Ngày ấy, cậu đã bán mình cho quỷ dữ.
"A!"
Âm thanh đau đớn theo sau đó là tiếng người ngã quỵ làm Daniel giật bắn mình rời khỏi hồi thức. Yohan gục rồi, anh chính thức tay trắng. Cái gì mà người kế nhiệm của Gun, hắn ta chỉ gieo cho những con người xấu số kia thứ hi vọng viển vông không bao giờ tồn tại sau đó thẳng tay phá nát con người họ thôi. Vốn dĩ chức kế nhiệm đã có người đặt chân. Cái tên của nó thực chất cũng chẳng phải người kế nhiệm hay gì cả, mà là kiệt tác của hắn.
"Mày biết sao không, cái ngày mà tao cho thằng Jake của Big Deal đi bán muối ấy, thời tiết ở đó cũng mưa như thế này đây."
Châm một điếu thuốc, hắn ném ánh nhìn khinh bỉ lên người đang cố nhúc nhích dưới chân. Ghét bỏ dâng cao khiến hắn đạp cho kẻ dưới chân vài phát nữa.
"Cái tài năng copy của mày tao đã sở hữu nó từ đời nào rồi. Thậm chí mày còn không có cửa để tao phải xếp ngang hàng với nó."
Rồi hắn hướng mắt về phía cậu đang đứng như trời trồng kia.
"Nhưng mày biết sao không? Dạo gần đây nó không nghe lời tao tí nào, nó xứng đáng để bị phạt nhỉ."
Thân hình Daniel được hắn đỡ lấy, ném ánh nhìn cảnh cáo lên Wang Oh Chun đang ngồi một góc xem kịch hay khiến gã đổ mồ hôi lạnh.
"Sẽ không có lần sau đâu, tôi chưa muốn bị bẻ răng như tên Jake đó."
Nói rồi gã cũng theo đà mà lặn đi trong làn sương, để lại hắn đưa cậu về.
.
.
."Hừm, thật đáng tiếc."
Yujin nhìn xuống ly rượu vang của mình than thở tiếc nuối.
"Anh ta về sớm hơn dự tính của tôi nhưng bù lại một băng đảng đã được loại bỏ."
"Lão ta hành động rồi, tôi có thể sắp xếp nhiệm vụ vào lần tới không?"
Nhấm một ngụm rượu để cái hương vị đắng nghét mà Yujin chẳng bao giờ thích dùng này xuống ruột gan, cảm nhận độ nồng của rượu lên men và để nó xoa dịu sự bức bối trong tâm can. Đảo mắt sang bên cửa kính ngắm nhìn Gangnam xa hoa nhộn nhịp, sự chán nản bao trọn lấy ánh mắt tên mọt sách ấy.
"Tôi đang khá nóng vội nhưng cậu Samuel cứ bình tĩnh nhắm thời cơ đi, đâu ai muốn mắc phải sai lầm bao giờ."
Gã không nhiều lời thêm nữa mà nhường lại không gian yên tĩnh cho Yujin. Đằng sau cánh cửa vẫn là hai thân ảnh quen thuộc của tên phó chủ tịch ngoại quốc và tự kỉ giấu mặt. Khi nhận thấy cái nón lưỡi trai kia có dấu hiệu tiến vào, Samuel tự dưng muốn làm người tốt cảnh báo trước.
"Tâm trạng chủ tịch không ổn đâu."
Cái mũ dừng lại một chốc rồi cũng mặc kệ lời gã dứt khoát đi vào. Bên trong Yujin vẫn ngồi đó, trầm ngâm cùng với ly rượu.
"Em chỉ hơi tiếc nuối thôi anh trai. Nhưng anh biết mà, sớm hay muộn cậu ấy sẽ phải làm việc cho Workers dù cho bản thân có muốn hay không, nên chúng ta hãy cứ chờ đợi thôi. Em tin vào năng lực của quản lí Samuel."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Lối Thoát | Lookism - AllDan.
FanficTên cũ: Exit. [Fic đã được chuyển giao từ author @Rairako2] Có lẽ quá khứ không muốn bị Daniel bỏ quên. Nó tìm tới cậu, và bằng cách nào đó Daniel đã dây vào những kẻ lừa đảo có liên quan tới quá khứ của mình. Daniel Park đã sai ngay từ khi tin họ.