Kabanata 9

506 16 0
                                    

Kinabukasan nagising ako dahil naramdaman kong may kung anong pumatong sa tiyan ko, pagmulat ko agad kong tinignan 'yon at isang braso ang nakita ko kaya napatingin ako kay Zyke na mahimbing na natutulog, habang nakasubsob ang mukha sa leeg ko.

"Zyke" gising ko sakanya habang bahagyang niyuyogyog ang braso niya.

"Hm..."

"Babangon na ako"

"Later baby" inaantok na sabi niya at mas hinigpitan ang yakap sa 'kin.  Napabuntong-hininga nalang ako at hinayaan nalang siya.

"I want to kiss you 'till your last breath"

I suddenly blushed when I remembered what happened last night. He really did, at hindi lang 'yon ang nangyari. May nangyari ding digmaan kagabi kaya subrang napagod kami pareho.  He's wild...

"What are you thinking?"

Napatingin ako sakanya nang bigla siyang magtanong.

" Nothing"

" Remembering what happened last night?"

How did he know?

"Want to do it again?" Pilyong tanong niya

"Ang aga Zyke! Tumigil ka!" Saway ko sakanya

" I'm just joking... But if you want, why not"

" Shut up! Bangon na!!"  Natatarantang sabi ko at bumangon na pero agad ko ding pinagsisihan 'yon dahil saka ko lang naalala na wala nga pala akong suot na kahit ano!!

" D*mn baby, you're turning me on--"

Agad ko siyang binato ng unan sa mukha at agad na binalot ng kumot ang katawan ko pero natigil din nang maalala kong hubad din pala siya. Kaya nag-teleport nalang ako papunta sa banyo at agaran na ni-lock ang pinto. Rinig ko pa ang malakas niyang tawa kaya mas lalo akong namula.

Nakakainis!

"Baby, sabay na tayong maligo" sabi niya mula sa labas ng pinto ng banyo

"Shut up!" Inis na sabi ko

"You're hurting me"

Hindi ko man makita ang mukha niya alam ko na nakanguso siya ngayon.

"Baby..."

Bumuntong-hininga ako at hahakbang na sana nang bigla nalang sumulpot si Zyke sa harap ko. Nagulat ako at napaatras, he slam the door cornering me with his left arm and stared at me with a smirked in his lips. Hindi ko alam kung saan ako titingin, hindi ko siya kayang tignan sa mukha at lalong hindi ako pwedeng tumingin sa baba dahil makikita ko yung hindi ko dapat makita--though nakita ko na 'yon kagabi pero nahihiya pa rin ako at hindi ko mapigilan ang kabahan.

"After what happened last night, ngayon ka pa mahihiya?"

"Kailan ka pa naging mind reader?"

He laughed and it's so sexy, I don't know if he's aware of that.

Napapikit ako nang ilapit niya ang mukha niya sa 'kin at maya-maya lang naramdaman ko ang labi niya sa labi ko. Akala ko magtatagal 'yon pero napamulat ako nang maramdaman kong lumayo siya sa 'kin.

"Don't worry, I just want my morning kiss"

Napanguso ako at inis siyang tinignan. Tumawa ulit siya ginulo ang buhok ko.

"See you later" sabi niya at bigla nalang siya nawala. Nakahinga ako ng maluwag, pero honestly akala ko gusto niya talaga ulitin yung kagabi!

Naligo na ako at lumabas na naka-tapis lang, paglabas ko nandoon na sila Waien at Alexia. Pareho silang tumingin sa 'kin at pilyo silang ngumiti sa 'kin.

"Mukhang may nag-enjoy kagabi" pagpaparinig ni Alexia

Bahagya akong napangiti at napailing

"Ay teh, iba yung ngiti niya ngayon" mapang-asar na sabi ni Waien

"Oo nga, parang may naganap na digmaan kagabi"

"Tumigil nga kayo! Inggit lang kayo kasi wala kayong jowa" nakangising sabi ko

"Yabang! Kapag ako nakahanap ng boyfriend, gabi-gabi kami magdidigmaan"

Sabay-sabay kaming natawa sa sinabi ni Alexia

"Ang baboy mo Alexia!" Natatawang sabi ni Waien

"Bakit hindi mo ayain si Viro?"

