Chương 1

966 27 3
                                    

21/7/2023

Jeon Jungkook tựa đầu vào cửa kính xe ô tô, che nửa mí mắt lên nằm nghiêng ra ngoài trời.

Sáng mùa thu, tiết trời thoáng dễ chịu. Mặt trời tiến lên cao, bầu trời bắt đầu hửng nắng, lá cây rụng dần xuống bên lề đường.

[....]

Một lúc sau, ô tô màu đen đỗ ngay trước cổng trường JangJun. Jeon Jungkook đi đôi chân dài bước xuống xe, đi vào cổng trường.

Nhìn từ bên ngoài có thể thấy, đây là ngôi trường giành cho giới nhà giàu. Trường JangJun muốn học phải xét tuyển, thi cử và đánh giá.

Đang đi đến giữa sân trường, chợt có người bước đến bá cổ Jungkook.

"Cậu Jeon, lâu rồi không gặp."

"Ừ. Phiền cậu tránh ra cho tôi đi." Jungkook nhàn nhạt lên tiếng.

"Chậc chậc, tôi có lòng tốt hỏi thăm cậu mà cậu lại như vậy." Park Jimin bĩu môi dè bỉu.

 Jungkook hơi khựng lại, nhìn Jimin một cái rồi lại tiếp tục bước đi.

Vào đến lớp, Jungkook quăng cặp ngay xuống ghế, quay xuống bắt chuyện với Jimim.

"Cậu nói xem, hôm nay ai sẽ xấu số ngồi cùng tôi?"

"Chưa biết nữa." Jimin nhún vai trả lời.

Jungkook căn bản là học tra của trường JangJun, ai cũng "sợ". Các bạn sinh trong trường nói với nhau rằng, có mấy bạn học ngồi cùng bàn với Jungkook đều bị dọa cho sợ bay hết hồn vía, có bạn học bị dọa tới mức phải chuyển trường. Bởi vậy từ đó không ai dám ngồi cùng cậu nữa. Còn những ai phải ngồi cạnh thì chắc tại đen thôi.

Giáo viên trong trường thấy vậy cũng bất lực không làm được gì, chỉ biết nói khéo với gia đình của những học sinh bị dọa kia. Phía sau Jungkook còn có cả Jeon gia chống đỡ, mà Jungkook lại là con một nên rất cưng chiều và đương nhiên tất cả gia sản của Jeon gia sau này sẽ thuộc về Jungkook nên không ai dám chống đối.

Hiện giờ trong lớp học sinh đã đến gần hết, bầu không khí trong lớp cũng trở nên sôi nổi hơn. Mọi người nói chuyện rất vui nhưng vẫn phải dè chừng Jungkook. Jimin thấy vậy cảm thấy bọn họ thật buồn cười. Còn Jungkook, thì không để ý xung quanh lắm, tay vừa lướt điện thoại vừa tán gẫu với Jimin.

Hai người nói chuyện một lúc thì chuông vào học vang lên.

Tất cả mọi người đều ổn định chỗ ngồi.

Bước vào lớp một người đàn ông tuổi trung niên, tầm 40 tuổi. Trên người mặc áo sơ mi xám, quần vải đen, mặt có nét hiền từ. Ai cũng đoán đây là giáo viên mới, liền ngồi im. Ông giơ tay lên xoa xoa bộ ria mép, đảo mặt nhìn cả lớp một lượt rồi bắt đầu lên tiếng nói.

"Chào cả lớp, năm học cũ đã trôi qua, một năm học mới lại đến. Năm nay tôi được đề cử làm giáo viên chủ nhiệm của lớp chúng ta.....bla......bla"

"Ông ấy không mệt sao?" Jungkook ngáp một cái, quay xuống nói với Jimin. Âm thanh vừa đủ cho hai người nghe.

Park Jimin hai tay chống cằm, uể oải nói.

"Tôi không biết, nhưng mà...nói nhiều thật"

Thầy giáo đứng trên bục nói rất lưu loát, nãy giờ thì không có vẻ gì là mỏi miệng ấy thế mà trông học sinh phía dưới buồn ngủ sắp ngất ra rồi, đưa nào cũng lờ mờ vì bài diễn thuyết của thầy giáo mới.

"Được rồi không dài dòng nữa thầy sẽ vào chủ đề chính."

Ông dừng lại một hơi rồi nói tiếp.

"Thầy tên là Lee Sehon, là giáo viên chủ nhiệm lớp 12a1 chúng ta. Trong năm học này, thầy sẽ là người đồng hành cùng các em. Có gì thắc mắc cứ hỏi thầy."

----------------------------------------------

Mong mọi người đón nhận đứa con này của tui.

Yêu thương thật nhìu^^









[Taekook] Học bá đáng ghét!!!Where stories live. Discover now