Daniel đến khi bắt kịp tốc độ của Wang Oh Chun thì không ngừng thở dốc mà than vãn.
"Này, mệt quá... Sao mày phải... phải đi nhanh như vậy, ít ra cũng nên đợi tao chứ."
"Từ đầu tao đã nói rồi mà. Tao không thích lũ Hostel B này, giờ chơi xong rồi thì về thôi."
"Ấy từ từ đã, giờ còn sớm, về làm gì vội. Hay là chúng ta nói chuyện về mấy băng đảng mà mày biết đi."
Daniel hào hứng nói, và gã biết sẽ lại mệt với nhóc con này rồi đây.
"Vâng thưa quý ngài Daniel Park, ngài muốn biết chuyện gì?" - Wang Oh Chun vỗ trán, tỏ vẻ chán chường. Gã thực sự muốn vác cậu ta chạy một mạch về nhà, nhưng gã không thể làm thế, còn phải miễn cưỡng trả lời ngàn vạn câu hỏi vì sao từ phía Daniel nữa.
"Tao từng nghe kể về tứ đại băng đảng. Trong đó Hostel gần như là băng đảng kín tiếng nhất, từ cách thức hoạt động cho đến danh tiếng."
"Để tao đoán nhé, người kể với mày là tên Goo đó đúng chứ. Hắn chẳng biết cái đếch gì về bọn tao đâu, vì hầu như chẳng thèm nhúng tay vào hai băng là Hostel và God Dog."
Cậu có chút suy tư, ngẫm nghĩ về hai băng còn lại.
"Thế Workers và Big Deal thì sao? Tao cũng chẳng biết cái mít đặc gì về bọn họ cả. Mau kể đi." - Daniel thúc giục với đôi mắt long lanh đầy mong đợi.
"Aishh, sao mày lại đi tò mò dăm ba cái này cơ chứ. Mày còn không có quyền được biết cơ ấy, thằng chả dặn tao là cấm bép xép với mày. Nhưng mà vì tao ghét hai lão điên khùng đó nên tao sẽ kể cho mày nghe."
Nghe xong thông tin của hai băng Workers và Big Deal làm cậu không khỏi thắc mắc nhiều thứ, chủ yếu là vẫn là về Workers. Làm thế nào mà một băng như vậy lại có thể dễ dàng kiếm tiền với duy nhất một cái công ty cho các streamer như vậy. Chưa kể đến một vài người làm nội dung về mukbang mà cậu có theo dõi lúc nào cũng ra video đều đặn một khung giờ mỗi ngày, đôi khi bắt gặp trên thanh tìm kiếm có những tin đồn streamer bị ép quay cũng khiến Daniel đâm ra nghi ngờ.
"Nếu chỉ một công ty làm việc trong sạch như vậy thì khó mà có thể cống nạp cho Gun đầy đủ vào hàng tháng như vậy được. Mày còn biết được thông tin nào nữa không?"
"Tao ngày trước có nghe chúng nó mở casino với bar club nhưng lại chẳng biết hai địa điểm ấy tọa lạc ở đâu."
Gã thô lỗ nói với giọng lười nhác, lâu lâu còn càm ràm chèn thêm vài từ tiếng Trung vào mà cậu khá chắc đó là đôi ba câu chửi thề hoặc mấy từ ngữ thô tục.
"Được rồi, cảm ơn cậu bé họ Wang. Mày chỉ cần tiễn tao tới đây thôi, còn lại tao tự đi được."
Gã chẳng muốn nói chuyện phù phiếm chút nào khi đang đi trên con đường ẩm ướt như này. Nhưng vì cả hai đều mải kể cho nhau nghe khi đang song hành, còn bàn luận về chúng nữa nên không biết từ khi nào đã đến cách nhà cậu một đoạn.
"Cái gì đây? Mày là thằng đầu trâu mặt ngựa nào nữa."
Gã chán nản hướng ánh mắt khinh bỉ trước tên lạ mặt. Ngày hôm này của Oh Chun hẳn phải vàng lắm khi gặp đến tận hai tên đầu vàng. Cậu nghe thấy câu nói của gã cũng phải nhìn về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Lối Thoát | Lookism - AllDan.
FanfictionTên cũ: Exit. [Fic đã được chuyển giao từ author @Rairako2] Có lẽ quá khứ không muốn bị Daniel bỏ quên. Nó tìm tới cậu, và bằng cách nào đó Daniel đã dây vào những kẻ lừa đảo có liên quan tới quá khứ của mình. Daniel Park đã sai ngay từ khi tin họ.