Chương 11

126 12 4
                                    

Ăn mừng 1k views ae oiii🫰🏻
Cảm ơn mn rất nhiều 🫶🏻
_____________________
Taehyung trợn tròn mắt nhìn Jungkook.

Không ngờ bạn nhỏ lại bạo dạn đến vậy nha!

Taehyung có chút dở khóc dở cười, cố gắng tách Jungkook ra khỏi người mình.

“Tức giận gì chứ , để tôi ôm cậu một lúc không được sao?” Jungkook có chút hung hăng nhưng giờ phút này lại như đang làm nũng, cả người mềm oặt cứ muốn dựa vào người Taehyung.

Taehyung cười khổ nhìn nhóc con đang chôn mặt trong hõm cổ mình.

“Nghe lời tôi, cậu đang ốm, uống thuốc đi đã."

Jungkook chỉ đành uống thuốc, cả người có chút lâng lâng.

Uống thuốc xong Jungkook lại quay lại dáng vẻ lúc nãy, cả người ôm chặt Taehyung không buông.

Được người mình thích ôm cũng vui đấy nhưng trong hoàn cảnh này vui thế quái nào được!

Cuối cùng nói mãi Jungkook mới chịu thả hắn ra, ngoan ngoãn nằm ngủ. Thấy tiếng thở đều đều của cậu Taehyung mới thở phào một hơi.

Đoán chắc nếu Jungkook tỉnh dậy mà nhớ đến chuyện tối nay chắc ngại muốn tìm cái hố chui xuống mất. Hôm nay được chứng kiến bộ dạng này của Jungkook khiến Taehyung không khỏi cười khẽ.

Nhìn quần áo Jungkook do sốt cao mà đã dính đầy mồ hôi, hắn có ý muốn thay hộ nhưng hình như……..có hơi biến thái không nhỉ?

Thôi thì là vì lòng tốt, không được lợi dụng người ta trong lúc người ta đang ốm.

Taehyung nghĩ vậy. Suy nghĩ xong thì liền đi tìm một cái áo trong đống quần áo của cậu.
Hắn nhắm mắt nhắm mũi thay đồ cho Jungkook, máu mũi sắp phụt ra đến nơi rồi.

Taehyung chưa bao giờ cảm thấy thay đồ mà gian nan như ngày hôm nay, hắn cầm đồ bẩn của cả hai cho vào máy giặt có sẵn trong phòng, thở phào một hơi.

[…]

Jungkook thức dậy, người còn hơi mệt mỏi. Kí ức ngày hôm qua như một đoạn băng tua ngược mà chạy lại trong đầu cậu.

Jeon Jungkook: “!!!!!!!!!!”

Cậu hiện tại vừa tỉnh dậy chỉ muốn đập đầu vào gối chết đi cho rồi!!!

Cớ gì mà hôm qua lại làm ra cái chuyện như thế được cơ chứ? Không thèm để ý mặt mũi mà ôm chặt người ta luôn rồi.

Nghe được tiếng nước chảy róc rách trong nhà tắm, đoán chắc hắn đang tắm, Jungkook đang nghĩ có nên trốn đi cho đỡ nhục hay không.

Suy đi nghĩ lại thì hình như có chỗ không đúng.

Thôi thì cách tốt nhất là phủi sạch quan hệ, coi như người hôm qua không phải là mình!

Hiện tại sức khỏe vẫn còn yếu, Jungkook chỉ muốn làm tổ trên giường thôi!

Kim Taehyung bước ra từ phòng tắm, thấy Jungkook đã dậy, liền chạy đến xốc chăn cậu lên, bàn tay mang theo hơi nước của hắn sờ lên trán Jungkook.

“Ừm, có vẻ đỡ sốt rồi.” Taehyung gật gù vài cái.

Jungkook trợn tròn mắt trước một loại hành động của Taehyung.

“Cậu vẫn là nên nghỉ ngơi đi, tôi đi xin giáo viên cho.” Taehyung đứng dậy khỏi giường, dùng khăn trên cổ lau khô tóc.

