Chap 13: Song hành

1K 91 5
                                    

Đã lâu rồi Magnolia chưa thấy hội Fairy tail chìm trong im lặng như thế này. Sự u ám bao trùm lấy họ, chẳng có một tia nắng nào ghé thăm cả. Các thành viên của Sabertooth cũng vì lo lắng cho Lucy nên chưa muốn về. Laxus dù tức giận nhưng anh vẫn rất lo lắng cho Lucy, anh hy vọng cô gái của anh sẽ không xảy ra chuyện gì. Gray thì vò đầu bứt tóc, chưa bao giờ cậu thấy bản thân vô dụng như vậy, cậu muốn gặp em, thật sự muốn gặp.

Cánh cửa hội mở ra mang theo niềm hi vọng của mọi người. Erza bất ngờ khi thấy Jellal bước vào.

-Jellal... anh... Lucy!!! Em ấy sao vậy!!

Cả hội nhìn chằm chằm vào Jellal. Laxus ở trên lầu cũng nhảy xuống muốn bế lấy em nhưng Gray đã nhanh hơn anh một bước. Jellal cảm thấy mất mát nhưng đành nén lại, hai tên kia vẫn đang chờ anh ở ngoài.

-Tôi vô tình thấy Lucy ngất ở bìa rừng.

Jellal nói dối nhưng không còn cách nào khác, anh tin rằng Lucy cũng sẽ che dấu cho sự hiện diện của Acnologia và Zeref.

-Con bé có bị thương hay gì không?

Laxus lo lắng hỏi. Anh sợ Lucy có bất trắc gì.

-Không. Em ấy hoàn toàn ổn, chỉ là em ấy mất sức thôi.

-Khoan! Sao anh biết đây là Lucy? Rõ ràng cậu ấy bị teo nhỏ.

-...

Jellal đang không biết giải thích như thế nào thì Loke hiện lên cứu anh.

-Là tôi giải thích cho anh ấy.

-Mới nãy cậu còn tìm Lucy và bảo không cảm nhận được cậu ấy?

-À... sau khi tôi về Tinh linh giới thì lại cảm nhận được Lucy. Lúc tôi xuất hiện ở đó thì đã thấy Jellal chữa trị cho em ấy.

Gray sắc bén nhìn hai người nhưng vì lo cho Lucy nên đành bỏ qua. Loke và Jellal thở phào. Việc Lucy ở với ba người con trai một thời gian thì Loke đã quá quen thuộc, dần dần họ cũng xem anh là một phần trong gia đình và Loke cũng vì vậy mà vừa xem họ là gia đình, vừa xem họ là tình địch. Nói sự thật ra cho tất cả mọi người thì người khó xử sẽ là Lucy. Anh không thích điều đó.

Gray bế Lucy đến trạm xá. Sting thúc tay Rogue.

-Cậu có cảm nhận được mùi kì lạ trên người chị ấy không?

-... không phải mùi của anh ta.

Rogue chỉ tay và Jellal khiến anh toát mồ hồi mà gào thét trong lòng.

"SAU CHUYẾN NÀY TA SẼ GIẾT NGƯƠI, ACNOLOGIA!!!!!"

-Lúc tôi đến chỉ có Lucy nằm đó, trước đó tôi không biết.

Jellal nói dối không chớp mắt. Loke tỏ vẻ khinh thường nhưng không dám hó hé gì. Chẳng lẽ lại bảo lúc anh xuất hiện bên cạnh Lucy thì lại thấy ba nam nhân cao to đang tẩn nhau mà bỏ quên công chúa bé bỏng của anh? Tức lắm nên đành chửi bọn họ một tràng rồi bắt Jellal đưa Lucy về hội.

Laxus nghe vậy thì cuộn chặt tay mình. Jellal vì tránh bị dò hỏi thêm mà xin phép đi trước. Loke cũng đi về Tinh linh giới.

<Ở chỗ Jellal>

[Lucy harem] Truyện cổ tích về vì tinh túNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