong đầu của top 1 từ dưới đếm lên Boun Noppanut thì có game, mì tôm hộp trị giá 5baht trong siêu thị và ngủ Nhiều thứ phết!! Lưng chừng cấp 3 rồi mà hắn còn xem n...