Nang nakapaghanda na kami nag-teleport na kami papunta sa may venue ng party, sa auditorium lang naman 'yon pero dahil malayo ang kwarto namin, nasa fifth floor nag-teleport na kami dahil baka bago pa kami makarating doon ay hulas na ang make-up namin.
Sa tapat ng pinto ng auditorium kami nag-teleport kasi doon ang entrance. Binuksan na nong nagbabantay ang double door para makapasok kami. Sabay-sabay kaming tatlong pumasok at nang makapasok na kami agad na napatingin ang mga tao sa amin.
"Scarlet, remember what we taught you" paaIala ni Alexia
"Huh? Kailangan ko pa ba gawin 'yon? Okay na kami ni Zyke"
"Yes of course! Nakakahiya na ang ganda ganda mo at ang hot mo pero kung maglakad ka parang lalaki"
Napanguso ako at tumango. Huminga ako ng malalim at taas noong naglakad sa may red carpet, lahat ng tao ay nakatingin sa 'kin. I smirked and walk like a model. Habang naglalakad ako, I saw Zyke staring at me from the distance. I smiled at him and while walking towards him.
"Hi" I greeted
"You look beautiful"
I pouted
"I'm always beautiful"
He laughed
"Of course you are, but you are more beautiful today that..." Humakbang siya palapit sa 'kin at nilapit ang mukha sa may tenga ko.
Bigla nalang akong numula at ramdam ko ang hininga niya sa may tenga ko na mas nagpatayo ng balahibo ko.
"I can't wait to take that dress off" bulong niya na nagpatigil sa 'kin.
Tanggal talaga angas ko sa lalaking 'to!
"You're cheating" nakangusong sabi ko and I heard him laugh. And he's really sexy.
Ngumisi ako at hinawakan siya sa necktie niya at hinila 'yon at tumingkayad ako para maabot ang tenga niya.
"Then... I'm looking forward to it, my prince" nakangising sabi ko with my sexy voice.
Of course! Hindi ako papatalo!
"Now, who's cheating?"
Ako naman ang natawa sa sinabi niya
"You know I hate losing"
"Hey lovers!! Stop flirting, hindi lang kayo ang tao dito" sabi ni Alexia kaya napatingin ako sa paligid at napansin na halos lahat ng tao ay sa amin nakatingin. Natawa lang ako at hindi pinansin yung mga tao.
"Prince Zyke"
Napaharap ako sa babaeng tumawag kay Zyke, nang makita kung sino 'yon agad kong niyakap ang braso ni Zyke at ngumiti sakanya.
"Hi Caena, you look beautiful" I said
"You are too" mahinhin na sabi nito
"Maliit na bagay" natatawang sabi ko. But of course, it's fake.
"Hi everyone!!"
Lahat kami napatingin sa lalaking kararating lang, it's Lanz with princess Yvette, princess Diria and general Mouri.
"Scarlet! You're so beautiful--"
Taka akong napatingin kay Zyke nang bigla niya akong hawakan sa bewang at mas nilapit sakanya.
"Yes, she's beautiful" seryosong sabi ni Zyke
"Uh...haha, you are so serious prince Zyke. I'm just praising her"
"No need to do that"
" You're cold" nakangusong sabi ni Lanz pero seryoso lang siyang tinignan ni Zyke. Lihim akong napangisi.
BINABASA MO ANG
The Gangster Princess 2 (Isekai Series 4)
FantasyScarlet Ky Dwryzen a famous gangster in her past life who accidentally reincarnated in another world. Sa bagong buhay niya isa lang ang goal niya and it's to protect her family, friends and the man she truly love. Pero paano kung yung inaasam niya...