"Yuck! Tumigil ka nga Scarlet!"

"Hoy! Ang gwapo kaya ni Viro" sabi ni Waien kaya pareho kami napatingin sakanya.

"Oh my God!! Don't tell me crush mo siya?"

"H-Huh? H-Hindi ah!"

" Aysus!!"

" Okay Alexia, ekis ka na pala kay Viro! Team Viro and Waien na ako!" Sabi ko

" I'll support you sis" sabi naman ni Alexia at nag-aper kaming dalawa.

" Tumigil nga kayo! Baka marinig nila kayo!"

" Asus! Natatakot ka ba kay Wayien?"

Hindi nakasagot si Waien sa tanong ni Alexia, yumuko lang ito.

" Don't worry, kami bahala sa kuya mo" sabi ko

" Huh? What do you mean?"

" Basta!"

" Ako kaya, kailan matatagpuan ang lalaking magpapatibok ng puso ko?" Tanong ni Alexia

" Ayaw mo ba kay Wayien?"

" Huh? No, ang sungit kaya non"

" Ganun lang 'yon si kuya pero mabait 'yon"

" Bakit 'di mo subukan? Wala naman mawawala kung susubukan mo" sabi ko

Napatingin siya sa amin at ngumiti

"Okay, I will try"

"Ayos!! So maglakaroon ulit tayo ng bagong mission!  Operation: Paibigin si Viro at Wayien!"  Natutuwang sabi ko

" Alexia, nahawa na ata sa 'yo si Scarlet" sabi ni Waien at lahat kami tumawa.

After ng usapan, kwentohan at biruan nag-handa na kami para sa party. Mamayang hapon na magaganap 'yon at madami pa kaming oras para maghanda.  Una naming inayusan si Waien dahil madali lang siyang ayusan, ang cute niya na kaya kahit sempleng ayos lang sakanya ay siguradong pagtitinginan siya ng mga tao.

She's wearing a purple off shoulder dress na, and purple high heels. We put a hair clip with purple rose design in her blonde long hair. Then a light make up. Purple necklace and earings and she's beautifully done!!

Next is Alexia. Alexia have a dark aura, she's gorgeously hot. She's swearing a blue V neck--backless fitted dress na kita ang buong likod niya kaya kita ang ganda ng hugis ng katawan niya at ang mas nagpaganda pa doon ay ang slit na halos kita na yung singit niya. She's hot indeed. She's wearing a black high heels. What makes her more beautiful is her black curly long hair, the blue butterfly earrings and the blue diamond necklace. Perfect match with her blue eyes.

And then, it's my turn. I'm just wearing a simple dress. It's a red sleeveless--backless fitted heart-tube dress that revealed half of my back and my cleavage with high slit na hanggang kalahati ng hita ko. With red high heels. Nakalugay lang ang buhok ko at tulad kay Waien naglagay lang ako ng hair clip, it's a black butterfly hair clip. It's beautiful. And to my accessories, red diamond necklace and earings.

Tumingin ulit ako sa salamin at inayos ang bangs ko. Then check my face again. I think I'm done.

"Mas lalong mai-in love sa 'yo si Zyke niyan" sabi ni Alexia

"For sure maiinis si Caena sa 'yo" sabi naman ni Waien

Ngumiti ako sakanilang dalawa

"Thank you guys for supporting me, and of course susuportahan ko din kayo!" Nakangiting sabi ko   "Ready na kayo?"

" Ready!!"

" Ready na kayong ma-in love ang mga boys?"

"Ready!!"

" Then let's go!!"

" Let's go!!" Sabay-sabay na sabi namin at sabay-sabay ding nagtawanan.






The Gangster Princess 2 (Isekai Series 4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon