Chương 9

138 10 2
                                    

"Chú cứ ngồi đây chơi, anh xuống trước, cần gì thì gọi nhé." Nói đoạn anh ta lắc lắc chiếc điện thoại trong tay.

Jungkook gật đầu lấy lệ, đeo tai nghe trên bàn lên, bắt đầu khởi động tay chân, mấy tiếng răng rắc của khớp xương cũng vì thế mà vang lên.
Trong phòng, mùi thuốc lá cùng với nhiều mùi khác nhau hòa quyện vào tạo nên một mùi hương rất "khó ngửi".
Jungkook chơi mấy ván liên tiếp liền, không để ý mà đã 11 gần 12 giờ đêm, cậu giật mình, tên Jimin kia ấy thế mà lại không đến đây!

[Muốn viết đoạn Kookie nhà ta chơi game nhưng sin lũi zì tui hong có hỉu về mấy cái game lắm nên không viết được :> 😥]

Dứt khoát trả tiền rồi về ký túc xá, Jungkook thầm nghĩ Taehyung kia giờ này có lẽ cũng đã ngủ rồi, nhưng gần bước đến cửa phòng ký túc xá cậu lại thấy đèn phòng 520 vẫn còn mở sáng. 
Cậu đẩy cửa ra, thấy Taehyung vẫn còn ngồi bên cạnh bàn học, ánh mắt chăm chú nhìn tờ đề.
Giờ này vẫn còn thức làm đề sao?
Thôi được rồi, là cậu đây không hiểu cuộc sống về đêm của học bá!

"Ơ hơ, chào!" Jungkook lặng lẽ đóng cửa phòng, bước nhanh đi tìm quần áo.
Taehyung theo tiếng động mà quay qua nhìn cậu, một hồi mới trả lời, "Ừ, về muộn vậy sao?" Vừa nói hắn vừa ngước lên nhìn đồng hồ.

"Có gì sao? Làm phiền cậu hả?" Jungkook cầm quần áo, đứng trước cửa nhà vệ sinh.
"Muộn vậy rồi mà vẫn tắm?" Taehyung lại hỏi lần nữa.
"Cả người tôi toàn mùi khó ngửi thôi." Vừa nói xong cậu đóng cánh cửa nhà vệ sinh lại.
Taehyung mắt nhìn chằm chằm vào cánh cửa nhà vệ sinh.
Thật sự là có mùi thuốc lá. Thật khó ngửi!
Taehyung lắc đầu một cái, tắt đèn học, lên giường nhắm mắt.
Lúc Jungkook bước ra đã thấy Taehyung đang nằm ngủ rồi, cậu cũng tắt đèn phòng, ngáp một cái rồi ngả lưng xuống giường.
Căn phòng dần rơi vào màn đêm tĩnh tặng.

[...]

Trải qua tháng ngày ôn tập dài đằng đẵng thì cũng đã đến ngày thi. 
Nhà trường xếp tách mỗi học sinh một bàn để tránh việc học sinh chép bài nhau.
Jungkook hôm nay đến có chút muộn, vào lớp thì mọi người đã đến đông đủ, cậu chậm rì rì về chỗ của mình, quay sang thấy Taehyung đang ngồi ôn bài.
“Còn mấy phút nữa là vào thi, cũng chăm quá rồi đấy.” Jungkook thầm nghĩ.
Dạo gần đây hai người cũng có vẻ là thân nhau hơn đi, ít nhiều cũng đã không cãi nhau, số lần nói chuyện cũng tăng lên kha khá.
Đang ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ, Jungkook bỗng được tiếng chuông reo lên kéo về thực tại.
Giáo viên trông thi đã bắt đầu vào lớp, đang chuẩn bị phát đề.
Đề thi sau khi được phát xong, giáo viên lại một lần nữa dặn dò.
"Chúc các em làm bài thật tốt. Lưu ý không được chép bài nhau, nếu tôi bắt được liền lập tức đánh dấu bài. Đã rõ chưa."
"Dạ rõ!" Học sinh ở dưới có vài người hô lên một tiếng.
Jungkook lật lật bài thi, viết tên và lớp rồi lại viết gì đó lên tờ đề thi. Taehyung dùng tốc độ có thể gọi là nhanh để làm xong bài thi. Chữ viết của hắn gọn gàng, sạch sẽ, trông rất dễ nhìn. Hắn vừa quay qua đã thấy Jungkook nằm ườn trên bàn, đoán chắc là lại không nghiêm chỉnh làm bài rồi, haizzz.....

Mấy học sinh ngồi cạnh cứ ngó ngó nghiêng nghiêng như mong tìm được cái phao cứu sinh, có người còn lén lút nhìn ngó đâu đấy.
Đến khi giáo viên thu bài xong đi ra khỏi lớp, đám học sinh mới thở dài não nề.
"Lần này bài thi khó quá đi mất!"
"Nãy sao không cho tao chép cùng hả thằng kia!!!!"
"Câu 10 mày ra bao nhiêu thế?"

Trước khi vào tiết tiếp theo, bọn họ phải kê lại bàn ghế, tiếng đồ kim loại va chạm với nền đá tạo nên một loạt âm thanh hỗn loạn. 
Jungkook thấy Taehyung đang chuyển bàn về chỗ mình, thuận miệng hỏi.
"Làm bài thế nào?"
Taehyung đang chuyển bàn bỗng ngớ người, "Hở? Tôi? Cũng không tốt lắm."
Jungkook trông có chút khinh bỉ, "Ừ."

Không nên tin mấy học bá nói mình làm bài không tốt! 
Giáo viên bước vào, lớp học bỗng chốc trở nên im lặng, chỉ còn tiếng giảng bài và tiếng loạt xoạt sách vở.
Jungkook ngồi xoay bút, nhìn Taehyung đang rất chăm chú nghe giảng, cậu bỗng cảm thấy có chút buồn chán, liền khẽ gọi hắn.
"Kim Taehyung!"

Taehyung đang nghe giảng bỗng cảm thấy như có người đang gọi mình, quay qua thấy Jungkook đang nằm nghiêng đầu trên bàn, chỉ để lộ một đôi mắt to tròn nhìn hắn. 
"Sao vậy?" Hắn dừng bút, quay nghiêng người sang cạnh cậu.
"Muốn chơi trò chơi không?" Jungkook hơi ngóc đầu dậy.
"Chơi gì chứ?" Taehyung có chút nhăn mặt.
Chợt nhớ ra người ta là học bá, mình làm phiền người ta học chắc chắn không ổn, Jungkook chỉ xua tay.
"Thôi bỏ đi!" Lời vừa nói đã bị hắn cắt đứt.
"Hửm? Chơi gì đây?" Taehyung gần như quay hẳn cả người sang, đối diện với Jungkook luôn rồi.
"Tôi tưởng anh sẽ kiên quyết từ chối vì bận học chứ." Jungkook lôi từ trong cặp ra một tờ giấy.
Taehyung chỉ cười không nói gì.
"Chơi bingo, biết bingo chứ." Jungkook cầm cây bút chì, xoay trên đầu ngón tay.
"Ừ."
Cả hai chơi mấy ván liền, Jungkook liên tiếp thắng mà cảm thấy vui vẻ, môi bất giác mà nở nụ cười.
Không may đang chơi bỗng bị cô giáo để ý, kéo theo bị cả lớp chú ý.
"Kim Taehyung, Jeon Jungkook!!!"
______________________________
Các cô cmt đi cho tui zui:>>>
Buổi tối vv nhee cả nhà🫰🏻🫶🏻

[Taekook] Học bá đáng ghét!!!Where stories live. Discover now