Nhìn lại quần áo trên người mình, Jungkook liền cảm thấy có chỗ không đúng!

Hôm qua cậu đâu có mặc bộ này? Không lẽ…..

“Khụ! Hôm qua, quần áo là do tôi thay cho cậu.” Taehyung có vẻ như chột dạ, liền ngoảnh mặt đi.

Jeon Jungkook: “……….”
“Aaaaaaaaa cái tên biến thái này, tôi đập chết cậu!!!!”

Jungkook bật dậy khỏi giường, đang định nhào ra đánh Taehyung thì người liền bị giữ lại.

“Sao đây? Không thấy cảm kích tôi sao? Rõ ràng hôm qua là tôi chăm cậu đấy.” Taehyung nhếch miệng cười.

“Cảm kích cái con mẹ cậu!” Jungkook phẫn uất nhìn hắn.
Hắn thả tay ra, trở lại thành bộ dạng nghiêm túc như thường.

“Được rồi, không trêu cậu nữa. Nghỉ ngơi thêm đi, tôi đi xin giáo viên cho.”

Jungkook hiện giờ muốn niệm Phật ngàn vạn lần trong lòng để không đập hết cái tên trước mặt này.

[…]

Kim Taehyung sau một hồi biến mất thì đã quay lại, trên tay còn cầm một hộp cháo.

“Ăn cháo đi, sau đó nhớ uống thuốc. Tôi lên lớp trước, có gì thì gọi cho tôi.” Hắn đặt hộp cháo trên bàn, quay qua nhìn cậu.

“Ừm, cảm ơn!” Cậu ngồi dậy từ trong chăn, khẽ nói một câu cảm ơn với hắn.

[…]

Lúc Taehyung bước vào lớp thì mấy bạn học khác cũng đã tới gần hết. Cũng phải thôi, hắn còn phải đi một vòng để mua háo cho Jungkook nữa mà.

Taehyung mới ngồi xuống bàn, Park Jimin từ đâu đã chạy tới chỗ hắn.

“Sao rồi lớp trưởng? Jungkook cậu ta sao rồi? Đã đỡ ốm chưa? Có cần tôi đến thăm không vậy?” Jimin nói một tràng dài , suýt thì không kịp thở.

“Cậu ấy đã đỡ rồi, chỉ là vẫn còn hơi mêt nên đã xin nghỉ.” Hắn vừa nói vừa mở quyển luyện đề ra, ấn bút một cái rồi bắt đầu làm.

“À, đỡ là tốt rồi. Cảm ơn cậu hôm qua đã chăm sóc cho cậu ấy nha lớp trưởng! Hôm qua tôi thực sự là có việc nên mới không thể đến, cậu ta có gây phiền phức gì cho cậu thì cậu làm ơn bỏ qua nha, tôi sẽ thay cậu ta xin lỗi cậu.” Park Jimin nở nụ cười cảm kích nhìn hắn.

Taehyung chỉ lắc đầu một cái.
Giáo viên bước vào lớp, đảo mắt một vòng liền thấy chỗ ngồi bên cạnh Taehyung trống không, có vẻ quá quen rồi.

“Jeon Jungkook đây là lại trốn học sao hả?” Thầy giáo đặt giáo án xuống, chống hai tay lên bàn.

“Thưa thầy, cậy ấy bị ốm, em đây xin phép xin nghỉ hộ cậu ấy ạ!” Taehyung đẩy ghế đứng dậy.

“À vậy sao, được rồi ngồi xuống đi. Cả lớp mở sách giáo khoa trang 136 ra, chúng ta bắt đầu học bài mới.” Ông cầm viên phấn trên mặt bàn lên, đi đến mép bảng.

____________________
Mọi người có thấy fic này nhiều đoạn cấn cấn hog, chứ tui thấy nhiều đoạn nó phi logic với sượng trân sao á mí bác ;-;
Nhưng mà vốn từ của tui còn non quá:< có gì mí bác thông cảm và từ từ góp ý cho tui nhennn ><
Mãi iu <3

[Taekook] Học bá đáng ghét!!!Where stories live. Discover now