"Này, cảm ơn!"
Được bạn nhỏ nói một câu cảm ơn mà trong lòng Taehyung vui như trảy hội, ánh mắt ngập tràn ý cười.
Ăn uống no nê, xong xuôi cũng đã hơn 7 giờ, cả căn phòng im lặng, không ai nói với ai câu nào. Bỗng tiếng chuông điện thoại reo lên, là của Taehyung. Hắn vội bắt máy rồi chạy ra ngoài ban công.
"Alo!" Tiếng nói phát ra từ đầu dây bên kia khi Taehyung bắt máy.
"Con đây, có việc gì không mẹ?" Vừa nhìn sân trường lúc về đêm, hắn vừa trả lời.
"Taetae à, con còn nhớ con bé Haejin ngày trước hay sang nhà chúng ta chơi không?"
Như là rơi vào kí ức sâu xa, một lúc sau Taehyung mới trả lời.
"Nhớ ạ, thì sao mẹ?"
"Mẹ muốn bảo là ngày mai con bé sẽ chuyển đến trường con, lại còn học cùng lớp với con đấy. Dì Lee mẹ con bé nghe nói con là học bá ở trường nên nhờ con chỉ bảo con bé đấy, nhớ làm tốt."
Taehyung chỉ vâng một tiếng, hai mẹ con hỏi thăm qua lại vài câu rồi tắt máy.
[...]
Hôm sau qua nhiên thầy giáo thông báo có họ sinh mới chuyển đến, Taehyung biết trước nên không có gì ngạc nhiên.
Haejin khoác trên người bộ đồng phục của trường JangJun, mái tóc dài đen láy xõa xuống ngang lưng, nở nụ cười tươi nhìn cả lớp.
"Xin chào mọi người, mình tên là Jung Haejin, rất mong được mọi người giúp đỡ!"
Có vài người đáp lại lời chào của Haejin còn lại hầu hết chỉ im lặng. Đến khi giáo viên xếp chỗ ngồi, cô ta không biết vô tình hay cố ý mà nhìn xuống chỗ của Taehyung và Jungkook.
"Thưa cô, em muốn ngồi cùng cậu ấy." Haejin vừa nói vừa chỉ về hướng của Taehyung.
"Em muốn ngồi cạnh Taehyung sao?"
"Vâng!" Haejin rất thản nhiên mà đáp lại.
"Em không đồng ý." Hắn nhìn giáo viên, nói một cách nghiêm túc.
"Taehyung à, không phải mẹ cậu bảo là cậu đã đồng ý giúp đỡ tớ rồi sao?" Cô ta bày ra vẻ mặt đáng thương nhìn Taehyung.
Bị nhắc tới chuyện này, hắn có chút nhăn mặt, liền nhớ ra có người bên cạnh có thể giúp hắn.
"Thì ra là quen nhau à?"
"Cô ấy và học bá Kim có quan hệ gì thế?"
Học sinh trong lớp xì xào bàn tán.
Cô giáo bỗng lên tiêng,
"Ý em là em muốn ngồi cạnh người có thể kèm cặp, giúp đỡ và chỉ bảo cho những thứ em chưa biết?"
"Dạ!" Haejin mỉm cười đáp.
"Vậy thì bê ghế lên bàn giáo viên, thầy cô cái gì cũng biết hết."
Jung- muốn học hỏi - Haejin:.......
"Nhưng em chỉ muốn ngồi cạnh Taehyung." Cô ta vẫn quả quyết chỉ vào hắn.
"Vậy cô hỏi cậu ấy xem." Taehyung vừa nói vừa chỉ vào Jungkook đang ngủ bên cạnh.
YOU ARE READING
[Taekook] Học bá đáng ghét!!!
Humor"Bế?" "Ừ, nói cho cậu biết, còn là BẾ CÔNG CHÚA đó nha~" Hắn cố ý nhấn mạnh. Jungkook ngồi trên giường mở to đôi mắt bé như "hạt đậu" ra nhìn hắn. "Yahhhh, KIM TAEHYUNG!! ĐỒ ĐÁNG GHÉTTTT !!!!" Jungkook nghiến răng, ánh mắt sắc như dao nhìn về phía h...