Chap 3: Nhiệm vụ đặc biệt

1.4K 122 0
                                    

Đã một tuần kể từ ngày Lisanna và Natsu thành đôi. Lucy vui vẻ ngồi ở quầy bia của Mira. Gray có vẻ vẫn chưa đến, Erza thì đi làm nhiệm vụ chưa về, cặp đôi mới kia thì lại quấn quýt nhau không thôi.

-Mọi người có vẻ bận nhỉ? Chắc em cũng phải kiếm một cái nhiệm vụ nào để làm mất. Tiền nhà tháng này em còn chưa trả nữa.

-À đúng rồi Lucy, lúc sáng có một người gửi nhiệm vụ này đến cho em này.

-Cho em sao?

Lucy nghiêng đầu thắc mắc khi có có một nhiệm vụ chỉ đích thân em. Nhìn Mira lấy tờ nhiệm vụ ra. Lucy không khỏi cảm thán vì số tiền thưởng. Nhiệm vụ được nêu căn bản cũng đơn giản, chỉ có vị trí của nó có hơi nguy hiểm với em... khu rừng chết - mồ chôn của những kẻ yếu đuối.

-Ừm... được rồi, em nhận. Nhưng chị đừng nói với ai là em làm nhiệm vụ ở đây nhé. Vì nó ghi chú đặc biệt là không được có bất kì ai đi cùng.

-Em nhớ cẩn thận nhé. Nhiệm vụ này dành riêng cho em thì hẳn nó cần đến sức mạnh của tinh linh ma đạo sĩ nhỉ?

-Có lẽ vậy... thôi em đi đây.

Lucy vui vẻ chào Mira rồi đi đến nhà ga. Khu rừng chết cách thị trấn Magnolia khá xa nên có lẽ ngày mai em mới có mặt ở đó được.

Mira nhìn theo bóng lưng của em rồi lại nhìn Laxus. Cô nàng pháp sư cấp S cười tủm tỉm thì Lisanna tiến lại cô.

-Chị làm gì mà cười vui vậy chị Mira?

-Em nhìn Laxus xem. Cứ nhìn con bé Lucy nãy giờ. Chắc là cậu ta có ý với Lucy rồi.

-Em lại thấy Gray để ý Lucy nhiều hơn cơ. Nhưng thuyền Lucy và Laxus có vẻ không tệ.

-Lucy chẳng để ý ai trong hai người họ nhỉ? Hay là...

-Chị trùng ý với em đó chị Mira.

Cánh cửa hội lần nữa được mở ra, Gray và Erza tiến vào cùng lúc. Hai người họ tiến đến chỗ Mira.

-Hai người đi cùng nhau sao?

-Chỉ là trùng hợp thôi.

Gray lên tiếng trước. Cậu ngó nghiêng để tìm bóng hình của cô nàng tóc nắng kia nhưng mãi chẳng thấy. Lisanna thấy vậy thì cười thầm.

-Lucy đi làm nhiệm vụ rồi.

-Cậu ấy đi làm một mình sao?

-Ừ. Nhiệm vụ chỉ đích danh cậu ấy.

-Nghe nói em và Natsu mới thành đôi. Chúc mừng hai đứa nha. Chị hoàn thành nhiệm vụ sớm hơn một tý là đã được ăn mừng rồi.

Erza vui vẻ chúc mừng cô gái nhỏ. Lisanna vui vẻ trả lời.

-Cảm ơn chị Erza.

Bọn họ vui vẻ nói chuyện với nhau cả ngày. Vì không có bóng hình của Lucy, những câu chuyện cũng nhanh chóng kết thúc. Mọi thứ cứ tuần tự như vậy mà xảy ra.

Chẳng mấy chốc cũng đến ngày hôm sau, Lucy xuống nhà ga rồi đi xung quanh khu rừng chết để tìm kiếm người ủy thác. Một bóng hình quen thuộc xuất hiện trước mắt em.

[Lucy harem] Truyện cổ tích về vì tinh túNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