Chương 2

251 21 2
                                    

"Trở lại phần cán bộ lớp có ai muốn đề cử không?"

Hơn nửa số học sinh trong lớp đều chỉ tay về phía Kim Taehyung.

Thầy giáo cũng theo đó mà nhìn về phía giáo.

"Em có thể chứ?"

Taehyung đang ngồi làm bài, mái tóc đen dài rũ xuống mắt, ngón tay thon dài "múa bút thành văn" trên giấy. Nghe thầy nói vậy, ngước đầu lên gật nhẹ rồi lại cúi xuống.

Jimin khều vai Jungkook.

"Taehyung cậu đến lúc nào vậy? Sao tôi không biết?"

Jungkook nhìn Taehyung rồi rời mắt khỏi người hắn.

"Không biết." Giọng điệu của Jungkook dần trở nên lạnh lùng và có phần châm biếm.

"Bây giờ đến công việc xếp chỗ, chắc chắn sẽ không mất nhiều thời gian đâu."

Ông đảo mắt quang các lớp một vòng.

Các bạn học nghe đến đây đều lo lắng mà lén nhìn Jungkook, mặt hiện rõ: LÀM ƠN ĐỪNG ĐỂ TÔI NGỒI CẠNH HỌC TRA.

Jungkook nhìn đám học sinh, nhăn nheo, mặt biểu thị hàm ý: Ý gì?

Sau một lúc cả lớp đã được sắp xếp hết chỗ ngồi, chỉ còn lại mỗi Jungkook, Jimin, Taehyung và Yoongi.

Thầy giáo nheo mắt nhìn 4 con người đang đứng dưới kia.

"Em là Jungkook?" Anh chỉ tay về phía cậu, hỏi.

Nghe thầy nhắc mình, Jungkook ngước lên, gật đầu.

"Vậy thì Taehyung sang ngồi cạnh Jungkook còn hai em kia tự động ngồi với nhau nhé." 

Nghe đến đây, cả lớp như "sét đánh ngang tai", hết nhìn Jungkook rồi lại nhìn Taehyung.

Rất nhanh liền nghe thấy những tiếng bàn tán của học sinh trong lớp.

Căn bản học tra Jungkook và học bá Taehyung không hợp ngồi cạnh nhau. Nói thẳng ra là họ ghét nhau. Mà người gây sự trước luôn là Jungkook bởi có lẽ cậu không ưa Kim Taehyung cho lắm.

Jungkook vẫn luôn nghĩ tại sao tên học sinh đáng ghét đó lại có nhiều người thích hơn mình? Hắn ta chỉ được cái giỏi hơn mình? Còn nói về sắc đẹp thì chắc chắn mình hơn hắn ta. Ấy thế mà mấy đứa con gái kia lại thích tên Kim đáng ghét đó. Gu thẩm mỹ của mấy đứa chắc là có vấn đề rồi. 

Jungkook chắc chắn rằng, mình mà là con gái thì sẽ không bao giờ thích cái tên học bá đáng ghét đó, KHÔNG BAO GIỜ.

Mà giờ đây, cậu là thầy giáo cho ngồi cạnh Taehyung làm cậu tức muốn chết.

"Thôi các em chuẩn bị đi, sắp vào chi tiết tiếp theo rồi." Nói rồi ông bước ra khỏi lớp.

Jimin nhìn bộ dạng muốn phát điên lên của Jungkook cũng không biết phải làm gì.

Không nghĩ nhiều, Jimin bước đến chỗ Taehyung vẫn ung dung xếp sách vở, thì thầm vào tai hắn.

"Đại ca à, em thật ra cũng không muốn nói với anh đâu. Nhưng em có lòng tốt nên nói cho anh biết nên chuẩn bị tinh thần đi, nếu không "tận thế" sắp đến với anh rồi đấy." Nói xong Jimin còn vỗ vai hắn hai cái.

Taehyung ngước lên nhìn Jimin, nhíu mày tỏ vẻ không hiểu ý Jimin nói. Jimin cảm thấy hai con người đáng sợ này ngồi với nhau sẽ như thế nào, để tránh rước họa vào thân liền chạy vụt về chỗ mình ngồi.

Taehyung vừa đặt cặp xuống đã bị Jungkook liếc mắt "khinh bỉ". Thấy vậy, Taehyung không nói gì mà tiếp tục ngồi làm bài.

_____________________________________

Chờ ngày bé Kookie nhà ta "tự vả".

Yêu thương thật nhiều ❤️

[Taekook] Học bá đáng ghét!!!Where stories live. Discover now